ไรมอน แลนด์ร่วมกับมูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติประเทศไทย สร้างบ้านในจังหวัดปทุมธานี

กรุงเทพฯ 22 กรกฎาคม 2552 – บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ สนับสนุนการสร้างที่อยู่อาศัยแบบยั่งยืนเพื่อชุมชน ร่วมสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับคุณประเทือง พันธ์โภค และครอบครัว ณ ตำบลคลอง 4 อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการจิมมี่-โรสลิน คาร์เตอร์ สร้างบ้าน 2552 ภายใต้การดำเนินการของมูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ประเทศไทย เพื่อเทิดพระเกียรติในวโรกาสเฉลิมฉลองพระชนมพรรษาครบ 82 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

กิจกรรม“ผู้บริหารร่วมใจสร้างบ้าน (Executive Build)” มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทชั้นนำในประเทศไทยได้ร่วมสร้างบ้านในสถานที่จริง ก่อนร่วมสร้างบ้านจำนวน 82 หลัง เพื่อช่วยเหลือครอบครัวผู้ด้อยโอกาสด้านที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ภายใต้โครงการจิมมี่-โรสลิน คาร์เตอร์ สร้างบ้าน 2552 เพื่อเทิดพระเกียรติในวโรกาสเฉลิมฉลองพระชนมพรรษาครบ 82 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช

โครงการจิมมี่-โรสลิน คาร์เตอร์ สร้างบ้าน ได้เริ่มก่อตั้งและเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ ปี พ.ศ.2527 โดยอดีตประธานาธิบดีของสหรัฐฯ เจ้าของรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพ นายจิมมี่ คาร์เตอร์และภริยา และเป็นส่วนหนึ่งของความคิดริเริ่มในระดับโลกของมูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ที่มุ่งหวังจะสร้างที่อยู่อาศัยแบบยั่งยืนเพื่อชุมชน

ที่ผ่านมาไรมอน แลนด์ ยังได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมในด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงการทำงานร่วมกับมูลนิธิปลูกต้นไม้วันนี้ (Plant-A-Tree-Today–PATT) ในเขตเขาใหญ่ การสร้างบ้านให้แก่เด็ก ๆ ที่ศูนย์เมอร์ซี่ คลองเตย การสนับสนุนการจัดตั้งและดำเนินการศูนย์สนุกเพื่อดูแลเด็ก ๆ บุตรหลานคนงานก่อสร้างของโครงการนอร์ทพ้อยท์ พัทยา ตลอดจนถึงให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาหลายประเภท (ข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมเพื่อสังคมของไรมอน แลนด์ โปรดเยี่ยมชม www.raimonland.co.th/csr)

บรรยายภาพ: คุณขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กรของไรมอน แลนด์ (ที่สองจากขวา) ร่วมทีมผู้บริหารสร้างบ้านในจังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการจิมมี่-โรสลิน คาร์เตอร์ สร้างบ้าน 2552 โดยมีผู้บริหารระดับสูงที่เข้าร่วมกิจกรรม ได้แก่ (จากซ้าย): คุณชุรี นาคทิพวรรณ ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัทน้ำตาลมิตรผล; คุณกิตติมา นพทีปกังวาล; ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อเมริกัน สแตนดาร์ด บี แอนด์ เค (ประเทศไทย) จำกัด คุณเดวิด ไลแมน ประธานกรรมการ บริษัท ติลลิกีแอนด์กิบบินส์ อินเตอร์เนชั่นแนล; คุณปรีชา ประกอบกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด; คุณประเทือง พันธ์โภค เจ้าของบ้าน; คุณชาล็อต โทณวณิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน); คุณจิม ยาร์บรอช ผู้จัดการฝ่ายวิจัยและพัฒนาสำนักงานเอเชีย แปซิฟิก APO; และคุณสุกรี ฉายเหมือนวงศ์, ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (ขวาสุด)