เอชพีจับมือเฟซบุ๊ค จัดแคมเปญ “ลุ้นเที่ยวฟรี มัลดีฟส์ในฝัน”

เอชพีจัดกิจกรรมต่อยอดกลยุทธ์ Print 2.0 นำเสนอความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการพิมพ์แห่งอนาคตสู่ผู้บริโภค ล่าสุด ร่วมกับเฟซบุ๊ค โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คชื่อดัง จัดกิจกรรมร่วมสนุกให้สมาชิกออนไลน์ได้ร่วมลุ้นของรางวัลมากมาย ในรายการ “ลุ้นเที่ยวฟรี มัลดีฟส์ในฝัน” ตั้งแต่วันที่ 1-31 พฤษภาคมศกนี้

นางสาววริยา อุดมศิริ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาด ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่เอชพีได้นำกลยุทธ์ Print 2.0 นำเสนอความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการพิมพ์แห่งอนาคต โดยได้แนะนำกลยุทธ์ดังกล่าว เข้าสู่ตลาดในกลุ่มลูกค้าต่างๆ โดยในส่วนของกลุ่มคอนซูเมอร์นั้น เอชพีมองว่าอินเทอร์เน็ตเป็นช่องทางสำคัญในปัจจุบันที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสังคมออนไลน์ที่มีกลุ่มผู้บริโภคที่มีความสนใจเฉพาะหลากหลาย และสามารถเชื่อมโยงถึงกันได้กว้างขวาง ดังนั้น

เอชพีจึงร่วมกับเฟซบุ๊ค โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คชื่อดัง จัดกิจกรรมร่วมสนุกให้สมาชิกออนไลน์ได้ร่วมลุ้นของรางวัลมากมาย ในรายการ “ลุ้นเที่ยวฟรี มัลดีฟส์ในฝัน” โดยมอบโชคถึง 2 ต่อ

• โชคชั้นที่ 1 เพียงดาวน์โหลดแอบพลิเคชั่นจากการ์ตูนแอนนิเมชั่น Monsters VS Aliens และลงทะเบียนร่วมสนุกในเว็บไซต์ http://apps.facebook.com/mva_thailand/ รับทันทีคูปองสมนาคุณเพื่อนำมาเป็นส่วนลดมูลค่า สูงสุด 1,000 บาทในการซื้อเครื่องพิมพ์ HP Photosmart (รุ่น D5460 รุ่น C4480 รุ่น C4580 รุ่น C5380 รุ่น C6380 และรุ่น Premium FAX AIO)

• โชคชั้นที่ 2 หากผู้ร่วมสนุกในรายการดังกล่าวชักชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกอีก 3 ท่าน ก็
สิทธิ์ลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์กรุงเทพฯ – มัลดีฟส์ มูลค่า 114,490 บาท

สำหรับลูกค้าเอชพีที่ซื้อเครื่องพิมพ์ HP Photosmart สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.hp.com/th/mva และ http://apps.facebook.com/mva_thailand/ เพื่อลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์กรุงเทพฯ – มัลดีฟส์ ได้เช่นกัน ผู้สนใจสามารถร่วมสนุกกับรายการดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 พฤษภาคมศกนี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hp.com/th/mva และ http://apps.facebook.com/mva_thailand/ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โทรศัพท์ 02-690-3880

“เอชพีคาดว่าแคมเปญ “ลุ้นเที่ยวฟรี มัลดีฟส์ในฝัน” จะเป็นการดึงผู้บริโภคกลุ่มโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คให้เข้ามาร่วมกิจกรรมออนไลน์กับเอชพีมากขึ้น ถือเป็นการต่อยอดแผนการตลาดจากกลยุทธ์ Print 2.0 ซึ่งเอชพีได้นำเสนอกิจกรรมการตลาดใหม่ๆ ไปสู่ตลาดคอนซูเมอร์อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม กลยุทธ์ Print 2.0 ที่เอชพีนำเสนอและถือเป็นแนวทางสำคัญของการทำธุรกิจในวันนี้และในอนาคตนั้น ถือเป็นการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้นำในอุตสาหกรรมการพิมพ์ที่เราชี้นำตลาด และเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้อย่างครอบคลุม” นางสาววริยา กล่าวปิดท้าย