ฉลองครบรอบ 10 ปีแคมเปญ “100% PURE NEW ZEALAND”

กรุงเทพ – 29 กรกฎาคม 2552 – เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ในการนำแคมเปญ “100 % PURE NEW ZEALAND” มาใช้ในการประชาสัมพันธ์ “ประเทศนิวซีแลนด์” ให้เป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวคนไทย ซึ่งในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ โดยความร่วมมือจากทัวร์เอื้องหลวง การบินไทย และการสนับสนุนจากธนาคารซิตี้แบงก์ ได้จัดทริปพิเศษ “7 วันมหัศจรรย์ เที่ยวนิวซีแลนด์ กับ ไอซ์ ศรัณยู” ขึ้น

นักท่องเที่ยวที่ร่วมเดินทางไปกับทริปพิเศษครั้งนี้ จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมทั้งจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ผ่านเส้นทางมหัศจรรย์ท่ามกลางธรรมชาติของเกาะเหนือ ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งนอกจากจะเป็นการเดินทางผ่านเส้นทางใหม่ๆ แล้ว นักท่องเที่ยวยังจะได้พบกับกิจกรรมที่หลากหลายในแบบฉบับนิวซีแลนด์อีกมากมาย และที่พิเศษสุดคือการเดินทางไปพร้อมกับศิลปินคนโปรด ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช แบบใกล้ชิดในทุกกิจกรรม รวมไปถึง “มินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จาก ไอซ์ ศรัณยู” ณ ประเทศนิวซีแลนด์ อีกด้วย

คุณรสกมล วงศ์เชาวนาถ ผู้จัดการประจำประเทศไทย การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ กล่าวว่า “การเดินทางสุดพิเศษในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นเส้นทางที่นักเดินทางจะได้สัมผัสความมหัศจรรย์ของธรรมชาติในเกาะเหนือแบบ “100% PURE NEW ZEALAND” อย่างครบรสแล้ว นักเดินทางยังจะได้เที่ยวชมศิลปะแบบอาร์ตเดโค (Art Deco) ของเมืองเนเปียร์ ความทันสมัยของแต่ละเมือง ช้อปปิ้ง สัมผัสหิมะ เล่นสกี บนลานสกีที่ใหญ่ที่สุดในนิวซีแลนด์ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายของฤดูใบไม้ผลิที่ยังคงมีหิมะโปรย กิจกรรมผาดโผนผจญภัย กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนกับเครื่องเล่นที่หลากหลาย เช่น Bungy Jump, Huka Jet และเครื่องเล่นอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมลิ้มรสอาหารสไตล์นิวซีแลนด์ และแวะจิบไวน์ในไร่องุ่น ท่ามกลางทัศนียภาพอันสวยงาม และที่สำคัญ “ไอซ์ ศรัณยู” จะร่วมเดินทางไปกับทริปพิเศษในครั้งนี้ด้วย ทั้งหมดนี้ราคารวมทุกอย่างแล้วเพียง 72,700 บาทต่อท่าน

คุณกฤตพล ฉันทฤธานนท์ ผู้อำนวยการสำนักงานสาขาประจำประเทศไทยภาคพื้นอินโดจีนและสหภาพพม่า บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทัวร์เอื้องหลวง การบินไทย ได้ร่วมสนับสนุนแคมเปญพิเศษกับ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ประเทศไทย เพื่อเป็นการร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี “100% PURE NEW ZEALAND” ในครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นการเดินทางโดยสายการบินไทย สายการบินเดียวที่บินตรงจากกรุงเทพสู่เมืองอ็อคแลนด์ สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน โดยเครื่องบินโบอิ้ง 777 ที่สะดวกสบาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเส้นทางการบินแห่งความภาคภูมิใจของการบินไทย และเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมการเดินทางผ่านเส้นทางมหัศจรรย์อีกหนึ่งเส้นทาง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทัวร์เอื้องหลวง 02-288-7155, 02-288-7157 หรือเข้าเว็บไซด์ www.thaiairways.co.th

คุณสิทธิพงษ์ กิตติประภาพงศ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต กลุ่มผลิตภัณฑ์บัตรพรีเมี่ยม และไลฟ์สไตล์ ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวเสริมว่า “บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ได้ร่วมกับการบินไทยออกแคมเปญและแพ็คเกจที่น่าสนใจและคุ้มค่าสำหรับนักเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง และสำหรับครั้งนี้สมาชิกบัตรฯ ผู้ชื่นชอบการเดินทางเพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ จะได้สัมผัสกับแพ็คเกจสุดคุ้มกับ “7 วัน มหัศจรรย์ เที่ยวนิวซีแลนด์ กับ ไอซ์ ศรัณยู” ที่คุ้มค่าทั้งในเรื่องราคาตั๋ว ทริปท่องเที่ยวที่หลากหลาย พร้อมโอกาสได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดตลอดการเดินทาง ซึ่งสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์จะได้รับกระเป๋า Trolley Bag-G2000 ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 5,500 บาท และ Travel Kit-G2000 มูลค่า 1,399 บาท เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทุกประเภท สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์รอยัล ออร์คิด พลัส รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แพลตตินั่มซีเล็คท์ รับบริการรถลิมูซีนฟรีจากบ้านถึงสนามบินพร้อมบัตร Fast Track เมื่อสำรองที่นั่งและชำระผ่าน Citibank Travel Service ที่โทร 0 2232 2333”

คุณรสกมล ผู้จัดการประจำประเทศไทย การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ กล่าวสรุปว่า “การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ มีความตั้งใจ และคาดหวังว่าการนำเสนอเส้นทางการเดินทางในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งเส้นทางแห่งความประทับใจสำหรับนักเดินทางที่มีต่อประเทศนิวซีแลนด์ ด้วยบริการสุดประทับใจของทัวร์เอื้องหลวง การบินไทย ซึ่งคัดสรรกิจกรรม และแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพมานำเสนอนักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ประสบความสำเร็จ”

ข้อมูลเพิ่มเติม และที่มาข้อมูล:
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ เบอร์โทรศัพท์ 02-670-0114-5 www.newzealand.com
ทัวร์เอื้องหลวง การบินไทย เบอร์โทรศัพท์ 02-288-7155, 02-288- 7157 www.thaiairways.co.th