เปิดตัวแล้วบัตรสมาชิกวัตสันครั้งแรกในประเทศไทย

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มียอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย เมื่อเร็วๆนี้ เปิดตัว ‘บัตรสมาชิกวัตสัน’ (Watsons Membership Card) แคมเปญการมอบอภิสิทธ์ชั้นยอดแก่ลูกค้าวัตสันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี บัตรสมาชิกวัตสันเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้รับสุดยอดแห่งสินค้าและบริการทางด้านสุขภาพและความงามที่มีความหลากหลาย ผ่านข้อเสนอพิเศษ อาทิ การสะสมแต้มเพื่อใช้แทนเงินสด สินค้าราคาพิเศษ และสิทธิประโยชน์อื่นๆ การเปิดตัวบัตรสมาชิกวัตสันในครั้งนี้ถือเป็นการจับมือครั้งสำคัญระหว่างวัตสันและพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ ลอรีอัล ยูนิลีเวอร์ พีแอนด์จี ไบเออร์สด็อฟ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เอลก้า แบล็คมอร์ส โปรแอคทีฟ และโรงพยาบาลพญาไท ในการมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตร วัตสันเปิดตัวแคมเปญอย่างยิ่งใหญ่ด้วยงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาทในการออกบัตรสมาชิก และกิจกรรมการสื่อสารแบบ 360 องศา โดยตั้งเป้าจำนวนสมาชิกไว้ที่ 300,000 รายภายในสิ้นปี 2552

จากภาพ :
บรรยายภาพบน – มร. โทบี้ แอนเดอร์สัน (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด และคุณนวลพรรณ ชัยนาม (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด พร้อมด้วยดารานักแสดงโด่งดังในงานแถลงข่าวเปิดตัว ‘บัตรสมาชิกวัตสัน’ แคมเปญการมอบอภิสิทธ์ชั้นยอดแก่ลูกค้าวัตสันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี

บรรยายภาพล่าง – หมวย อริศรา กำธรเจริญ และ อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ ดารารับเชิญในงานเปิดตัว ‘บัตรสมาชิกวัตสัน’ แคมเปญการมอบอภิสิทธ์ทางด้านสุขภาพและความงามชั้นยอดแก่ลูกค้าวัตสันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี