ซุปเปอร์ดรัก เนเชอรัล เพื่อผมสวยสุขภาพดีด้วยอานุภาพละมุนจากธรรมชาติ

กรุงเทพฯ 5 สิงหาคม 2552 – วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ แนะนำชุดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ “ซุปเปอร์ดรัก เนเชอรัล” ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าสารสกัดจากพืชธรรมชาติส่งตรงจากประเทศอังกฤษ เพื่อช่วยคืนความนุ่มสลวยให้กับเส้นผมอย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงจากรากจรดปลาย ด้วยพืชธรรมชาติที่รังสรรค์มาอย่างดี 3 สูตรด้วยกัน อันได้แก่ สูตรคาโมมายล์และฮันนี่ซัคเคิล สำหรับผมสีอ่อนและผมทำสี สูตรเฮนน่าและสวีทเชสนัท สำหรับเส้นผมสีเข้ม และสูตรทีทรีและเปปเปอร์มินต์ สำหรับผมธรรมดา

“ซุปเปอร์ดรัก เนเชอรัล” ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้
1.ซุปเปอร์ดรัก เนเชอรัล แชมพู สูตรคาโมมายล์และฮันนี่ซัคเคิล (Superdrug Naturals Shampoo Camomile & Honeysuckle ราคา 99 บาท) – แชมพูสระผมสูตรเข้มข้น ผสานคุณค่าของดอกคาโมมายล์และฮันนี่ซัคเคิล หรือดอกสายน้ำผึ้ง ที่จะช่วยดูแลเส้นผมให้เปล่งประกาย นุ่มลื่น และดูสลวยอย่างเป็นธรรมชาติ

2.ซุปเปอร์ดรัก เนเชอรัล คอนดิชั่นเนอร์ สูตรคาโมมายล์และฮันนี่ซัคเคิล (Superdrug Naturals Conditioner Camomile & Honeysuckle ราคา 99 บาท) – ครีมนวดผมที่มีส่วนผสมของดอกคาโมมายล์และฮันนี่ซัคเคิล ซึ่งมีคุณสมบัติในการขับประกายของสีผมให้ดูเงามงาม เหมาะสำหรับผมสีอ่อนหรือผมทำสี พร้อมช่วยบำรุงให้ผมมีน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติ

3.ซุปเปอร์ดรัก เนเชอรัล อินเทนซ์ซีฟ ครีมหมักผม สูตรคาโมมายล์และฮันนี่ซัคเคิล (Superdrug Naturals Intensive Conditioner Camomile & Honeysuckle ราคา 149 บาท) – ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่ถูกทำลายจากการทำสีผม และโดนความร้อนด้วยครีมหมักผมสูตรเข้มข้นสูตรคาโมมาลย์และฮันนี่ซัคเคิล เพื่อคืนความนุ่มสลวยให้เส้นผมอีกครั้ง

4.ซุปเปอร์ดรัก เนเชอรัล แชมพู สูตรเฮนน่าและสวีทเชสนัท (Superdrug Naturals Shampoo Henna & Sweet Chestnut ราคา 99 บาท) – แชมพูสูตรเฮนน่าและเกาลัด ที่คัดสรรมาให้เหมาะกับชาวเอเชียที่มีผมสีเข้ม คุณค่าของเกาลัดและเฮนน่าจะช่วยดูแลให้เส้นผมกลับมามีน้ำหนัก ส่องประกายเงางามอย่างเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

5.ซุปเปอร์ดรัก เนเชอรัล คอนดิชั่นเนอร์ สูตรเฮนน่าและสวีทเชสนัท (Superdrug Naturals Conditioner Henna & Sweet Chestnut ราคา 99 บาท) – เพิ่มการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยนด้วยคอนดิชั่นเนอร์เข้มข้นที่เหมาะสำหรับผมสีเข้ม เพื่อปกป้องให้เส้นผมแข็งแรงและนุ่มสลวยเงางามเป็นธรรมชาติ

6.ซุปเปอร์ดรัก เนเชอรัล แชมพู สูตรทีทรี และเปปเปอร์มินต์ (Superdrug Naturals Shampoo Tea Tree & Peppermint ราคา 99 บาท) – แชมพูผสมคุณค่าจากชาเขียวและเปปเปอร์มินต์ ที่มีสารต่อต้านแบคทีเรียตามธรรมชาติ ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างทั่วถึง เพื่อเส้นผมสุขภาพดี แข็งแรงและเปล่งประกายสลวย พร้อมกลิ่นหอมของมินท์ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นขณะสระ

7.ซุปเปอร์ดรัก เนเชอรัล คอนดิชั่นเนอร์ สูตรทีทรี และเปปเปอร์มินต์ (Superdrug Naturals Conditioner Tea Tree & Peppermint ราคา 99 บาท) – ครีมนวดผมผสานคุณค่าของชาเขียวและเปปเปอร์มินท์ เหมาะสำหรับผมที่ขาดความเงางาม คุณค่าของชาเขียวธรรมชาติจะช่วยคืนความแข็งแรงและเป็นประกายให้กับเส้นผม เพื่อผมที่นุ่มลื่นน่าสัมผัส

กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ “ซุปเปอร์ดรัก เนเชอรัล” ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศอังกฤษ เริ่มวางจำหน่ายแล้ว เฉพาะที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th