เอไอเอสฟุ้ง จับมือ HP ออก Bundling Package ไฮไลท์เด่น งานคอมมาร์ท 2009

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้อำนวยการสำนักการตลาดบริการเสริม เอไอเอส เปิดเผยว่า “ภายหลังจากที่ เอไอเอสได้ชิมลางก้าวมาทำตลาด แอร์การ์ด ก็ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี เนื่องจากการศึกษาตลาดพบว่า ลูกค้ามีพฤติกรรมการใช้แอร์การ์ดเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ขณะเคลื่อนที่มากขึ้นเป็นอย่างมาก รวมถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพเครือข่ายดาต้า EDGE/GPRS ของเอไอเอสที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และเครือข่าย 3G ที่ใช้งานได้จริงใน จ. เชียงใหม่ และชลบุรี ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายอินเตอร์เน็ตไร้สายได้ทุกที่ทุกเวลา รวมไปถึงคุณสมบัติของเอไอเอส แอร์การ์ด และแพ็คเกจดาต้าที่เราคัดสรรและจัดให้เป็นพิเศษในราคาสุดคุ้มค่า ตลอดจนช่องทางการจำหน่าย ที่เอไอเอสได้กระจายสินค้าไปในช่องทางต่างๆ ที่เป็น non-telecom อาทิ ร้านหนังสือ ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ จึงทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

ล่าสุด เพื่อเป็นการตอบสนองการใช้งานเน็ตไร้สายให้กับลูกค้าได้อย่างครบถ้วน เอไอเอสจึงได้ขยายความร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก HP (ฮิวเล็ต – แพ็คการ์ด) ออกโปรโมชั่น Bundling Package “โน้ตบุ๊ค + แอร์การ์ด + แอร์ไทม์” ราคาพิเศษมอบให้กับลูกค้าขาเน็ตของเอไอเอส เฉพาะในงานคอมมาร์ท เอ็กซ์เจน 2009 ตั้งแต่วันที่ 2 – 5 ก.ค. ศกนี้ ที่บูธ HP โซน Plenary Hall และ Main Foyer ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เมื่อซื้อ HP Pavilion TX2-1001AU Touchsmart Notebook ราคา 39,900 บาท จะได้รับ AIS AIR CARD พร้อมแพ็คเกจเน็ตไร้สาย ฟรี! (จากราคาปกติ 3,990 บาท) ประกอบด้วย Net SIM ที่มาพร้อมชั่วโมงอินเตอร์เน็ตบนเครือข่าย EDGE/GPRS ที่ให้เล่นฟรี! เดือนละ 50 ชั่วโมง นาน 6 เดือน

ซึ่ง AIS และ HP เชื่อว่าโปรโมชั่นนี้จะเป็นไฮไลท์เด็ดในงานคอมมาร์ท ที่เติมเต็มรูปแบบการใช้งานเน็ตไร้สายของผู้ใช้บริการได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เพราะเป็นแพ็คเกจแรกและแพ็คเกจเดียวที่มาพร้อมสรรพ ครบครันทั้งโน้ตบุ๊ค แอร์การ์ด ซิมการ์ด และแอร์ไทม์ พร้อมใช้ได้ทันที ซึ่งประหยัดกว่า และคุ้มค่า คุ้มราคากว่ามากทีเดียว” นายปรัธนา กล่าวสรุป

หมายเหตุ
คุณสมบัติของ AIS AIRCARD รองรับ EDGE/GPRS/3G และมีช่องไว้ใส่ Micro SD Card สามารถเก็บข้อมูลได้ถึง 4 GB

คุณสมบัติ เครื่อง HP Pavilion TX2-1001AU Touchsmart Notebook ใหม่ล่าสุดกับ โน๊ตบุ๊คระบบ Multitouch เปิดสัมผัสไปกับโลกแห่งมัลติมีเดียที่มอบความรวดเร็วและง่ายดาย และเพลิดเพลินได้ทุกมุมมองด้วยหน้าจอหมุนได้ 180 องศา ด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการสั่งงานด้วยระบบสัมผัส และสามารถใช้หลายนิ้วพร้อมกันในการเลือกหรือหมุนภาพ เท่านี้ก็การเลือกชมภาพถ่าย เพลง ภาพยนตร์และโปรแกรมอื่นๆ ก็ง่ายดายเพียงปลายนิ้ว พร้อมมอบการใช้งานประสิทธิภาพสูงสุดด้วย HP MediaSmart เพื่อเข้าสู่โลกแห่งความบันเทิงส่วนตัวระดับ Home Theater แรงด้วย AMD Turion 64×2 Dual core Processor และ ATI Radeon HD 3200 Graphics ที่มอบการแสดงผลแบบ High Definition โดยมาพร้อมกับ HP reaction Imprint ลวดลายเฉพาะตัวที่ผสานลงบนพื้นผิวมันวาวของโน๊ตบุ๊ค นวัตกรรมที่มอบความทนทาน ป้องกันรอยขีดข่วนและการกระแทกที่ดียิ่งขึ้น