เคทีซีรุกผูกใจลูกค้ากลุ่มบัตรเครดิตตลาดบน ยิงยาวกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ

เคทีซีรุกผูกใจลูกค้ากลุ่มบัตรเครดิตตลาดบน
ยิงยาวกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ ประเดิมจับมือศูนย์แว่นตาทันสมัยระดับโลกไอซอพติก
เพื่อสมาชิกรุ่นใหญ่ที่ห่วงใยสุขภาพสายตาและอยากจ่ายแบบคุ้มค่ากว่า

เคทีซีเดินเกมสร้างกลุ่มลูกค้าวีไอพีโซไซตี้ หวังสร้างสัมพันธ์กับสมาชิกบัตรเครดิตกลุ่ม ไฮเอนด์ ทั้งวีซ่า อินฟินิท และเวิลด์ มาสเตอร์การ์ด หลังลงทุนศึกษาความต้องการลูกค้าแบบเจาะลึก เตรียมยิงยาวกิจกรรมการตลาด สรรหาประสบการณ์ล้ำค่าเอาใจสมาชิกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ประเดิมจับมือไอซอพติกศูนย์แว่นตาทันสมัยระดับโลก จัดเวิร์คช็อปพิเศษ “The Revolution of Vision” แนะแว่นตาช่วยเสริมบุคลิก พร้อมเคล็ดลับการเลือกเลนส์ที่ช่วยให้มองเห็นชัดเจนยิ่งกว่าสายตาปกติและร่วมลุ้นรับของขวัญและสิทธิประโยชน์มากมาย ณ ศูนย์แว่นตาไอซอพติก ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอราวัณ บางกอก

นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กลยุทธ์การตลาดของเคทีซีในปีนี้จะเน้น 2 กลุ่มหลักคือ การดูแลและรักษาฐานสมาชิกที่มีอยู่ ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าเพื่อให้ลูกค้าพร้อมรับมือกับสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ในขณะเดียวกันจะให้ความสำคัญกับกลุ่มสมาชิกระดับบนหรือไฮเอนด์มากขึ้น ซึ่งเป็นนโยบายการตลาดต่อเนื่องหลังจากที่เคทีซีได้เปิดบัตร วีซ่า อินฟินิท และเวิลด์ มาสเตอร์การ์ด อย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา”

“เคทีซีใช้เวลาศึกษาพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าแบบเจาะลึก มาประเมินความต้องการและ ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละราย เพื่อเป็นแนวทางในการจัดกิจกรรมการตลาดที่จะผูกใจลูกค้าในระยะยาว โดยในช่วงไตรมาสที่ 2 เป็นต้นไป สมาชิกบัตรเครดิตกลุ่มไฮเอนด์ทั้ง บัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า อินฟินิท และบัตรเครดิตเคทีซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด จะได้เข้าร่วมกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งเป็นประสบการณ์และสิทธิพิเศษล้ำค่าที่เป็นประโยชน์ และสมาชิกยังไม่เคยได้รับจากที่ใดมาก่อน ปัจจุบันเคทีซีมีจำนวนสมาชิกรับเชิญให้ถือบัตรเครดิตระดับสูงสุดของเคทีซีรวมแล้วกว่า 1 พันคน”

“สำหรับกิจกรรมแรก เคทีซีได้ร่วมกับศูนย์แว่นตาไอซอพติก ผู้นำการออกแบบโครงสร้างเลนส์และประกอบแว่นโพรเกรสซีฟไฮเอนด์ระดับโลก จัดกิจกรรม “The Revolution of Vision” เพื่อให้สมาชิก วีไอพีได้สัมผัสกับเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดในการตรวจวัดสายตา พร้อมทดลองความพิเศษของเลนส์โพรเกรสซีฟด้วยตนเอง โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเป็นรายบุคคล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปแนะนำการเลือกกรอบแว่นและสีเลนส์ที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพของผู้สวมใส่อีกด้วย”
นายสมบูรณ์ นำทิพย์จันทาเจริญ (อาจารย์โบบิ) ผู้อำนวยการศูนย์แว่นตาไอซอพติก กล่าวว่า “การจัดกิจกรรมร่วมกับเคทีซีในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ดีมาก เนื่องจากเคทีซีมีฐานสมาชิกบัตรเครดิตในกลุ่มพรีเมี่ยมที่ชัดเจนมาก ทั้งจากในกลุ่มบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า อินฟินิท และบัตรเครดิต เคทีซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ซึ่งถือว่าเป็นบัตรระดับสูงสุดในโลก ดังนั้น สิทธิประโยชน์ที่ไอซอพติกและ เคทีซีร่วมกันจัดเตรียมจึงตรงกับความต้องการของสมาชิกอย่างแท้จริง นอกจากนี้ฐานสมาชิกบัตรเคทีซีในกลุ่มไฮเอนด์กว่า 1 พันใบ ยังถือเป็นช่องทางการประชาสัมพันธ์และขยายฐานลูกค้าให้กับไอซอพติกได้ อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย”

นายธวัชชัยกล่าวเพิ่มเติมว่า “การจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกในกลุ่มบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า อินฟินิท และบัตรเครดิตเคทีซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นซึ่งจะช่วยให้เคทีซีสามารถเรียนรู้ความสนใจของสมาชิกในกลุ่มนี้เป็นรายบุคคลได้มากยิ่งขึ้น เพื่อคัดสรรสิ่งที่ตอบสนองความต้องการของสมาชิกได้ตรงใจมากที่สุดนั่นเอง”

บัตรเครดิต “เคทีซี วีซ่า อินฟินิท” และ “เคทีซี-รอยัล ออร์คิด พลัส วีซ่า อินฟินิท” เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2549 เพื่อมอบอภิสิทธิ์สูงสุดให้แก่สมาชิกวีไอพี ได้แก่ กลุ่มผู้บริหารระดับสูง เจ้าของกิจการ นักการเมืองและคนดังในสังคม ด้วยคุณสมบัติของบัตรที่แตกต่างและเหนือกว่าเพราะเป็นบัตรเครดิตระดับสูงสุดในตระกูลวีซ่า ซึ่งสมาชิกบัตรจะต้องได้รับเชิญเป็นสมาชิกเท่านั้น ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิก 493 ราย

บัตรเครดิต “เคทีซี – รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด” เปิดตัวเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2551 บัตรเครดิตใบแรกและบัตรเดียวของไทยที่สมาชิกสามารถสั่งทำบัตรเครดิตรุ่นประดับอัญมณีเลอค่า “The Jewel” พิเศษและทรงคุณค่าด้วยการพิมพ์ลวดลายทองคำ 6 เค บนบัตรและประดับเพชรเจียระไนเรียงกันถึง 3 เม็ด น้ำหนักรวม 0.06 กะรัต มูลค่ากว่า 10,000 บาท และเป็นบัตรเครดิตระดับสูงสุดในตระกูลมาสเตอร์การ์ด บัตรแรกของไทย ซึ่งจะต้องได้รับการเชิญเป็นสมาชิกเท่านั้น ปัจจุบันมีสมาชิกบัตร 358 ราย

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่ www.ktc.co.th