ซีเอ็มซี ท้ารบตลาดย่านฝั่งธนฯ เปิด “แบงค์คอก ฮอไรซอน เพชรเกษม”

ซีเอ็มซีกรุ๊ป หรือ เจ้าพระยามหานคร รุกตลาดอาคารสูง เปิดโครงการใหม่ “แบงค์คอก ฮอไรซอน เพชรเกษม” คอนโดหรูเนรมิตให้เป็นแลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ติดถนนใหญ่เพชรเกษม ภายหลังประสบความสำเร็จมาแล้วในโซนรามคำแหง ด้วยราคาเริ่มต้น 1 ล้านบาท บนพื้นที่ 30 ตารางเมตรขึ้นไป เปิดจอง 24 พฤษภาคมนี้ บริหารงานขายโดยบมจ.แฮริสัน ตั้งเป้ายอดขาย 60% ใน 3 เดือน

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด หรือ ซีเอ็มซี กรุ๊ป เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ภาพรวมการดำเนินงานของ ซีเอ็มซี กรุ๊ป ในไตรมาส 1 ของปีนี้ บริษัทมียอดขายทั้งสิ้น 233 ล้านบาท ยอดรับรู้รายได้ 166 ล้านบาท คิดเป็นยอดกำไรสุทธิ 25 ล้านบาท โดยเป็นผลมาจากโครงการที่บริษัทฯ กำลังดำเนินการอยู่ทั้งสิ้น 6 โครงการได้แก่ โครงการชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 13 , โครงการชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 17, โครงการชาโตว์อินทาวน์ เมเจอร์รัชโยธิน,โครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน รามคำแหง โครงการเดอะ ริช พระราม 2 โครงการแบงค์คอก เฟ’ลิซ รัชโยธิน

สำหรับในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ บริษัทฯ มองว่า แนวโน้มของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นโอกาสของตลาดอาคารชุดสำหรับผู้ประกอบการที่มีความแข็งแกร่ง เนื่องจากในช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดค่อนข้างน้อย ในขณะที่ตลาดได้ดูดซับซัพพลาย (Supply) ในตลาดไปพอสมควร ในส่วนของซีเอ็มซีได้มองเห็นถึงโอกาสและช่องว่างทางการตลาดของทำเลกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก จึงได้เตรียมการสำหรับการพัฒนาโครงการนี้มาระยะหนึ่งแล้ว ประกอบกับสถานการณ์บ้านเมืองต่าง ๆ เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น เชื่อว่า น่าจะถึงเวลาที่เหมาะสม จึงได้นำโครงการใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาด คือ โครงการ “แบงค์คอก ฮอไรซอน เพชรเกษม”

สำหรับโครงการ “แบงค์คอก ฮอไรซอน เพชรเกษม” คอนโดหรูทันสมัย สูง 26 ชั้น จำนวน 418 ยูนิต บนพื้นที่เกือบ 3 ไร่ ติดถนนเพชรเกษม ใกล้ฟิวเจอร์ปาร์คบางแค อาคารดีไซน์โดดเด่นด้วยแบบห้อง 2 ขนาด คือขนาด 30 และ 47 ตร.ม. (1-2 ห้องนอน) แต่มีถึง 3 สไตล์ให้เลือก พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำ ส่วนพักผ่อน ลานโยคะ ทำสมาธิ สวนลอยฟ้าและจุดชมวิวชั้นที่ 26 ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพสูง เชื่อมต่อการเดินทางทั้ง ถ.สาทร ถ.สีลม ถ.ราชพฤกษ์, ถ.กัลปพฤกษ์, ถ.กาญจนาภิเษก, ถ. จรัญสนิทวงศ์ ฯลฯ นอกจากนี้ ยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินในอนาคต(สถานีภาษีเจริญ)อีกด้วย ซึ่งจะรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว และนับเป็นครั้งแรกของบริษัทฯ ที่ได้มีการปรับกลยุทธ์การดำเนินงานด้านการตลาดและการขาย โดยได้มอบหมายให้ บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) มาเป็นพันธมิตรที่ช่วยบริหารงานการตลาดและการขายให้ กับโครงการแบงค์คอกฮอไรซอน เพชรเกษมนี้เป็นโครงการแรก

“บริษัท เดินหน้าพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง ทั้งแนวราบและแนวสูง โดยโครงการนี้ ลูกค้าให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยหลายประการ ทั้งในเรื่องของทำเลที่มีศักยภาพ ติดถนนใหญ่ การคมนาคมสะดวกทั้งในปัจจุบันและอนาคต ด้วยคอนโดมิเนียมสุดหรู แบงค์คอก ฮอไรซอน ติดถนนใหญ่ ย่านเพชรเกษม แลนมาร์คตะวันตก ใกล้รถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย BTS สายสีเขียว และ MRT สายสีน้ำเงิน เป็นอาคารออกแบบทันสมัย หรูหรา ใช้วัสดุอย่างดี เป็นอาคารที่มีจุดขายชัดเจน สามารถซื้อได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านเท่านั้น จึงเชื่อมั่นว่า น่าจะเป็นที่สนใจและได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าว

คุณอลัน หลิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สำหรับโครงการ “แบงค์คอก ฮอไรซอน เพชรเกษม” ทางซีเอ็มซี กรุ๊ป ได้ไว้วางใจให้บริษัทฯ เข้ามาดูแลงานด้านการตลาดและการขาย เชื่อว่า ด้วยความเป็นมืออาชีพ และความเชี่ยวชาญของฮาริสัน ประกอบกับศักยภาพอันโดดเด่นของโครงการนี้ ทั้งในแง่ของทำเลคุณภาพที่จะทวีค่าในอนาคต บนถนนสายหลักของกรุงเทพฝั่งตะวันตก ที่จะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า สภาพชุมชนที่มีความพร้อม รวมถึงการที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้เปิดให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสจากสถานีตากสิน-แยกตากสิน ก็จะยิ่งส่งผลทำให้ทำเลย่านฝั่งธนบุรีมีความคึกคักมากขึ้น จะเข้ามาช่วยสนับสนุน และเพิ่มช่องทางการขายให้กับทางซีเอ็มซี กรุ๊ปได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับด้านการขาย ในช่วงเปิดตัวโครงการนี้รายการส่งเสริมการขาย (โปรโมชั่น) พิเศษสุด จองเท่าไหร่ ลดเท่านั้น พร้อมรับเฟอร์นิเจอร์, แอร์, ครัว และของแถมอีกกว่า 10 รายการ การขายเน้นกลุ่มลูกค้าในพื้นที่เป็นหลัก เชื่อมโยงสู่ถนนสายสำคัญทั้งสาทร สีลม พระราม 3 โดยเปิดขายในวันที่ 24 พ.ค. นี้ เวลา 9.00-20.00 น. ณ สำนักงานขายโครงการ สอบถามรายละเอียด โทร. 0-2467-2855 หรือ www.cmc.co.th