Philips MCD772 เครื่องเสียงดีวีดีไมโครเธียเตอร์ พลังเสียง Hi-Fi

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ เครื่องเสียงดีวีดีไมโครเธียเตอร์ Philips MCD772 ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ขนาดกะทัดรัด ที่มีลำโพงทวีตเตอร์แบบ Silk Dome และสาย HDMI 1080p เพื่อให้คุณได้รับพลังเสียงก้องกระหึ่มและรับชมภาพยนตร์ด้วยคุณภาพของภาพระดับสูง

เต็มอิ่มกับการสัมผัสพลังเสียงชัดใสกับ Philips MCD772 มาพร้อมกับลำโพงทวีตเตอร์แบบ silk dome ระบบเสียง Dolby Digital ภาคขยายเสียงแบบ class D ตัวเสียบลำโพงแบบ Gold-plated และมีกำลังขับทั้งหมด 2x50W RMS/ 1800 PMPO นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมเสียงแหลมและเสียงเบสสำหรับการตั้งเสียงสูงและเสียงต่ำได้อย่างง่ายดาย ทำให้คุณสามารถฟังดนตรีในแบบที่คุณชื่นชอบได้

เต็มตาเต็มอารมณ์กับการชมภาพยนตร์ เพราะ Philips MCD772 มีเอาท์พุต HDMI ที่ใช้สำหรับระบบวิดีโอดิจิตอลความละเอียดสูงและออดิโอแบบดิจิตอล การประมวลภาพแบบ 12bit/108MHz เพื่อให้ภาพคมชัดสมจริง

เครื่องเสียงดีวีดีไมโครเธียเตอร์รุ่นนี้เล่นได้กับแผ่น DVD, DivX, CD, (S)VCD, MP3 CD, WMA-CD, CD(RW) และ Picture CD นอกจากนี้ยังสามารถฟังเพลงโปรดจากสถานีวิทยุ FM โดยสามารถตั้งสถานีที่ชอบไว้ได้ถึง 20 สถานี อีกด้วย

ราคา 14,990 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร 02-652-8652