แฮปปี้เกมรูมส่ง “เดอะซิมส์ 3” เอาใจเกมเมอร์เจ้าแรกในไทย

จากภาพ : นางสาวมาชิดา เตชะไพบูลย์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายมิวสิกแอนด์พาร์ตเนอร์แมเนจเมนท์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ร่วมกับ นางสาว ทิพมาศ เกษี (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการขายและการตลาดแห่งประเทศไทย อิเลคโทรนิค อาร์ต เวิลด์ แอลแอลซี หรือ อีเอ แนะนำ “เดอะซิมส์ 3 (The Sims3)” เกมแห่งสุดยอดจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอยการเปิดตัวมานาน พร้อมแล้วที่จะให้ดาวน์โหลดสำหรับเวอร์ชั่นมือถือผ่านแฮปปี้เกมรูมเพียงกด *195*5# (พร้อมกดโทรออก)

แฮปปี้เกมรูมเปิดตัว “เดอะซิมส์ 3 (The Sims3)” สำหรับดาวน์โหลดผ่านมือถือเจ้าแรกในไทย เริ่ม 2มิ.ย.นี้ สำหรับลูกค้าแฮปปี้และดีแทคโดยเฉพาะ พร้อมรับฟรีอีก 2 เกมทันทีที่ดาวน์โหลดถึง 30 มิ.ย. นี้

นางสาวมาชิดา เตชะไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายมิวสิกแอนด์พาร์ตเนอร์แมเนจเมนท์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า แฮปปี้เกมรูมได้ร่วมกับอีเอไทยแลนด์แนะนำ “เดอะซิมส์ 3 (The Sims3)” เกมแห่งสุดยอดจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ที่พัฒนาต่อจาก “เดอะซิมส์2 (The Sims2)” ที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอยการเปิดตัวมานาน พร้อมแล้วที่จะให้ดาวน์โหลดสำหรับเวอร์ชั่นมือถือ รวมทั้งเป็นครั้งแรกที่จะได้พบกับเกมในรูปแบบภาษาไทย (Thai Edition) พิเศษสำหรับลูกค้าแฮปปี้และดีแทคโดยเฉพาะ เกมเมอร์ที่สนใจไม่ควรพลาดสามารถดาวน์โหลดได้ก่อนใครกับแฮปปี้เกมรูมเพียงกด *195*5# (พร้อมกดโทรออก) ราคา 50 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนเป็นต้นไป และพิเศษสำหรับเกมเมอร์ที่ดาวน์โหลดตั้งแต่วันที่ 2-30 มิ.ย. รับฟรีอีก 2 เกมทันที

นางสาว ทิพมาศ เกษี ผู้จัดการฝ่ายการขายและการตลาดแห่งประเทศไทย อิเลคโทรนิค อาร์ต เวิลด์ แอลแอลซี หรือ อีเอ กล่าวเสริมว่า “เดอะซิมส์ 3 (The Sims3)” เป็นการเปิดโลกแห่งจินตนาการการใช้ชีวิตที่ดำเนินอยู่ภายในเกม ที่พัฒนาต่อยอดจาก “เดอะซิมส์2 (The Sims2)” ทำให้ตัวละครสามารถออกไปนอกบ้านเพื่อซื้อของ ทำงาน หรือทำกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งยังสามารถสร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่นได้เสมือนอยู่ในโลกจริงมากกว่าภาคก่อน และเป็นครั้งแรกที่ทางอีเอได้พัฒนาเกมบนมือถือให้เป็นรูปแบบภาษาไทยโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่แปลเดอะซิมส์ในภาคก่อนบนเกมกล่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสนุกสนานจากเกมมากยิ่งขึ้น การพัฒนาเกม “เดอะซิมส์ 3 (The Sims3)” ทางทีมงานได้ใช้เวลาและความพยายามเป็นอย่างมาก เพื่อให้เกมรองรับกับมือถือที่มีอยู่ในตลาดประเทศไทย โดยในทวีปเอเซีย “เดอะซิมส์ 3 (The Sims3)”เวอร์ชั่นสำหรับมือถือได้รับการแปลเพียงแค่ 3 ภาษาเท่านั้นคือ ไทย จีน และ เกาหลี

สำหรับ “เดอะซิมส์ 3 (The Sims3)” ได้พัฒนาเหนือกว่า “เดอะซิมส์2 (The Sims2)” โดยจะมีแผนที่เปิดกว้างไม่ต้องแบ่งโหลดเกมเป็นส่วนๆ อีกทั้งมีการปรับปรุงคุณลักษณะซิมส์หรือตัวละครให้มีกายภาพดีขึ้น มีปฏิสัมพันธ์อย่างอิสระ สร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่นและสังคมได้ดีขึ้นในทุกพื้นที่ ทำให้กลายเป็นโลกที่เปิดกว้าง พร้อมทั้งการปรับปรุงรูปแบบสีและการจัดวางต่างๆ ได้อย่างหลากหลายเพิ่มขึ้นกว่าเดิม โดยแฮปปี้เกมรูมพร้อมเปิดให้บริการดาวน์โหลดแล้วสำหรับลูกค้าแฮปปี้และดีแทคเพื่อให้ได้สัมผัสกับเกมแห่งสุดยอดจินตนาการก่อนใคร.