เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม “Favorite Clothes”

ผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม

เจ้าของผลิตภัณฑ์ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด

ชื่อหนังโฆษณา “Favorite Clothes”

ผู้กำกับ คุณครรชิต สพโชคชัย

โปรดักชั่นเฮ้าส์ Hub Ho Hin Bangkok

เอเจนซี่โฆษณา McCann Erickson Thailand

ภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัวเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม สื่อถึงคุณสมบัติพิเศษของผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ที่ประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญที่ช่วยให้คุณดูดีได้ง่าย ๆ ผ่านสาวสวย และกางเกงยีนส์ตัวเก่งของเธอ แต่เมื่อเวลาผ่านไปกางเกงตัวโปรดกลับไม่พอดีกับรูปร่าง เธอจึงต้องใช้ตัวช่วยมือหนึ่งอย่าง เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ที่ช่วยให้รูปร่างของเธอกลับมาสวย ดูดี พร้อมรสชาติกาแฟกลมกล่อม หอมกรุ่นแบบเต็มร้อย

“Favorite Clothes” ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ความยาว 45 วินาที นำเสนอเรื่องราว เหตุการณ์ในห้องนอนของหญิงสาวที่กำลังใช้เวลาส่วนตัวอยู่ในห้องตามลำพัง ส่องกระจก ทำท่าทางน่ารัก ๆ และจู่ ๆ เธอก็หยิบกางเกงยีนส์ตัวโปรดของเธอจากตู้เสื้อผ้า และกำลังจะสวมกางเกง แต่ปรากฏว่ากางเกงตัวเก่งดันไม่เป็นใจ เมื่อกระดุมของกางเกงสุดโปรดกลับกลายมาเป็นอุปสรรค ด้วยท่าทางพยายามใส่กางเกงในอิริยาบถต่าง ๆ บอกให้รู้ว่ารูปร่างของเธอได้เปลี่ยนไปซะแล้ว จากนั้นเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ที่ผสมสารสกัดจากถั่วขาว เมล็ดกาแฟสด และใยอาหาร รวมไปถึงไขมันต่ำ ไม่มีโคเลสเตอรอล และใช้สารซูคราโลสแทนน้ำตาล ได้กลายเป็นตัวช่วยมือหนึ่งของเธอ ด้วยส่วนผสมพิเศษทั้งหมดนี้ ช่วยให้รูปร่างของเธอกลับมาดูดี จนสามารถสวมกางเกงตัวเก่งได้อย่างพอดีและมั่นใจ สุดท้ายแฟนหนุ่มของเธอ เมื่อเห็นแฟนสาวสวยสวมกางเกงตัวโปรดด้วยท่าทางที่มั่นใจ ก็อดไม่ได้ที่จะเข้ามาแสดงความรัก และชื่นชมกับรูปร่างสวย ดูดีของหญิงสาว

ภาพยนตร์โฆษณาของเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม สะท้อนให้เห็นธรรมชาติของผู้หญิง ที่ชอบสำรวจความสวย รวมไปถึงรูปร่างของตัวเอง รวมไปถึงกางเกงยีนส์ตัวโปรดที่เชื่อว่าสาวทุก ๆ คนจะต้องมี แต่เมื่อเวลาผ่านไป หลาย ๆ คนกลับเจอปัญหาโลกแตกที่ทำให้ตัวเก่งต้องกลายเป็นตัวเก่าที่ถูกทิ้งไว้ในตู้เสื้อผ้า ความสวย น่ารัก ร่าเริงปนเซ็กซี่ของนักแสดงนำฝ่ายหญิง Stephanie Peterson (สเตฟาร์นี) ทำให้สาว ๆ ทั้งหลายมีกำลังใจที่จะดูแลตัวเองให้ดูดี รวมไปถึงหนุ่ม ๆ จะต้องละลายกับท่าทางใส่กางเกงยีนส์แบบทะเล้น ๆ น่ารัก ๆ ของเธอ ไม่ใช่แค่ภาพสวย ๆ ของสาวสวย Stephanie (สเตฟาร์นี) เพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาก็เป็นส่วนผสมหลักอีกตัวหนึ่งที่ทำให้ “Favorite Clothes” เต็มไปด้วยความสนุก น่ารัก ๆ แบบมีเสน่ห์ผ่านผู้กำกับโฆษณามีฝีมืออย่าง คุณครรชิต สพโชคชัย แห่ง Hub Ho Hin ที่จะดึงความสนใจในแบบที่คุณไม่เคยเจอ จนโดนใจทั้งสาว ๆ และหนุ่ม ๆ ทั่วประเทศ และนี่คือส่วนผสมพิเศษสุดทั้งหมดที่รวมกันเป็นหนึ่งภาพยนตร์โฆษณา “Favorite Clothes” ที่ พร้อมจะมาสร้างแรงบันดาลให้สาว ๆ ที่อยากดูดี ด้วยตัวช่วยมือหนึ่งอย่างเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่พร้อมช่วยให้สาว ๆ ทั่วประเทศหุ่นสวย ดูดีได้ง่าย ๆ