ฟิลิปส์เปิดตัวเครื่องเล่น Blu-ray Disc ใหม่ รุ่น Philips BDP7200

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องเล่นแผ่นดิสก์แบบ Blu-ray รุ่น BDP7200 ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ที่ให้ภาพความละเอียดสูงสุดในระดับ 1080p HDMI และยังให้สีสันสดใสคมชัดสมจริงด้วยเทคโนโลยี Deep Color ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับความตื่นตาตื่นใจกับภาพความละเอียดสูงสุด สร้างประสบการณ์ในโลกความบันเทิงให้คุณได้สัมผัสอย่างสมบูรณ์แบบ

เครื่องเล่น Blu-ray Philips BDP7200 นำประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์ที่แท้จริงมาสู่ห้องนั่งเล่นของคุณด้วยภาพในอัตรา 24 เฟรมต่อวินาที ภาพยนตร์ต้นฉบับจะถูกบันทึกด้วยอัตราของเฟรมเดียวกันนี้ซึ่งให้บรรยากาศและลักษณะของภาพมีความเป็นเอกลักษณ์ เครื่องเล่นดิสก์ Blu-ray ของ Philips ถูกออกแบบให้นำเสนอภาพด้วยอัตรา 24 เฟรม/วินาที โดยตรงจากดิสก์ Blu-ray ดังนั้นจึงให้ภาพความละเอียดสูงที่ให้อารมณ์เหมือนกับการรับชมในโรงภาพยนตร์ ที่จะทำให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจ

เครื่องเล่น Blu-ray Philips BDP7200 ยังสามารถลดอัตราการสุ่มสัญญาณ DVD วิดีโอที่ 1080p ผ่าน HDMI สามารถเล่นแผ่น DVD ความละเอียดมาตรฐานให้เป็นความละเอียดสูงได้ ทำให้เห็นรายละเอียดได้มากขึ้น และทำให้ภาพสมจริงมากขึ้น Progressive Scan (แสดงเป็น “p” ใน “1080p’) จะลดเส้นที่มักปรากฏบนหน้าจอโทรทัศน์ และให้ภาพที่คมชัดเหนือชั้น นอกจากนี้ยังเพิ่มความยอดเยี่ยมด้วย HDMI ที่ทำการเชื่อมต่อสัญญาณดิจิตอลโดยตรง ทำให้สามารถนำสัญญาณวิดีโอความละเอียดสูงที่ยังไม่ถูกบีบอัดข้อมูลชนิดดิจิตอลพร้อมกับสัญญาณเสียงหลายช่องชนิดดิจิตอลได้โดยไม่ใช้ขั้นตอนการแปลงสัญญาณเป็นอะนาล็อก จึงให้ภาพและเสียงคุณภาพเยี่ยมปราศจากสัญญาณรบกวนใดๆ

เครื่องเล่น Blu-ray Philips BDP7200 มาพร้อมกับระบบ DTS-HD และ Dolby TrueHD เพื่อเสียงรอบทิศทางระดับ Hi-Fi 7.1 Channel ทำให้เสียงที่ได้นั้นไม่แตกต่างจากการอัดเสียงในสตูดิโอโดยมืออาชีพ คุณจะได้ยินสิ่งที่ผู้สร้างต้องการให้คุณได้ยิน ช่วยเติมเต็มประสบการณ์ความบันเทิงคุณภาพสูงของคุณ

เครื่องเล่น Blu-ray Philips BDP7200 สามารถใช้ได้กับฟอร์แมตมาตรฐานต่างๆของแผ่น Blu-ray, DVD และ CD (CD-R/CD-RW, DVD-Video, DVD-R/-RW, CD, DVD+R/+RW, DivX, DVD, BD Video, BD-R/RE 2.0, BD-ROM) นอกจากนั้นยังใช้งานง่ายด้วย ระบบ EasyLink ที่ช่วยให้คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์หลายชิ้นได้ด้วยรีโมทหนึ่งเดียว โดยใช้โปรโตคอลมาตรฐานอุตสาหกรรม HDMI CEC เพื่อเชื่อมการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านสาย HDMI คุณสามารถใช้งานอุปกรณ์เชื่อมต่อทั้งหมดที่มี HDMI CEC ได้พร้อมกันเพียงกดปุ่มครั้งเดียว

ราคา 19,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ 02-6528652