พบกับหน่วยความจำที่ไว้ใจได้ ภายใต้แบรนด์ Kingsto

เชื่อว่าคุณคงเคยเจอกับประสบการณ์อันไม่พึงประสงค์อย่างนี้แน่นอน เช่น รูปถ่ายที่บันทึกความทรงจำอันมีคุณค่าจากสถานที่ต่างๆ ที่คุณไปเที่ยวมา แต่ไม่สามารถดึงข้อมูลเหล่านั้นออกมาจัดเก็บหรือใช้งานได้ หรือกรณีคอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุ๊คเจ้ากรรมเกิดปัญหาไม่สามารถทำงานร่วมกับการ์ดหน่วยความจำอันใหม่ที่เพิ่งซื้อมา หรือไม่ก็ต้องเคลมสินค้าในกรณีที่หน่วยความจำเสียหาย จนทำให้คุณต้องเสียเวลาและทำงานล่าช้าไม่เสร็จตามกำหนด หรือคุณอาจเคยเจอเหตุการณ์ที่ไม่ประทับใจเนื่องจากความไม่เป็นมิตรของเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า

ทว่าในยุคที่ลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง ฝ่ายบริการลูกค้านับเป็นตัวแปรสำคัญที่มีผลกระทบโดยตรงต่อความพึงพอใจในแบรนด์สินค้าและการตัดสินใจซื้อ ทั้งนี้ ในฐานะที่ Kingston เป็นผู้ผลิตหน่วยความจำชั้นนำของโลก บริษัทจึงนำเสนอความเป็นเลิศทั้งด้านคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการมอบความพึงพอใจด้านการบริการให้แก่ลูกค้าแบบเกินความคาดหวังพร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมเสมอมา

Kingston มุ่งมั่นในการให้ความสำคัญด้านงานบริการลูกค้า เพราะถือเป็นเรื่องที่สำคัญสูงสุด เน้นการให้บริการที่รวดเร็ว ติดต่อง่าย สะดวก สบายและใส่ใจต่อการให้บริการ ซึ่งไม่เพียงแค่การเอาชนะใจผู้ใช้งานเท่านั้น แต่ยังเป็นการพิสูจน์ถึงตำแหน่งความเป็นอันดับ 1 ในตลาดของคิงส์ตัน ด้วยคำมั่นสัญญาและการบริการที่ดีเยี่ยม พร้อมความมุ่งมั่นในการผลิตสินค้าและมอบบริการที่ดีให้กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ

นอกจากงานบริการลูกค้าที่ให้บริการในระดับคุณภาพแล้ว Kingston ยังเป็นที่รู้จักกันในฐานะผู้นำตลาดระดับโลกภายใต้แบรนด์ดังกล่าวมานานกว่า 20 ปี การันตีด้วยรางวัลต่างๆ ที่ได้รับจากคุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ซึ่งเป็นเพียงองค์ประกอบส่วนหนึ่งที่ทำให้คิงส์ตันครองอันดับ 1 ในตลาด แต่ในระยะยาวพบว่าการทำงานอย่างใกล้ชิดและมีพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ช่วยทำให้ Kingston ประสบความสำเร็จในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและเทคโนโลยีใหม่ๆ สู่ผู้ใช้ รวมทั้งการบริหารและจัดการคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมยิ่งๆ ขึ้น

นอกจากการเป็นแบรนด์สินค้าหน่วยความจำที่ผู้ใช้ชื่นชอบมากที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคแล้ว คิงส์ตันยังได้เปิดให้บริการตรวจสอบสินค้าแบบออนไลน์ที่เวบไซต์(www.kingston.com/thailand/verify) ผู้ใช้สามารถตรวจสอบสินค้าแบรนด์ Kingston ของตัวเองว่าเป็นสินค้าของแท้หรือไม่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าของบริษัทด้านสิทธิ์และข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ

นอกจากนี้ Kingston Blog (www.kingston-blog.com) ยังเป็นศูนย์กลางสำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสื่อสารทางตรงกับแผนกบริการลูกค้าประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค ที่สะดวก ง่าย และรวดเร็ว โดยผู้ใช้สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายประจำท้องถิ่น หรือผู้กระจายสินค้าสำหรับการเคลมหรือเปลี่ยนสินค้า (ข้อมูลเพิ่มเติม www.kingston.com/asia/support/default.asp)

ในอนาคตอันใกล้ คิงส์ตันเตรียมจัดตั้งศูนย์ฮอตไลน์บริการและสนับสนุนทางด้านเทคนิค เพื่อการบริการที่รวดเร็ว โดยศูนย์ฮอตไลน์ดังกล่าวจะให้บริการเป็นภาษาอังกฤษ จีนกลาง จีนไต้หวันจีนกวางตุ้ง ญี่ปุ่นและมาเลย์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของศูนย์ฮอตไลน์บริการด้านเทคนิค สามารถดูได้ที่ www.kingston.com/asia/support/default.asp

สินค้าหน่วยความจำคิงส์ตันมาพร้อมการรับประกันที่ดีเยี่ยม และการสนับสนุนด้านเทคนิ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Kingston ได้ที่ www.kingston.com/thailand

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย