ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ลูกค้าเอไอเอส จะได้สัมผัส BlackBerry Storm 9500 ก่อนใคร

นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ในฐานะที่เราเป็นผู้นำในเรื่องของการนำนวัตกรรมใหม่ๆมามอบให้แก่ลูกค้าเป็นรายแรกเสมอ เพื่อให้เทคโนโลยีเหล่านั้นสามารถอยู่เคียงข้างและเสริมศักยภาพการใช้ชีวิตในทุกด้านให้แก่ลูกค้า อย่างเช่นการตอบสนองความต้องการใช้งาน Push E-Mail ที่เอไอเอสเป็นรายเดียวที่มีโซลูชั่นส์ครบถ้วนที่สุดในตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง BlackBerry ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งในกลุ่มของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความคล่องตัวในชีวิตการทำงาน และสร้างสีสันให้แก่ไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้ข้อจำกัด ไม่ว่าจะเป็น Chat กันในกลุ่ม BlackBerry User และ Social Networking อย่าง Face Book, Flickr ในขณะเดียวกันก็มีความโดดเด่น เรียบหรูและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ผ่านมาจึงร่วมทำงานกับ BlackBerry สรรหาผลิตภัณฑ์และ Application ใหม่ๆมามอบให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงรุ่นที่ฮ็อตฮิต อย่าง BlackBerry Bold หรือ BlackBerry Curve 8900 ที่ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งในช่วงที่ผ่านมา สาเหตุเพราะวันนี้ BlackBerry จากเอไอเอสให้คุณได้มากกว่า Email นั่นเอง”

ล่าสุดกับกระแสความนิยมทั่วโลกที่คนไทยเฝ้ารอคอยของ BlackBerry Storm 9500 Touch Phone รุ่นแรกนวัตกรรมพิเศษจาก BlackBerry เท่านั้น ด้วย Sure Press ที่ให้ความรู้สึกตื่นเต้นกับการตอบสนองในระหว่างการใช้งานจอสัมผัส ตอบโจทย์กลุ่มที่ชื่นชอบ Multi Media Entertainment รวมถึง Social Networking อย่างเต็มรูปแบบ เอไอเอส จึงพร้อมให้ลูกค้าได้สั่งจอง Blackberry Storm ในราคา 29,900 บาท ก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้ที่ เอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ 1175 กด 8 โดยสามารถรับเครื่องได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

พิเศษสุดๆ สำหรับ 100 ท่านแรกที่สั่งจอง รับ Package ใช้งาน BlackBerry จากเอไอเอส แบบไม่อั้นฟรี 3 เดือน (มูลค่ารวม 2,550 บาท) พร้อมรับฟรีชุดหูฟังนำเข้าแบบ In Ear คุณภาพระดับ High-End มูลค่ากว่า 2,000 บาท!