อีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์ จัดงาน Reseller Boot Camp

อีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์ (สัญลักษณ์ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก: EMR) บริษัทผู้นำระดับโลกสำหรับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่น เพื่อช่วยให้การทำงานที่สำคัญของธุรกิจดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง (Business-Critical Continuity?) จัดสัมมนาเวิร์คช็อป Boot Camp อันเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Uptime Partner โดยมีวัถตุประสงค์เพื่อสร้างสัมพันธภาพ ที่ดีและส่งเสริมการทำงานอันแข็งแกร่งร่วมกันกับเหล่าตัวแทนจำหน่ายและพันธมิตรคู่ค้า

กว่า 60 พันธมิตรชั้นนำทั่วประเทศเข้าร่วมกิจกรรมความสนุก พร้อมสาระประโยชน์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นต่างๆ ของอีเมอร์สันฯ ซึ่งเวิร์คช็อปครั้งนี้ครอบคลุมโซลูชั่นสำหรับธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง (SMBs) และสำหรับธุรกิจระดับเอ็นเทอร์ไพรซ์ขนาดใหญ่ ชู 4 ผลิตภัณฑ์หลัก อันได้แก่ โซลูชั่นระบบพลังงาน (Liebert PSI-XR, Liebert PSA และ Liebert GXT), ระบบระบายความเย็น, แร็ค Knurr Miracel และโซลูชั่นสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์

คุณพิเชฏฐ เกตุรวม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลักษณะธุรกิจของเรา ลูกค้า และสภาวะทางการตลาด เหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของบริษัทฯ ในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับช่องทางการจัดจำหน่าย โดยการรับพันธมิตรคู่ค้ารายใหม่เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพการบริการอันดีเยี่ยมที่เรามีต่อลูกค้า”
สัมมนาในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นการอบรมที่มุ่งพัฒนาความสามารถและศักยภาพของคู่ค้า ผ่านกิจกรรมความบันเทิงและสาระความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับวิธีการและข้อมูลการทำธุรกิจที่ถูกต้อง เพื่อยกระดับการทำงานและช่วยส่งเสริมความสำเร็จแก่คู่ค้าอีกด้วย

“ในการเป็นพันธมิตรทางการค้าร่วมกัน นับเป็นประโยชน์อย่างยิ่งที่ทางอีเมอร์สันฯ ให้ความสำคัญในการจัดอบรมให้ความรู้และเสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อพัฒนาความสามารถและศักยภาพของคู่ค้าผ่านกิจกรรมและการส่งเสริมในด้านต่างๆ ซึ่งสัมมนาในครั้งนี้นอกจากจะ ช่วยสร้างแรงจูงใจให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์ต่างๆ แล้ว ยังเป็นแรงผลักดันให้เราในการเสริมความแข็งแกร่งที่ทั้งคู่ค้าและอีเมอร์สันฯ ได้รับผลประโยชน์ร่วมกันสำหรับตลาดประเทศไทยอีกด้วย” คุณวิศรุต ไชยพันธ์ ผู้จัดการ บริษัท เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น กล่าว

ทั้งนี้ ตัวแทนจำหน่ายและพันธมิตรคู่ค้าของอีเมอร์สันฯ จะได้รับการฝึกอบรม การสนับสนุนทางด้านการขายและการตลาด พร้อมด้วยความช่วยเหลือเกี่ยวกับสินค้าและบริการในฐานะคู่ค้ากับทางบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง