Apple iPod shuffle เครื่องเล่นเพลงดิจิตอลขนาดเล็กที่สุดในโลก

แวลลูฯ นำเสนอ แอปเปิล ไอพอด ชัฟเฟิล (Apple iPod shuffle) เครื่องเล่นเพลงดิจิตอลที่มาเติมความสุขด้วยเสียงเพลงสำหรับสาวก Apple กับดีไซน์ใหม่ขนาดจิ๋วให้ความจุมากถึง 4 กิกะไบต์ และยังพูดได้อีกด้วย

แอปเปิล ไอพอด ชัฟเฟิล (Apple iPod shuffle) เครื่องเล่นเพลงดิจิตอลขนาดเล็กที่สุดในโลก ให้ความจุมากถึง 4 กิกะไบต์ ช่วยให้คุณบรรจุเพลงได้มากถึง 1,000 เพลง ฟังเพลงต่อเนื่องได้ถึง 12 ชั่วโมง และสามารถสร้างเพลย์ลิสต์ได้ตามต้องการ ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ตัวเครื่องเป็นอลูมิเนียมอะโนไดซ์ มีให้เลือกทั้งสีเงินและสีดำ คลิปหนีบทำจากสเตนเลสสตีล สามารถหนีบเข้ากับเสื้อเชิร์ต เสื้อแจ็คเก็ตหรือกระเป๋าสะพายได้ตามต้องการ

ไอพอด ชัฟเฟิล เครื่องเล่นเพลงก้าวล้ำกับสไตล์ที่ลงตัว นอกจากจะเป็นเครื่องเล่นเพลงดิจิตอลที่เล็กที่สุดในโลกแล้ว ยังเป็นเครื่องแรกที่พูดได้อีกด้วยความสามารถใหม่ของ VoiceOver สามารถพูดได้ถึง 14 ภาษาสำหรับบอกชื่อเพลง และชื่อศิลปินได้อย่างถูกต้อง ทำให้ iPod shuffle พูดได้เพียงแค่กดที่ปุ่มก็จะได้ยินเสียงพูดชื่อเพลงที่กำลังเล่นตามด้วยชื่อศิลปินเจ้าของเพลงนั้น และยังสามารถบอกได้ว่ากำลังเล่นเพลงในเพลย์ลิตส์ชื่ออะไรอยู่ ซึ่งเป็นการเลือกฟังเพลงแบบใหม่ไม่มีใครเหมือน

การควบคุมการเล่นเพลงของ iPod shuffle จะอยู่ที่สายหูฟังข้างขวา ช่วยให้ควบคุมการเล่นเพลงได้สะดวกยิ่งขึ้นจากปุ่มกดใกล้ ๆ หู เพียงแค่กดปุ่ม VoiceOver ก็จะทำงาน โดยคุณไม่ต้องละสายตาจากงานที่คุณกำลังทำอยู่

ไอจูนส์ (iTunes) เป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุดสำหรับบรรจุเพลง จึงสามารถเลือกฟัง เลือกเล่นได้ตามต้องการ และ ไอจูนส์ (iTunes) ยังช่วยให้คุณบริหารจัดการดิจิตอลมีเดียมากมายของคุณได้อย่างสะดวกง่ายดายที่สุด สามารถซิงค์เพลงและเพลย์ลิสต์มากมายจากไอจูนส์ลงในไอพอด ชัฟเฟิลได้ภายในคลิ้กเดียว

แอปเปิล ไอพอด ชัฟเฟิล (Apple iPod shuffle) สามารถใช้เป็นสื่อบันทึกข้อมูลพกพาเพื่อเก็บข้อมูลงานหรือเพลงติดตัวได้ โดยเชื่อมต่อผ่านพอร์ตยูเอสบี รองรับการทำงานได้ทั้งกับพีซีและเครื่องแมค ทั้งนี้ยังสามารถรองรับไฟล์เพลงได้ทั้ง AAC, Protected AAC (from iTunes Store), MP3, MP3 VBR, Audible, Apple Lossless, WAV, และ AIFF พร้อมที่จะติดตามคุณไปร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างคล่องตัว

จุดเด่นผลิตภัณฑ์
• ความจุ 4GB สามารถจุเพลงได้มากถึง 1,000 เพลง
• มีให้คุณเลือก 2 เฉดสี คือ เงินและดำ
• คุณสมบัติของ VoiceOver สามารถบอกข้อมูลเพลงคุณด้วยเสียง
• ตัวเครื่องมีขนาดเล็กลงกว่าเดิม ด้วยการย้ายปุ่มควบคุมไปไว้ที่สายหูฟังข้างขวาแทน

คุณสมบัติทั่วไป
• ขนาดและน้ำหนัก
• ความสูง: 1.8 นิ้ว (45.2 มม.)
• ความกว้าง: 0.7 นิ้ว (17.5 มม.)
• ความหนา: 0.3 นิ้ว (7.8 มม.) รวมคลิบด้วย
• ปริมาตรจริง: 0.26 ลูกบาศก์นิ้ว (4,326 ลูกบาศก์มิลลิเมตร)
• น้ำหนัก: 0.38 ออนซ์ (10.7 กรัม)
• ความจุ
– แฟลชไดร์ฟความจุ 4GB
– สามารถบรรจุเพลงในแบบ 128 Kbps AAC ได้ถึง 1,000 เพลง
– สามารถจัดเก็บข้อมูลแบบยูเอสบีแฟลชไดร์ฟได้
• แบตเตอรี่และระบบไฟ
– มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบลิเธียมไออนแบบสามารถประจุไฟใหม่ได้
– เวลาในการเล่น: สามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง
– การชาร์จไฟสามารถทำได้ผ่านทางตัวแปลงยูเอสบีหรือใช้อะแดปเตอร์สำหรับชาร์จโดยเฉพาะ (มีจำหน่ายแยก)
– การชาร์จจนถึง 80% ใช้เวลา 2 ชั่วโมง; การชาร์จจนเต็มใช้เวลา 3 ชั่วโมง

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ : ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร. 0-2308-2900 ต่อ 1209 หรือสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.value.co.th