เครือสหพัฒน์ โชว์ไอเดียนวัตกรรมเสื้อผ้าสิ่งทอ ในงานสหกรุ๊ป แฟร์ 25-28 มิย.นี้

เครือสหพัฒน์ พาเหรดสินค้าเสื้อผ้าครบทุกแบรนด์ โชว์ในงานสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 13 ชูไฮไลต์นวัตกรรมและสินค้าใหม่ที่นำมาเปิดตัวครั้งแรก ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายรายใหญ่ของไทย พร้อมระดมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายคุณภาพดีจำหน่ายในราคาพิเศษ บริการส่งถึงบ้าน 25-28 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ป แฟร์ กล่าวว่า ในปีนี้ผู้บริโภคจะได้พบกับนวัตกรรมอันทันสมัยและสินค้าที่เป็นไฮไลต์ในหมวดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายมากมาย อาทิ

วาโก้ เปิดตัวชุดชั้นในสำหรับผู้สูงอายุที่พัฒนาแนวคิดการออกแบบตามหลัก Re Generate Anatomical Design เพื่อฟื้นฟูรูปร่างที่เปลี่ยนแปลง เช่น กระดูกเปราะบาง กล้ามเนื้อหย่อน ผิวขาดความชุ่มชื้น พร้อมวัตถุดิบที่มีส่วนผสมของมอยซ์เจอไรเซอร์ เพื่อลดการเสียดสีระคายเคือง สบาย กระชับกล้ามเนื้อ

Tropical Mode เนื้อผ้าทอพิเศษที่มีคุณสมบัติสวมใส่สบาย คลายร้อน สะอาดกลิ่น ถนอมกาย เหมาะสำหรับผลิตเป็นเครื่องนุ่งห่มในประเทศร้อนชื้น

เวียนนา เปิดตัวชุดชั้นในแอนตี้แบคทีเรียที่ระงับกลิ่นเหงื่อ และบอดี้สูท ที่ตัดเย็บกระชับทั้งลำตัว สะโพก ต้นขา หน้าท้อง ด้วยดีไซน์ X-Cross ปรับสมดุลของการทรงตัวรองรับแผ่นหลัง โอบรับเอวและเนื้อส่วนเกิน ยกกระชับสะโพกด้วยการออกแบบเพื่อโอบเนื้อสะโพก และ Net Stretch Cutting ตัดต่อเส้นด้วยการตัดต่อโอบรับเนื้อต้นขา พร้อมจัดเก็บเนื้อสะโพกส่วนล่างให้ยกสูงขึ้น

Flutect หน้ากากอนามัยนวัตกรรม นำเข้าจากญี่ปุ่น มีคุณสมบัติป้องกันและฆ่าเชื้อไวรัสได้ 99.99 % โดยทำหน้าที่ทั้งกรองฝุ่นละออง ฆ่าเชื้อไวรัส กรองเชื้อแบคทีเรีย และมีมอยเจอร์ไรเซอร์ เพิ่มความชุ่มชื้นเวลาสวมใส่และไม่เป็นรอย

แพน เปิดตัวรองเท้าเคลือบนาโนป้องกันแบคทีเรียและลดกลิ่นอับชื้น

ผู้สนใจชมนวัตกรรมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รวมทั้งเลือกซื้อเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพดี ราคาพิเศษจากเครือสหพัฒน์อีกกว่า 1,000 รายการ 850 บูธ ได้ในงานสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 13 ตั้งแต่วันที่ 25-28 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00-22.00 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยภายในงานจะมีบริการส่งสินค้าฟรี แบบไม่กำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำ และไม่กำหนดระยะทาง