อานตี้ แอนส์ ประเดิมร้านใหม่ในสุวรรณภูมิ ต้อนรับนักท่องเที่ยวช่วง High Seaso

อานตี้ แอนส์ พร้อมเปิดสาขาใหม่ตามคำเรียกร้องที่สนามบินสุวรรณภูมิ ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยเฉพาะผู้ที่จะเดินทางไปพักผ่อนต่างจังหวัดในช่วงวันหยุดยาว (Long Weekend) โดยมีคุณ สุปราณี คงสมปรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคิง พาวเวอร์ ให้การต้อนรับ

คุณเกวลี ว่องปรีชา ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ อานตี้ แอนส์ โดยบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) เปิดเผยว่า จุดเด่นของสาขานี้ อยู่ที่รูปแบบร้าน และเมนูพิเศษที่เน้นความหลากหลายมากขึ้นจากสาขาอื่นๆทั่วไป อาทิ สโนว์ เพรทเซล หรือเครื่องดื่มสูตรเฉพาะของ อานตี้ แอนส์ ที่เกิดจากการนำน้ำผลไม้ยอดนิยมอย่าง Lemonade ผสมผสานอย่างลงตัวกับน้ำผลไม้สีสันสดใส เชิญชวนให้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น บลู พาราไดซ์, เบอร์รี่ บลอสซั่ม, ทร็อปปิคัล ทวิสต์, กรีน แพลนเนท, โกลเด้น ซันไชน์ พร้อมเปี่ยมด้วยคุณภาพจากวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี นอกจากนี้อานตี้ แอนส์ ได้ให้ความสำคัญกับการตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าต่างชาติที่ชื่นชอบรสชาติกลมกล่อมของกาแฟ อานตี้ แอนส์ได้เตรียมกาแฟคุณภาพเยี่ยมที่คัดสรรเมล็ดกาแฟอย่างดีบดจนได้กาแฟที่หอมกรุ่น เข้มข้นยั่วใจคอกาแฟ มาพร้อม Set Promotion เสิร์ฟคู่กับเพรทเซลหลากหลายชุดให้เลือกตามความต้องการ และ Kids Set ชุดพิเศษเอาใจคุณหนูๆ ควงคู่มากับเครื่องดื่มแสนอร่อย อาทิ ออริจินัล สติกซ์ และช็อคโกแลตดัทไอซ์ เพื่อให้เป็นเมนูสุดโปรด เฉพาะสาขานี้เท่านั้น

ขบวนความอร่อยทั้งหมดนี้ อานตี้ แอนส์ สร้างสรรค์เป็นพิเศษ เฉพาะที่ท่าอาศยานสุวรรณภูมิเท่านั้น เพื่อเสนอเป็นทางเลือกแสนอร่อยให้กับลูกค้า ให้ได้รับประทานอย่างเต็มอิ่มเป็นอาหารมื้อหลัก หรือเป็นอาหารว่างได้ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่มื้อเช้าจนถึงมื้อดึก คุณเกวลีกล่าวในที่สุด

อานตี้ แอนส์ สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ในโซนของ Domestic City Garden ชั้น 2 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศขาออก พร้อมเปิดสัมผัสแห่ง Heavenly Delicious รสชาติแห่งความสุขที่อานตี้ แอนส์ ตั้งแต่เวลา 05.00 น. ถึง 23.00 น. ที่ชั้น 2 ข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center 02-233-3768, Pretzel Club Line 02-233-1166 และเว็บไซต์ www.pretzelclub.com