ลอจิเทคเผยโฉมหูฟังใหม่จาก Ultimate Ears “Ultimate Ears 700”

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 30 กรกฎาคม 2552 –พบกับสุดยอดแห่งการสัมผัสอรรถรสเสียงดนตรีเสมือนได้รับฟังจากคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินชื่อดังระดับโลก ด้วยชุดหูฟังของ Ultimate Ears จากลอจิเทครุ่นล่าสุด “Ultimate Ears 700” ที่ป้องกันเสียงรบกวนได้สุดยอดและคงคุณภาพของเสียงเพลงที่เที่ยงตรงและทรงพลัง ด้วยคุณภาพการถ่ายทอดเสียงระดับโปรผสานกับการออกแบบเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน ทำให้กว่า 75% ของคอนเสิร์ตศิลปินชั้นนำระดับโลกเลือกใช้ชุดหูฟังรุ่นนี้สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ต ไม่ว่าจะเป็นวง The Killers / Green Fay หรือ Fall Out Boy

สำหรับคุณ ไม่จำเป็นต้องเป็นร็อคสตาร์ก็สามารถใช้หูฟังรุ่นล่าสุดของ Ultimate Ears เพื่อเต็มอิ่มกับเสียงดนตรีผ่าน iPod เครื่องเล่น MP3 หรือแม้แต่เครื่องคอมพิวเตอร์ Ultimate Ears 700 เป็นชุดหูฟังที่ออกแบบพิเศษเพื่อกรองเสียงเพลงให้ผู้ใช้งานได้รับอรรถรสทางเสียงสมบูรณ์แบบ ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัดเพื่อให้อยู่ในตำแหน่งร่องหูพอดีและไม่ต้องพะวงกับการทำหูฟังหลุดขณะใช้งาน Ultimate Ears 700 แต่ละข้างมีขนาดเล็กกว่าเหรียญเงิน

ด้วยสมรรถนะของ Ultimate Ears 700 ผู้ใช้จึงสัมผัสอรรถรสของเสียงได้ครบทุกร่องเสียง สัมผัสถึงความต่างในทุกรายละเอียดของเสียงจากเครื่องดนตรี เหมือนกำลังชมการแสดงสดๆ ของศิลปินดังเลยทีเดียว Ultimate Ears 700 มีปุ่มควบคุมเพื่อปรับระดับเสียงแยกซ้ายขวา จากระดับ 10Hz ถึง 16.5 kHz เพื่อปรับหาระดับเสียงที่ดีที่สุดในแต่ละข้าง ช่วยให้การรับฟังดนตรีสมบูรณ์สุดยอด และคงคุณภาพของเสียงเพลงที่เที่ยงตรง

“ชุดหูฟัง Ultimate Ears 700 ช่วยให้คุณสัมผัสอรรถรสเสียงดนตรีจากร็อคสตาร์ได้ครบทุกร่องเสียง ดีไซน์เพื่อคนรักเสียงดนตรีอย่างแท้จริง” มร. ฟิลิปเป้ เดพอลเลนส์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปในส่วนผลิตภัณฑ์ Ultimate Ears ของลอจิเทค กล่าวว่า “หลังจากเราได้ออกแบบหูฟัง in-ear แบบมอนิเตอร์สำหรับผู้ใช้ระดับโปรมาเป็นพันๆ แบบ เราจึงใส่ทุกอย่างที่เรารู้ว่าจะสามารถช่วยให้คุณภาพเสียงสมบูรณ์สุดยอดลงในชุดหูฟัง Ultimate Ears 700 รุ่นล่าสุดนี้”

ชุดหูฟัง Ultimate Ears 700 มาพร้อมแผ่นหุ้มขนาดต่างกัน เล็ก กลาง ใหญ่ ออกแบบเพื่อขนาดหูของผู้ใช้งานที่แตกต่างกัน อำนวยความสะดวกผู้ใช้ทุกคนได้ดีเยี่ยม พร้อมยางหุ้มทำจากซิลิโคนที่นุ่มสบายและช่วยป้องกันเสียงรบกวน หากหูฟังมีรูปทรงเข้ากับร่องหูได้แนบสนิท จะช่วยป้องกันเสียงรบกวนได้ถึง 26 dB ทำให้คุณภาพของเสียงมีความเที่ยงตรง และสำหรับผู้ใช้ที่ต้องเดินทาง ชุดหูฟัง Ultimate Ears 700 มาพร้อมกล่องจัดเก็บทำจากวัสดุที่แข็งแรง หนักเพียง 11.6 กรัม ด้วยน้ำหนักที่เบาหวิวคุณสามารถเพลิดเพลินเสียงเพลงไปพร้อมกับกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างไร้กังวล ทั้งในขณะนอนพักผ่อน ขึ้นรถโดยสารประจำทาง หรือขณะวิ่งจ็อกกิ้ง ชุดหูฟัง Ultimate Ears 700 ช่วยให้คุณสัมผัสอรรถรสแห่งเสียงเพลง และเข้าถึงอารมณ์เพลงได้อย่างแท้จริง

ราคาและการวางจำหน่าย
ชุดหูฟังรุ่น Ultimate Ears 700 จะวางจำหน่ายในเมืองไทยประมาณต้นเดือนสิงหาคม ศกนี้ ในราคาเริ่มต้น 8,900 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไดนามิค อินเตอร์เนชั่นแนล โปรดักส์ โทร 02-664-0959 / 02-2261-3939

เกี่ยวกับ Ultimate Ears
Ultimate Ears เปิดสัมผัสใหม่แห่งการรับฟัง ช่วยเพิ่มอรรถรสเสียงดนตรีที่สมจริงและชัดเจนที่สุด เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ Logitech International (SIX: LOGN) (NASDAQ: LOGI) Ultimate Ears หนึ่งในผู้นำการผลิตชุดหูฟังมอร์นิเตอร์สำหรับศิลปินนักร้องระดับมืออาชีพ ซึ่งขณะนี้กำลังก้าวเข้าสู่ตลาดหูฟังระดับพรีเมี่ยมและตลาดเฮดโฟนสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป

เกี่ยวกับลอจิเทค
ลอจิเทค เป็นผู้นำระดับโลกในตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงส่วนบุคคล โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงาน เล่น และสื่อสารระหว่างกันภายในโลกดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริษัท ลอจิเทค ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2524 โดยปัจจุบัน เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SWX Swiss Exchange (LOGN) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และ Nasdaq National Market System (LOGI) ประเทศสหรัฐอเมริกา
# # #
Logitech เครื่องหมายการค้าของลอจิเทค และสัญลักษณ์อื่นๆ ของลอจิเทคเป็นกรรมสิทธิ์และอาจเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของลอจิเทค ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

ข่าวประชาสัมพันธ์จัดทำโดย:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: +662-158-9107-8 ext. 11
โทรสาร. +662-158-9142
www.prplus2.com