สายการบินบางกอกแอร์เวย์สเปิดให้บริการ “Pre-reserved Seat Service”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินบางกอกแอร์เวย์สเริ่มให้บริการสำรองที่นั่งล่วงหน้า (Pre-reserved Seat Service) ในทุกเส้นทางการบิน สำหรับผู้โดยสารชั้นบลูริบบอน คลาส (ชั้นธุรกิจ) สมาชิกฟลายเออร์โบนัสระดับพรีเมียร์ รวมทั้งผู้โดยสารที่ซื้อบัตรโดยสารราคาเต็มในชั้นประหยัด

บริการสำรองที่นั่งล่วงหน้านี้ ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้อย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเวลาเดินทาง โดยผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งผ่านทางเว็บไซต์ www.bangkokair.com ตัวแทนจำหน่ายที่ให้บริการสำรองที่นั่งด้วยระบบ Abacus, Amadeus, Galileo และ Sabre หรือ Call center 1771

“เรามั่นใจว่าผู้โดยสารจะได้รับความสะดวกสบายจากการที่สามารถเลือกที่นั่งได้ในทุกครั้งที่เดินทางกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เราพร้อมที่จะเดินหน้าต่อไปกับบริการใหม่ ๆ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้โดยสาร ให้สมกับที่ได้รับรางวัลสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมจากสกายแทร็คส์ต่อเนื่องกันเป็นเวลาถึง 6 ปี” ม.ร. ปีเตอร์ วิสเนอร์ รองผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสฝ่ายการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ Call Center โทร 1771 หรือ 02 270 6699 หรือที่เว็บไซต์ www.bangkokair.com