เอสวีโอเอเปิดตัวโน้ตบุ๊กไฮเอ็นด์ “เฮอร์มีส”

เอสวีโอเอ เปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุด SVOA เฮอร์มีส (SVOA Hermes M735T) แบรนด์ไทยรายแรกที่ใช้ จอ LED พร้อมรองรับชิปอินเทล? เซนทริโน? 2 เทคโนโลยีล่าสุด ราคาเพียง 24,990 บาท

นายวีระ อิงค์ธเนศ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊กแบรนด์ SVOA เปิดเผยว่า บริษัทเอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก SVOA รุ่นล่าสุด เฮอร์มีส (SVOA Hermes M735T) ในราคา 24,990 บาท (ราคารวม VAT ) ที่มีขนาดกะทัดรัด หน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว พิเศษด้วยหน้าจอ LED ที่ให้ความสว่างและประหยัดพลังงาน เบาและบาง ใช้ Chipset Intel ที่รองรับเทคโนโลยี Centrino 2 ตัวเครื่องสีดำ หรูด้วยขอบด้านบนเดินเส้นอลูมิเนียม ด้านในจอกระจกที่ใช้หลอดไฟแบบ LED มีช่องอ่าน Media Card ได้ถึง 7 ชนิด และมีช่องต่อ หูฟัง และไมค์ ด้านหน้า และยังสามารถ ต่อกับลำโพงที่เป็นแบบ S/PDIF ได้อีกด้วย มีกล้อง Webcam 1.3M Eyeshot สามารถใช้งานได้ในขณะที่แสงน้อย มีปุ่ม Hotkey เพื่อความสะดวกในการใช้งานโปรแกรมท่องอินเทอร์เน็ต และ ปรับการทำงานของพัดลม CPU ให้ทำงานเงียบลง แป้น Touchpad ถูกออกแบบให้เป็นชิ้นเดียวกัน แล้วยังมี scroll อยู่ทางด้านขวาด้วย

นายวีระ กล่าวว่าโน้ตบุ๊กเฮอร์มีส เป็นนวัตกรรมโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุดจาก SVOA ที่ประสานความลงตัวของประสิทธิภาพและความงามไว้อย่างลงตัว ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีการประมวลผลล้ำยุคใหม่ล่าสุดจากแพลตฟอร์ม อินเทล เซนทริโน โปรเซสเซอร์ เทคโนโลยี โดย CPU (Core 2 Duo คู่กันกับชิปเซต Intel GM45 และ Intel WLAN มีความเร็วสูงหรือ ที่เรียกว่า WiFi 5x พร้อมหน่วยความจำ 2 GHz DDRII 800 MHz ส่วนการแสดงผลผ่านหน้าจอ WXGA LED Backlight ขนาด 13.3 นิ้ว ที่ให้ความคมชัดและความสว่างมากกว่าจอ LCD ทั่วๆ ไป และประหยัดพลังงานกว่าเดิมลงกว่า 30% พร้อมเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานสากล

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอและศูนย์บริการเอสวีโอเอทั่วประเทศ และเอสวีโอเอคอล์ลเซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 02-686-9000