ทรู เปิดบริการ Wi-Fi by TrueMove ที่เมืองเชียงใหม่

ทรู ขยายเน็ตเร็วสูงไร้สายสู่ต่างจังหวัด รุกปักธงประกาศความพร้อมให้บริการ Wi-Fi by TrueMove ครอบคลุมพื้นที่ทั่วเมืองเชียงใหม่ ตอกย้ำความแตกต่างของทรูมูฟที่เป็นมากกว่าเครือข่ายมือถือ ด้วยคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ที่ผสมผสานบริการต่างๆ ในกลุ่มทรู มอบความคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้าทรูมูฟ อีกทั้งเข้าถึงคอนเทนต์หลากหลาย เต็มรูปแบบ เหนือกว่าใคร เพิ่มศักยภาพให้อิสระแก่ลูกค้าทรูมูฟชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว ท่องเน็ต เร็ว แรง ไร้สาย ทั้ง In Door ในศูนย์การค้าชั้นนำ และ Out Door ถนนสายหลักในเมืองรวมระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าทรูมูฟเล่น Wi-Fi by TrueMove ไม่อั้นเพียงวันละ 29 บาท หรือท่องเน็ตไร้สายบนมือถือ ผ่าน Wi-Fi 1 Mbps/EDGE/GPRS แบบไม่อั้น เพียงเดือนละ 599 บาท และอีกหลากหลายแพ็กเกจเลือกได้ไม่อั้น ทั้งแบบรายเดือนและรายชั่วโมง มั่นใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่สังคมเมือง รองรับ ศักยภาพการเติบโตของเมืองเชียงใหม่

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวว่า ทรูมูฟตอกย้ำเป็นมากกว่ามือถือบนโครงข่ายคุณภาพ สร้างความแตกต่างที่เหนือกว่า เปิดให้บริการ Wi-Fi by TrueMove รวม 403 จุดทั่วเมืองเชียงใหม่ ศูนย์กลางเศรษฐกิจสำคัญของภาคเหนือ และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของประเทศ ตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทั้งด้านการทำงานและชีวิตประจำวันที่ใกล้เคียงกับคนกรุงเทพฯ พิสูจน์ให้เห็นว่ามือถือทรูมูฟไม่ได้มีไว้โทรอย่างเดียว แต่ยกระดับให้ลูกค้าทรูมูฟสามารถเข้าถึงและเต็มอิ่มกับข้อมูล ความรู้ ข่าวสาร ความบันเทิงไร้สาย ทุกที่ทุกเวลา ผ่าน Wi-Fi by TrueMove โครงข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สาย ที่ช่วยรองรับการใช้งานรูปแบบต่างๆ ให้ลูกค้าทรูมูฟในเมืองเชียงใหม่ สามารถท่องเน็ตผ่านมือถือ เข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเกม กีฬา หรือสาระบันเทิงต่างๆ รวมทั้งรายการทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 6 ได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ ด้วยคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ที่ผสมผสานบริการต่างๆ ในกลุ่มทรู ที่มอบความคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้าทรูมูฟ อีกทั้งอิสระในการเข้าถึงคอนเทนต์หลากหลาย เต็มรูปแบบ เหนือกว่าใคร ซึ่งลูกค้าทรูมูฟทุกคน ทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน จะได้รับสิทธิฟรี Wi-Fi by TrueMove 1 Mbps เดือนละ 1 ชั่วโมง เพียงพิมพ์คำว่า wifi ส่งไปที่ 9433 เท่านั้น

นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป Wire-line Broadband Services Business บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Wi-Fi by TrueMove เป็นเครือข่ายบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สายที่ใหญ่ที่สุดและครอบคลุมพื้นที่บริการมากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ รวมทั้งมีความเร็วสูงกว่าเน็ตธรรมดาถึง 20-100 เท่า ปัจจุบัน Wi-Fi by TrueMove มีฮอตสปอต 17,000 จุดทั่วประเทศ ซึ่งการเปิดบริการที่เชียงใหม่ครั้งนี้ ทรูติดตั้งWi-Fi hotspot เพิ่มอีก 403 จุด เพื่อร่วมสร้างเมืองเชียงใหม่ให้เป็นเมือง Wi-Fi รองรับการขยายตัวของเมืองอย่างเต็มที่ ด้วยศักยภาพของกลุ่มทรูที่พร้อมให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สายอย่างมีคุณภาพทั่วประเทศ ฮอตสปอตที่ติดตั้งใหม่ครอบคลุมทั้งในอาคารศูนย์การค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า – ศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว – ศูนย์การค้าพันธ์ทิพย์ – เทสโก้ โลตัส หางดง – เทสโก้ โลตัส คำเที่ยง – เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ ในเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า – ร้านทรูมูฟ ในเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า รวม 238 จุด และตามถนนสายหลักรวมระยะทาง 20 กิโลเมตร อาทิ ถนนสุเทพ ถนนนิมมานเหมินทร์ ถนนศิริมังคลาจารย์ ถนนห้วยแก้ว ถนนมหิดล ถนนวัวลาย ถนนทิพย์เนตร ถนนมูลเมือง ถนนราชวิถี ถนนชัยภูมิ ถนนช้างม่อย ถนนลอยเคราะห์ ถนนคชสาร รวม 160 จุด และอีก 5 จุดบริการ Wi-Fi ของเคเอสซี ที่ ร้านสตาร์บัคส์ สาขาเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า สาขาถนนนิมมานเหมินทร์ สาขาโรงแรมสุริวงศ์ สาขาถนนท่าแพ สาขาเซ็นทรัล กาดสวนแก้ว ซึ่งการเปิดบริการ Wi-Fi by TrueMove ครั้งนี้ จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใช้เน็ตผ่านอุปกรณ์หลากหลาย ทั้งโน้ตบุ้ค เน็ตบุ้ค มือถือ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจได้ตามความต้องการ ทั้งแพ็กเกจรายเดือนให้ท่องเน็ตแบบไม่อั้นความเร็วสูงสุด
1 Mbps ผ่าน 3 เทคโนโลยี Wi-Fi / EDGE / GPRS เพียงเดือนละ 599 บาท หรือเลือกแพ็กเกจ Wi-Fi
รายวัน และรายชั่วโมงตามชอบ นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 8 Mbps ให้ชาวเมืองเชียงใหม่ท่องเน็ตในบ้าน ควบคู่กับเน็ตเร็วสูงไร้สายนอกบ้าน Wi-Fi by TrueMove ความเร็ว 1 Mbps ให้ลูกค้าสามารถ ติดต่อสื่อสารและเข้าถึงทุกข้อมูลข่าวสารสะดวก รวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา

แพ็กเกจพิเศษที่ทรูจัดเตรียมเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ชาวเมืองเชียงใหม่ อาทิ แพ็กเกจ Wi-Fi by TrueMove สำหรับลูกค้ามือถือทรูมูฟให้โทรคุ้ม + เล่นเน็ตผ่าน Wi-Fi / EDGE / GPRS

1. โปร 4-in-1 Wi-Fi / EDGE / GPRS + ค่าโทรทรูมูฟ เพียง 129 บาทต่อเดือน

2. Wi-Fi / EDGE / GPRS แพ็กเกจ สมัครโทร *9000
– แพ็กเล่นไม่อั้น 599 บาท/เดือน เล่น Wi-Fi by TrueMove 1 Mbps + EDGE + GPRS
– แพ็กเล่นไม่อั้น 450 บาท/เดือน เล่น Wi-Fi by TrueMove 256 kbps + EDGE + GPRS

3. Wi-Fi by TrueMove แพ็กเกจ
– แพ็ก 1.50 บาท/นาที เล่น Wi-Fi by TrueMove 1 Mbps สมัครผ่าน SMS พิมพ์ net ส่ง 9437
– แพ็ก 29 บาท/วัน เล่นไม่อั้น Wi-Fi by TrueMove 256 kbpsสมัครผ่าน SMS พิมพ์ wifi29 ส่ง 9434
– แพ็ก 120 บาท/วัน เล่น Wi-Fi by TrueMove 1 Mbps สมัครผ่าน SMS พิมพ์ 1day ส่ง 9434
– แพ็ก 250 บาท/เดือน เล่น Wi-Fi by TrueMove 1 Mbps เฉพาะลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือน
สมัครได้ที่ทรูมูฟ ช้อปทุกสาขา

ทั้งนี้ผู้สนใจ สามารถติดต่อใช้บริการได้ที่ ทรูมูฟ ช้อป หรือ สอบถามรายละเอียดได้ที่ True Care Center โทรศัพท์ 082 000 8888 หรือ 02 900 8000