เปิดตัวสนามฟุตบอลในร่มมาตรฐานฟีฟ่าแห่งใหม่ ‘Super Kick’

‘Super Kick’ เนรมิตพื้นที่กว่า 12,000 ตารางเมตร ใกล้สี่แยกเหม่งจ๋าย ให้กลายเป็นอาณาจักรของเหล่าคนรักกีฬาฟุตบอลตัวจริง ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลในร่มที่ทันสมัยและได้มาตรฐานระดับโลก พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเป็นที่พบปะสังสรรค์ระหว่างเพื่อนฝูง และสมาชิกในครอบครัว

คุณเอก-สุรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล ผู้บริหารสนามฟุตบอล ‘Super Kick’ ได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของสนามฟุตบอลแห่งนี้ว่า

“ฟุตบอลถือเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลก ตัวผมเองก็ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลเช่นกัน และมักจะชวนก๊วนเพื่อนๆ มาเล่นฟุตบอลกันเป็นประจำอยู่แล้ว เลยเป็นแรงบันดาลใจที่อยากจะสร้างสนามฟุตบอลที่มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากลและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ ครบครันสำหรับทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ ยังเป็นสถานที่นัดรวมตัวเพื่อพบปะกับเพื่อนฝูงที่รักในกีฬาฟุตบอลเหมือนกัน จึงเป็นจุดริเริ่มของสนามฟุตบอล ‘Super Kick’ ทั้งนี้ทาง ‘Super Kick’ ยังมุ่งสนับสนุนให้เยาวชนหันมาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยมีฟุตบอลเป็นสื่อกลาง”

‘Super Kick’ เป็นสนามฟุตบอลในร่ม 7 คน จำนวน 4 สนาม ขนาด 35 x 50 เมตร ที่ได้รับมาตรฐานฟีฟ่า (FIFA) โดยใช้เงินลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ปูสนามด้วยหญ้าเทียมเกรดเอนำเข้าจากประเทศอเมริกา ซึ่งเป็นหญ้าแบบเดียวกับที่ใช้ในสนามอเมริกันฟุตบอลระดับอาชีพในสหรัฐอเมริกา (NFL) ซึ่งช่วยลดการบาดเจ็บให้กับผู้เล่น

นอกจากนี้ สนามฟุตบอล ‘Super Kick’ ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาบน้ำ ห้องแต่งตัว ห้องพักนักกีฬา ล็อกเกอร์รูม คลับเฮ้าส์ และบริการอื่นๆ ไว้รองรับ อาทิ บริการบันทึกภาพบรรยากาศการแข่งขันในรูปแบบ DVD คลินิกสอนฟุตบอลสำหรับเด็ก ร้านอาหาร สปา อินเตอร์เน็ตคาเฟ่ คาร์แคร์ และที่จอดรถขนาดใหญ่อีกด้วย

โดยภายในงานวันเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการของสนามฟุตบอล ‘Super Kick’ มีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษประเดิมสนามใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก คุณพรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล ประธานกรรมการบริษัท บิวตี้เจมส์ แฟคตอรี่ จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือฯ และ ประธานกรรมการบริษัท รอยัล เจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือฯ มาร่วมเป็นประธานภายในงาน และยังร่วมเล่นฟุตบอลแมตช์พิเศษ นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันนัดพิเศษอีก 2 คู่ ซึ่งได้รับความสนใจจากเหล่าคนดังที่รักและชื่นชอบกีฬาฟุตบอลมารวมตัวกันอย่าง คับคั่ง ได้แก่ ทีมผู้บริหาร ‘Super Kick’ ที่แท็คทีมเหล่าบรรดาเพื่อนๆ เซเลบริตี้ มาดวลแข้งกับทีมสื่อมวลชน และทีมพิธีกรจากโอไอซี ได้แก่ แชมป์, ยศ, เดี่ยว, จิม และบัค มาปะทะกับทีมรวมดารา นำทีมโดย แมทธิว ดีน, แทค-ภรัณยู, กิก-ดนัย จารุจินดา, แจ๊บ-เพ็ญเพชร เพ็ญกุล, ต๊ะ-บอยสเก๊าท์ และ โก้-บีมิกซ์ ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดากองเชียร์ตลอดทั้งการแข่งขัน

แฟนกีฬาฟุตบอลสามารถมาร่วมสัมผัสกับความสนุกสนานจากการเล่นฟุตบอลในสนามระดับมาตรฐานเวิลด์คลาสที่มีความปลอดภัยสูง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับทุกคนในครอบครัวได้ที่สนามฟุตบอล ‘Super Kick’ ซอยลาดพร้าว 80 (ฝั่งตรงข้ามสตูดิโอ Moon Star Studio ใกล้แยกเหม่งจ๋าย) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.superkick.in.th