เป๊ปซี่ผุดรางวัล “เป๊ปซี่ ไอแคน อวอร์ด” จุดประกาย 12 นักล่าฝัน ในบ้านเอเอฟ 6

บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด และ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “เป๊ปซี่ ไอแคน อวอร์ด” (Pepsi I Can Award) รางวัลสำหรับสุดยอดนักล่าฝันที่อวดพลังสร้างสรรค์แบบ“เต็มที่ให้โลกเห็น” ได้โดนใจคนรุ่นใหม่มากที่สุดในรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 6 ดีเดย์เปิดให้โหวตนักล่าฝันคนโปรดตั้งแต่เริ่มรายการในวันที่ 29 มิ.ย.นี้ทาง www.pepsithai.com พร้อมลุ้นรางวัลและสนุกกับเกมโดนๆ มากมาย จัดเวทีปลดล็อคพลังในตัวนักล่าฝันสไตล์รันเวย์เป๊ปซี่ไอแคน อัดฉีดดีเอ็นเอ “เต็มที่ให้โลกเห็น” เตรียมความพร้อมรับมือโจทย์หินในบ้านเอเอฟ 6 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์

เป๊ปซี่เดินหน้าขับเคลื่อน 12 นักล่าฝันให้เต็มที่กับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ปฏิบัติการล่าฝัน ซึ่งเป็นเวทีให้
คนรุ่นใหม่ได้แสดงพลังทางดนตรีและตัวตนอย่างเต็มที่อย่างต่อเนื่องจนถึงซีซั่น 6 ในปีนี้ ล่าสุด จัดภารกิจ
สุดมันส์อัดฉีดดีกรีความ “เต็มที่ให้โลกเห็น” ให้แก่ อิช์ค V1 / อ๊อฟ V2 / กุญแจ-ซอล V3 / นิวตี้ V4 / ที V5 / ซานิ V6 / กฤษณ์ V7 / แม็ค V8 / นุกนิก V9 / แอน V10 / แท็บบี้ V11 / อิชย์ V12

นางเจษฎากร ธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มอัดลม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “รันเวย์เป๊ปซี่ไอแคน” เป็นเวทีสำหรับภารกิจอัดฉีดดีเอ็นเอ “เต็มที่ให้โลกเห็น” ให้กับเหล่านักล่าฝัน เพื่อเค้นเอาความเจ๋งแบบเต็มที่ถึงขีดสุดออกมาสู่สายตาผู้คนภายนอก และขอคะแนนโหวตจากแฟนคลับ เป็นการวอร์มอัพก่อนเข้าบ้านเอเอฟ 6 เพื่อขับเคลื่อนนักล่าฝันไปสู่ความสำเร็จ เรามั่นใจว่า ด้วยโจทย์ของเป๊ปซี่ที่ผลักดันให้นักล่าฝันทั้ง 12 คนได้แสดงออกอย่างเต็มที่ในทุกๆ ด้านในซีซั่น 6 นี้ จะเพิ่มรสชาติความสนุกเต็มที่ให้กับผู้ชม และหนุนเสริมให้พวกเขาสามารถครองใจแฟนๆ ทั่วประเทศอย่างเหนียวแน่นแน่นอน”

นายนภ วงศ์พานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “เป๊ปซี่ในฐานะผู้ปลดล็อคพลังสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ ได้จัดเซอร์ไพรส์ให้เหล่าแฟนคลับได้มีส่วนร่วมในการโหวต
เพื่อค้นหาสุดยอดนักล่าฝันที่สะท้อนสปิริตความ “เต็มที่ให้โลกเห็น” ได้โดดเด่นที่สุด เพื่อครองรางวัล “เป๊ปซี่ ไอแคน อวอร์ด” เป็นเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท และโอกาสพิเศษที่จะได้ร่วมงานกับเป๊ปซี่ในอนาคต นอกจากนี้ ยังเตรียมกิจกรรมพิเศษให้นักล่าฝันได้ปล่อยของดวลพลังความสร้างสรรค์สุดเจ๋งกันอย่างเต็มที่ขณะอยู่ในบ้านเอเอฟ 6 อีกด้วย

แฟนๆ เอเอฟ 6 ร่วมติดตามข่าวอัพเดท ดาวน์โหลดวอลเปเปอร์ลายนักล่าฝันที่คุณชื่นชอบ และลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตฟรี พร้อมกิจกรรมพิเศษโหวตนักล่าฝันคนโปรดที่แสดงความ“เต็มที่ให้โลกเห็น” ในด้าน Voice, Dance, Acting และอื่นๆ ได้โดนใจทาง www.pepsithai.com/af/