วัน-ทู-คอล! จับมือ Enconcept เสริมเขี้ยวเล็บภาษาอังกฤษให้วัยทีนยุคใหม่

วัน-ทู-คอล! ต่อยอดการทำตลาดวัยทีน ชูกลยุทธ์ Education Marketing จับมือ Enconcept สถาบันสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง จัดโครงการ “One-2-Call! Enjoy English ฟิตกับครูพี่แนน” เสริมศักยภาพเพิ่มเขี้ยวเล็บทางด้านภาษาอังกฤษให้วัยทีนยุคใหม่ โดยมอบทุนการศึกษาและคอร์สเรียนภาษาอังกฤษหลักสูตรพิเศษให้วัยโจ๋ระดับมัธยมจำนวน 1,000 คน จาก 100 โรงเรียนทั่วประเทศ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ฟรี!

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ภารกิจสำคัญของวัน-ทู-คอล! นอกเหนือจากการจุดประกายความคิดอิสระให้วัยรุ่นยุคใหม่ ด้วยการเปิดเวทีให้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ทางด้านต่างๆแล้ว เรายังมุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพของวัยทีนทั้งทางด้านความคิดและความรู้ภายใต้กลยุทธ์ Education Marketing มาโดยตลอดด้วย เพื่อมุ่งเน้นให้น้องๆได้รับประสบการณ์แนวใหม่ในสไตล์ Edutainment

วันนี้วัน-ทู-คอล! ต่อยอดการทำตลาดวัยทีนภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าวอีกครั้ง โดยในช่วงต้อนรับเปิดเทอมใหม่นี้ เราได้จับมือกับ Enconcept สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มีชื่อเสียง มีติวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นที่ยอมรับจากเหล่าวัยทีนมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย จัดโครงการ “One-2-Call! Enjoy English ฟิตกับครูพี่แนน” ขึ้น เพื่อมุ่งเน้นการเสริมศักยภาพทางด้านภาษาอังกฤษให้แก่วัยทีนยุคใหม่ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษา ให้เก่งทั้งทางด้านการวิเคราะห์และการใช้ภาษาอังกฤษ โดยรูปแบบของโครงการเป็นการมอบทุนการศึกษาและคอร์สเรียนภาษาอังกฤษด้วยหลักสูตรที่ดีไซน์ขึ้นเป็นพิเศษจากทีมติวเตอร์ชื่อดังของ Enconcept ซึ่งได้รวบรวมกลยุทธ์ เคล็ดลับ และเทคนิคต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมในการพิชิตข้อสอบ GAT (การทดสอบความถนัดทั่วไป) สำหรับการสอบ Admission ในปี 2553 โดยมีมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านบาท

สำหรับวิธีการเข้าร่วมโครงการง่ายๆ เพียงโรงเรียนส่งนักเรียนทั้งระดับมัธยมต้นและมัธยมปลายสมัครเข้าร่วมแข่งขันทดสอบความรู้ทางด้านภาษาอังกฤษ ผ่านการทำข้อสอบทางเว็บไซต์ www.12call.ais.co.th และ www.enconcept.jcom ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค.52 โดยจะคัดเลือกน้องๆ ที่มีคะแนนสูงสุดในรอบแรกโรงเรียนละ 10 คน มัธยมต้น 5 คน และมัธยมปลาย 5 คน จาก 100 โรงเรียนแรกที่ส่งนักเรียนเข้าร่วมแข่งขัน (แต่ละโรงเรียนต้องส่งนักเรียนเข้าร่วมแข่งขันไม่น้อยกว่า 30 คน) รวมทั้งสิ้น 1,000 คน เพื่อรับรางวัลคอร์สเรียนภาษาอังกฤษหลักสูตรพิเศษจากสถาบัน Enconcept โดยจะประกาศรายชื่อในวันที่ 7 ก.ย.52 ทางเว็บไซต์ www.12call.ais.co.th และ www.enconcept.jcom นอกจากนี้น้องๆ ทั้ง 1,000 คน ยังได้รับสิทธิเข้าร่วมแข่งขันทดสอบภาษาอังกฤษ เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเลิศ 6 คน คือ มัธยมต้น 3 คน และมัธยมปลาย 3 คน รับรางวัลทุนการศึกษา รวมมูลค่า 200,000 บาท ด้วย

โดยในช่วงเดือน พ.ค. – ส.ค.52 ทีมงานจะจัดกิจกรรมเดินสายแนะนำโครงการฯ ในโรงเรียนมัธยมศึกษา เพื่อเชิญชวนให้น้องๆ เข้าร่วมแข่งขันในโครงการครั้งนี้ด้วย วัน-ทู-คอล! จะยังคงมุ่งมั่นและอยู่เคียงข้างวัยทีนอย่างใกล้ชิด เพื่อให้เข้าใจและสามารถออกแบบกิจกรรมทางการตลาดที่โดนใจและเป็นประโยชน์ในการพัฒนาศักยภาพทางด้านต่างๆ ของกลุ่มวัยรุ่นอย่างต่อเนื่องต่อไป” นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุปในตอนท้าย