ซัมซุงส่งดีเอ็มพี “Q2” อัญมณีแห่งความบันเทิงดวงใหม่

ซัมซุง แนะนำ “Q2” เครื่องเล่นภาพและเสียงแบบพกพา (Digital Media Player – DMP) ที่มาพร้อมยูสเซอร์อินเตอร์เฟซใช้งานได้อย่างสะดวกง่ายดาย ด้วยปุ่มควบคุมแบบปรับเปลี่ยนได้ “User Button” ให้การลัดเข้าเมนูที่ใช้บ่อยเป็นไปได้โดยอัตโนมัติ ทั้งการเพิ่มเพลงเข้าสู่เพลย์ลิสต์ รีไวด์เพลงและวิดีโอ หรือซูมภาพในไฟล์ พร้อมฟีเจอร์ “Auto Bookmark” บันทึกคลิปวิดีโอ 10 เพลงล่าสุด และ “Advanced Music Search” บอกสถานะล่าสุดและลำดับเพลงที่ฟังบ่อยที่สุดเพื่อความสะดวกในการค้นหา

เพื่อประสบการณ์การฟังดนตรีที่เต็มอารมณ์ เครื่องเล่นดีเอ็มพี Q2 มาพร้อมระบบเสียงทรงพลัง DNSe 3.0 เอกสิทธิ์จากซัมซุง เพื่ออรรถรสในการฟังเพลงอย่างเต็มรูปแบบ ให้เสียงคมชัดสมจริง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เลือกสไตล์เพลงได้ 2 แบบ ทั้ง Audio Upscale ที่ช่วยอัพเกรดคุณภาพเสียงจากไฟล์ที่ได้รับการบีบอัดให้ขนาดเล็กลง และ Concert Hall ที่ให้อารมณ์การฟังที่ตื่นตาตื่นใจดังอยู่ในงานแสดงดนตรีหรือใน คาเฟ่บรรยากาศสบายๆ

นอกจากนี้ Q2 ยังสามารถรองรับไฟล์มัลติมีเดียต่างๆ ได้อย่างครบครัน อาทิ WMV และ MPEG4 ผ่านหน้าจอ TFT-LCD ขนาด 2.4 นิ้ว บนตัวเครื่องดีไซน์พรีเมี่ยมบางเฉียบเพียง 9.9 มิลลิเมตร พร้อมวิทยุ FM และแบตตารี่ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 50 ชั่วโมง มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสีขาว วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท สำหรับขนาด 4 กิกะไบต์ และราคา 4,990 บาท สำหรับขนาด 8 กิกะไบต์