ทรูมูฟ อวดโฉมแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด Thailand Guide เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

ทรูมูฟ ดันแอพพลิเคชั่นไทยสร้างชื่อตลาดสากล พัฒนาหลากหลายแอพพลิเคชั่นตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ทั่วโลก เผยแอพพลิเคชั่นดาวเด่น “Thailand Guide” เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ สนับสนุนการท่องเที่ยวไทย อัดแน่นข้อมูลสถานที่สำคัญต่างๆ ให้นักท่องเที่ยวลุยทั่วไทยได้ทุกซอกทุกมุมไม่มีหลง เหมือนมีไกด์ท้องถิ่นอยู่ข้างตัว ในราคา US$9.99 โหลดได้แล้ววันนี้ที่ App Store และเตรียมพบกับ Thailand Guide เวอร์ชั่นภาษาไทย เร็วๆ นี้

นายพิชิต ธันโยดม หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านสารสนเทศ-คอนเวอร์เจนซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทีมนักพัฒนาทรูมูฟมุ่งมั่นสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นที่หลากหลายเหมาะกับการใช้งานและความต้องการของคนไทยและชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ทรูมูฟพัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ Thailand Guide เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ สนับสนุนการท่องเที่ยวไทย อัดแน่นข้อมูลสถานที่สำคัญต่างๆ ทั่วไทย อาทิ สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรมและที่พัก สถานีขนส่ง โรงพยาบาล ร้านอาหาร โดยร่วมมือกับ บริษัท อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำบริการระบบภูมิสารสนเทศแบบครบวงจร และผู้แทนจำหน่าย GPS รายใหญ่ที่สุดของประเทศ มั่นใจว่าจะตรงความต้องการของลูกค้าต่างชาติที่มาเที่ยวเมืองไทย รวมทั้งคนไทยที่ชอบท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ App Store ในราคา US$9.99 และเตรียมพบกับ Thailand Guide เวอร์ชั่นภาษาไทย เร็วๆ นี้”

Thailand Guide เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยค้นหาสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทย โดยร่วมมือกับ อีเอสอาร์ไอ ผู้นำบริการระบบภูมิสารสนเทศแบบครบวงจร และผู้แทนจำหน่าย GPS รายใหญ่ที่สุดของประเทศ ในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ต่างๆ อย่างแม่นยำ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชาวต่างชาติที่เดินทางมาในไทยสามารถค้นหาเส้นทางได้ง่ายดาย พร้อมแสดงข้อมูลต่างๆ เป็นภาษาอังกฤษ ฟีเจอร์เด่นใน Thailand Guide มีดังนี้

• สามารถค้นหาสถานที่สำคัญ ณ ตำแหน่งที่ผู้ใช้อยู่ตามหมวดหมู่ที่กำหนดไว้ ได้แก่ สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรมและที่พัก สถานีขนส่ง โรงพยาบาล ร้านอาหาร สถานที่ราชการ ปั๊มน้ำมัน ธนาคาร ตู้ ATM ร้านสะดวกซื้อ ศูนย์การค้า โรงภาพยนตร์ โรงเรียน และสำนักงาน
• สามารถ Add Favorites สถานที่สำคัญได้
• ตั้งค่ารัศมีการค้นหา ตั้งแต่ 1-5 กม. และจำกัดผลการสืบค้นสถานที่ได้
• แสดงแผนที่เส้นทางการเดินทาง พร้อมข้อมูลการเดินทาง
• สามารถโทรออกไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ ในกรณีที่สถานที่นั้นมีการแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ไว้ด้วย

“ในขณะนี้ ทีมนักพัฒนาทรูมูฟได้ออกแบบแอพพลิเคชั่นไว้ให้สาวก iPhone ได้ดาวน์โหลดกันถึง 19 แอพพลิเคชั่น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อาทิ Thai Dict, BKK Attraction, Thai Top Load, Siumsee หรือจะเป็น True Easy WiFi แอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้ลูกค้า Login ใช้งาน True Wi-Fi ได้ง่ายและเร็วยิ่งขึ้น ทั้งนี้ทรูมูฟจะเดินหน้าพัฒนาและทยอยออกแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องทุกเดือน เพื่อสร้างความแตกต่างให้วงการแอพพลิเคชั่นบนมือถือ รวมถึงยกระดับแอพพลิเคชั่นฝีมือคนไทยสู่ระดับสากล อีกทั้งยังตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอนเวอร์เจนซ์
ไลฟ์สไตล์ของกล่มทรูอีกด้วย” นายพิชิต กล่าวทิ้งท้าย