คิงส์ตันเปิดตัวยูเอสบี แฟรชไดรฟ์ DataTraveler 200 ใหม่

Kingston Technology Company, Inc. ผู้นำด้านการพัฒนเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวยูเอสบี แฟรชไดรฟ์รุ่น DataTraveler 200 (DT200) ใหม่ล่าสุดที่มอบความจุเต็มอิ่มถึง 128 กิกะไบต์ สินค้าใหม่พิเศษสุดด้วยระบบปกป้องรหัสเข้าไดรฟ์ช่วยให้ผู้ใช้งานรู้สึกปลอดภัยและมั่นใจว่าข้อมูลสำคัญได้รับการปกป้องอย่างแน่นหนาทุกครั้งที่พกพาแฟรชไดรฟ์รุ่นนี้ออกไปใช้งาน

“ยูเอสบี แฟรชไดรฟ์รุ่น DT200 มอบความจุเต็มอิ่ม ช่วยให้ผู้ใช้จัดเก็บคลังข้อมูลดิจิตอลต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น เพลง รูปถ่าย หรือวีดีโอ และเป็นเครื่องมือที่ดีเยี่ยมสำหรับนักธุรกิจที่ต้องพกพาคลังข้อมูลดิจิตอลจำนวนมหาศาลไปที่โน่นที่นี่เป็นประจำ” มร. นาธาน ซู ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟรช เมมโมรี่ของคิงส์ตัน ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค กล่าวว่า “ ขณะที่ระบบปกป้องพาสเวิร์ดใน DT200 จะเป็นเกราะป้องกันข้อมูล ไม่ให้ผู้อื่นเข้าถึงคลังข้อมูลในไดรฟ์ได้ง่าย DT200 จึงเป็นไดรฟ์ที่เหมาะทั้งผู้ใช้โฮมยูสและออฟฟิศ”

ยูเอสบี แฟรชไดรฟ์รุ่น DataTraveler 200 (DT200) ไม่มีฝาครอบแต่สไลด์เปิดปิดได้เมื่อต้องการใช้งานและจัดเก็บ พิเศษด้วยโปรแกรม Windows ReadyBoost ใช้งานได้ง่าย มีหน่วยความจุให้เลือกตั้งแต่ 32 กิกะไบต์ 64 กิกะไบต์ จนถึง 128 กิกะไบต์ สินค้ารับประกันนาน 5 ปีเต็ม พร้อมสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kingston.com/thailand.

คุณสมบัติ / รายละเอียดของ DataTraveler 200
• ความจุ*: 32GB, 64GB, 128GB
• ขนาด : 2.77″ x 0.49″ x 0.89″ (70.39mm x 12.52mm x 22.78mm)
• อุณหภูมิใช้งาน : 32? F ถึง 140? F (0? C ถึง 60? C)
• คุณสมบัติพิเศษ: ทนทาน สไลด์เปิดปิดโดยไม่ต้องใช้ฝาครอบ
• รับประกันคุณภาพ : สินค้ารับประกัน 5 ปี พร้อมบริการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี
• ระบบป้องกันด้วยรหัสผ่าน : ด้วยรหัสผ่าน Password Traveler ที่ผู้ใช้สามารถตั้งได้ด้วยตัวเอง สำหรับการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต
• รองรับการทำงานร่วมกับระบบ Windows ReadyBoost บนคอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Vista**

* ความจุที่แสดงไว้เป็นตัวเลขที่ใช้ในการฟอร์แมตและบางฟังก์ชั่นเท่านั้น ดังนั้นพื้นที่สำหรับเก็บข้อมูลจริงจะไม่เท่ากับตัวเลขที่แสดงไว้ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถศึกษาได้จาก Kingston.com/Flash_Memory_Guide.

** แม้ว่า DT200 จะแบ็คอัพด้วยระบบ ReadyBoost แต่การปกป้องด้วยรหัสผ่าน Password Traveler จะไม่ทำงานโดยสมบูรณ์ หาก ReadyBoost ยังไม่ได้รับการติดตั้งในไดรฟ์ ผู้ใช้อาจติดตั้งระบบ ReadyBoost แยกในไดรฟ์อื่น