อินเทลมอบโปรโมชั่นพิเศษ ‘ลุ้นเที่ยวไทยแบบสุดหรูกับซีพียูอินเทล’

บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอบแทนลูกค้า ด้วยโปรโมชั่น ‘ลุ้นเที่ยวไทยแบบสุดหรูกับซีพียูอินเทล’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ให้กับผู้ซื้อซีพียูอินเทลชนิดกล่องในรุ่น อินเทล? คอร์? 2 ดูโอ โปรเซสเซอร์ อินเทล? คอร์? 2 เอ็กซ์ตรีม โปรเซสเซอร์และ อินเทล? คอร์? ไอเซเว่น โปรเซสเซอร์ ที่มีสติ๊กเกอร์รับประกัน 3 ปี จากผู้แทนจัดจำหน่ายในประเทศไทยสามราย ที่ได้รับการแต่งตั้งจากอินเทล รวมทั้งลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมอินเทล? เซนทริโน? 2 โปรเซสเซอร์และอินเทล? เซนทริโน? โปรเซสเซอร์ เทคโนโลยี ได้สิทธิ์ลุ้นรับแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดหรูและรางวัลอื่นๆ มากมายมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท โดยโปรโมชั่นดังกล่าว จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนถึง 10 กรกฎาคมศกนี้

สนธิญา หนูจีนเส้ง ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมครั้งนี้ เป็นกิจกรรมการตลาดที่อินเทลจัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าผู้ซื้อซีพียูอินเทลจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการทั้งที่มากับเครื่องโน้ตบุ๊กและที่เป็นชนิดบรรจุกล่องสำหรับกลุ่มตลาดเครื่องประกอบ นอกจากเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าอินเทล ยังต้องการย้ำให้ผู้ซื้อมองหาเครื่องหมายรับประกัน 3 ปี สำหรับเครื่องประกอบเอง เพราะสติ๊กเกอร์จะเป็นการรับประกันว่าผู้ซื้อจะได้ของแท้มีคุณภาพที่นำเข้าอย่างถูกต้องตามกฏหมายโดยผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยสามรายที่ได้รับการแต่งตั้งจากอินเทล ได้แก่บริษัท ดับเบิ้ลยูพีจี ซีแอนด์ซี (ไทยแลนด์) จำกัด (WPG) บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด (Ingram) และ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน (Synnex)”

สนธิญา กล่าวเสริมว่า “นอกจากจะมั่นใจในคุณภาพแล้ว สติ๊กเกอร์ที่ติดอยู่บนกล่องซีพียูยังสามารถใช้ชิงโชคเพื่อลุ้นรับรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวพร้อมที่พักสุดหรูที่เกาะสมุยและของขวัญอื่นๆ อีกมากมายจากอินเทล อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนคืนโปรเซสเซอร์ที่ชำรุดได้ทันทีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นภายในระยะเวลารับประกัน1 อีกด้วย สิทธิพิเศษเหนือใครนี้ เฉพาะผู้ซื้อซีพียูที่มีสติ๊กเกอร์รับประกัน 3 ปีเท่านั้น”

เป็นเจ้าของซีพียูประสิทธิภาพเยี่ยมจากอินเทล พร้อมลุ้นท่องเที่ยวและของรางวัลมากมายจากโปรโมชั่น ‘ลุ้นเที่ยวไทยแบบสุดหรูกับซีพียูอินเทล’ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 10 กรกฎาคม 2552 โดยจะมีการจับรางวัลและประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 21 กรกฏาคม ศกนี้ ผู้สนใจร่วมกิจกรรมครั้งนี้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.myfamily-pc.com/bts.php หรือ โทร 02-440-0333