เจ็ทสตาร์ เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ ภายใต้สโลแกน “สนุกและประหยัด”

กรุงเทพฯ 24 กรกฎาคม 2552 – เจ็ทสตาร์ สายการบินราคาประหยัดแห่งออสเตรเลียเดินหน้าเสริม
ความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ ออกแคมเปญโฆษณาใหม่ทั่วภูมิภาคออสเตรเลียและเอเชีย ภายใต้สโลแกนใหม่ “สนุกและประหยัด”

ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวถือเป็นแคมเปญแรกระดับภูมิภาค และเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายส่งเสริมและเผยแพร่แบรนด์เจ็ทสตาร์ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้นทั่วภูมิภาคออสเตรเลียและเอเชีย มร. เดวิด เมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ สายการบินเจ็ทสตาร์ กล่าวว่า “แคมเปญโฆษณาใหม่ดังกล่าว ถือเป็นก้าวสำคัญขั้นต่อไปของเจ็ทสตาร์ในการเผยแพร่แบรนด์เจ็ทสตาร์ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายยิ่งขึ้นทั่วโลก ทั้งยังตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการเที่ยวบินทั่วภูมิภาคเอเชีย”

“ที่ผ่านมา เจ็ทสตาร์ได้รับการยอมรับว่า เป็นสายการบินราคาประหยัด แต่ด้วยแคมเปญโฆษณาใหม่จะช่วยตอกย้ำว่า นอกจากการเป็นผู้นำทางด้านค่าโดยสารราคาประหยัดแล้ว เจ็ทสตาร์ยังมุ่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีเยี่ยมและเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก” มร. เมย์ กล่าว และเสริมว่า “เจ็ทสตาร์เป็นสายการบินที่มีการเติบโตที่โดดเด่นในปีที่ผ่านมา โดยมีการขยายเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ เพื่อให้ผู้โดยสารสัมผัสประสบการณ์ที่สนุกสนานและเพลิดเพลินจากการเดินทางกับเจ็ทสตาร์ รวมทั้งได้รับความสะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวในเมืองจุดหมายปลายทางต่างๆ”

สำหรับผู้แสดงในภาพยนตร์โฆษณาทุกเรื่องของเจ็ทสตาร์ จะคัดเลือกจากพนักงานของบริษัทในแต่ละภูมิภาค โดยไม่ใช้นักแสดงจากภายนอกองค์กร ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เจ็ทสตาร์ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในบริษัทดีเด่นด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งการโฆษณาในงานมอบรางวัล “ผลงานโฆษณาดีเด่นแห่งประเทศญี่ปุ่น” ครั้งที่ 20 โดยเป็นครั้งแรกที่บริษัทออสเตรเลียได้รับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าว

ปัจจุบัน เจ็ทสตาร์ให้บริการเที่ยวบินสู่จุดหมายปลายทางเพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อนกว่า 50 แห่งในภูมิภาคออสเตรเลีย เอเชีย และเอเชีย แปซิฟิก และเปิดให้สำรองที่นั่งโดยสารได้ที่ Jetstar.com