“บอดี้เชพ” จับ 5 คนดัง แข่งขันลดส่วนเกิน ชิงเงินล้าน ใน “รักไม่ยุ่ง…มุ่งแต่ลด”

“บอดี้เชพ” สถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน ชั้นนำของเมืองไทย จัดโปรเจ็คยักษ์เขย่าวงการสลิมมิ่ง “รักไม่ยุ่ง…มุ่งแต่ลด” จับ 5 คนดังร่างอวบเข้าคอร์สแข่งขันลดส่วนเกินเป็นระยะเวลา 3 เดือน ใครลดได้มากสุด เร็วสุด โดนใจคณะกรรมการที่สุด รับไปเลย รางวัลรวมมูลค่า 1 ล้านบาท พร้อมถือฤกษ์ดีเปิดตัวบอสใหญ่คนใหม่ของบอดี้เชพ คุณปิง-ภูพงษ์ สืบวงศ์ลี ที่ขึ้นกุมบังเหียนในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท บอดี้เชพ คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด โดยมีทั้งคุณพ่อ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี และพี่สาว ณิชา สืบวงศ์ลี มาให้กำลังใจในการประเดิมโปรเจ็คแรก ณ ห้องแคมปัส โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ เมื่อวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2552 ที่ผ่านมา

งานนี้ นับเป็นโอกาสคครั้งสุดท้าย ที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คนซึ่งประกอบไปด้วย กรกนก ยงสกุล , นันทวิมล พลพานิช, ปิยะ เศวตพิกุล, บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ และ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร จะได้ปาร์ตี้กินตามใจตัวเอง ก่อนจะเก็บตัว เข้าโปรแกรมลดส่วนเกินเป็นเวลา 3 เดือน กับบอดี้เชพ โดยมี 2 บอดี้เชพสไตล์ลิสต์ กมล ฉัตรเสน และ วรวรรณา จิลลานนท์ เป็นเทรนเนอร์ คุมเข้มอย่างใกล้ชิด เพื่อให้การลดส่วนเกินเป็นไปตามเป้าหมายจนกว่าจะถึงวันเผยโฉมรูปร่างใหม่ “After” ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยผู้ที่สามารถลดส่วนเกินได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด และโดนใจคณะกรรมการที่สุดจะเป็นผู้ชนะการแข่งขันในครั้งนี้

โดย คุณภูพงษ์ สืบวงศ์ลี เผยว่า “จากประสบการณ์และการทำวิจัยในตลาดธุรกิจสลิมมิ่งกว่า 16 ปีของบอดี้เชพ พบว่า ลูกค้ากว่า 80% ที่มาเข้ารับบริการไม่ใช่ผู้ที่มีรูปร่างอ้วน แต่เป็นผู้ที่มีส่วนเกินเฉพาะที่ ดังนั้น จึงได้เกิดแนวความคิดปรับแผนการตลาดใหม่ โดยหันมาชูคอนเซ็ปท์การตลาดที่ว่า “ทำไมต้องรอจนกว่าจะอ้วน มีส่วนเกินตรงไหน… เอาออกซะ ง่ายนิ๊ดเดียว” มุ่งเน้นสื่อสารเรื่องการลดส่วนเกินเฉพาะที่เป็นหลัก ผ่านการนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่มีปัญหาส่วนเกินโดยตรงไม่ว่าจะเกินน้อยหรือเกินมาก ให้หันมาใส่ใจดูแลรูปร่างแต่เนิ่นๆก่อนจะอ้วน ซึ่งถ้าถึงเวลานั้น ต้องใช้เวลาลดนานกว่าและเสียเงินมากกว่า”