เชิญเที่ยวชม ช็อป ชิมที่งานเพลินจิต แฟร์ ริมแม่น้ำ

กรุงเทพฯ–(ไทย บิสิเนส นิวส์)–11 สิงหาคม 2552

ณ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี (Shrewsbury International School)
วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10.00 – 20.00 น.

มูลนิธิชุมชนชาวอังกฤษในประเทศไทยเพื่อผู้ด้อยโอกาส (BCTFN) มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบถึงกำหนดการจัดงานเพลินจิต แฟร์ 2009 ซึ่งนอกจากจะได้สถานที่จัดงานริมแม่น้ำเป็นปีที่ 3 แล้ว งานในปีนี้ยังมีความพิเศษตรงที่จะเป็นการจัดงานร่วมกันระหว่าง BCTFN และสโมสรโรตารีกรุงเทพใต้ (RCBS) ที่ให้ความช่วยเหลือจนงานในปีนี้เกิดขึ้นมาได้ และรายได้ทั้งหมดที่ได้จากการจัดงานจะมอบให้กับองค์กรการกุศลทั่วประเทศไทยเหมือนเช่นทุกปี

สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยมาเที่ยวงานนี้ เราขอเชิญท่านมาทำความรู้จัก เพลินจิต แฟร์ ซึ่งเป็นงานออกร้านงานใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของกรุงเทพฯ จัดขึ้นทุกปีตั้งแต่ปีพ.ศ.2500 เป็นต้นมา และจะจัดเป็นปีที่ 52 ในปีนี้ โดยรายได้จากการจัดงานครั้งนี้จะนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศลทั่วประเทศไทย ซึ่งนับตั้งแต่ปี 2543 เป็นต้นมา เราสามารถจัดหาทุนและได้มอบเงินให้กับมูลนิธิต่างๆ มากกว่า 45 ล้านบาท

ในงานเพลินจิต แฟร์ 2009 จะมีการออกร้านและมีซุ้มการละเล่นต่างๆ มากมาย โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถจับจ่ายซื้อสินค้าจากร้านค้ากว่า 50 ร้าน ณ บริเวณ Petticoat Lane Bazaar และสนุกสนานกับซุ้มกิจกรรมสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ อาทิ รถโก-คาร์ท, ยูโร บันจี้, ไจแอนท์ เวฟ สไลด์ และซุ้มเกมอื่นๆ อีกกว่า 20 ซุ้ม พร้อมทั้งเต็มอิ่มกับอาหารไทย อังกฤษ และอาหารนานาชาติตลอดงาน เคล้ากับการแสดงสดจากเวทีริมน้ำที่มีสายลมโชยตลอด นอกจากนั้นเรายังหวังว่าจะสามารถเชิญแขกพิเศษที่มีชื่อเสียงมาต้อนรับครอบครัวชาวไทยและต่างประเทศ ที่ตั้งใจมาร่วมงานเพื่อความสนุกสนาน พบปะเพื่อนฝูง สัมผัสบรรยากาศงานแฟร์ที่ไม่เหมือนใคร และเพื่อการกุศล

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานเพลินจิต แฟร์ และองค์กรการกุศลที่เกี่ยวข้องได้ที่เว็บไซต์ www.ploenchitfair.com หรือ www.bctfn.org และจะมีข้อมูลอัพเดทเป็นระยะๆนับจากนี้