พบกับ MSI EX460 โน้ตบุ๊คสุดคุ้ม เพื่องานออฟฟิศและความบันเทิงเบ็ดเสร็จในหนึ่งเดียว

MSI EX460 มาพร้อมจอภาพ LED backlight ขนาด 14” บวกขุมพลังโปรเซสเซอร์ Intel? Core? Duo ที่อัดแน่นอยู่ในตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเพียง 2 กิโลกรัม พร้อมแบตเตอรี่แบบ 6 เซลล์ ดีไซน์เรียบแต่หรู เหมาะสำหรับนักธุรกิจที่ต้องการโน้ตบุ๊คที่บ่งบอกถึงความมีรสนิยมที่ดีเยี่ยม ด้วยขุมพลังของ ATI Mobility Radeon? HD4330 ระบบประมวลผลกราฟฟิคคุณภาพสูง (พร้อมหน่วยความจำ 512 MB) ช่วยทลายข้อจำกัดในการทำงานร่วมกับวิชช่วลเอฟเฟ็คต่างๆ ให้เป็นเรื่องง่ายดาย ทั้งหมดนี้ตอบสนองการใช้งานออฟฟิศและเพื่อความบันเทิงดิจิตอลได้สมบูรณ์แบบในหนึ่งเดียว

แสดงผลแบบ 16:9 ผสานระบบประมวลผลกราฟฟิคคุณภาพสูง อุปกรณ์สร้างเอฟเฟคแบบเคลื่อนที่ EX460 ติดตั้งระบบแสดงผลกราฟฟิค ATI Mobility Radeon? HD4330 (พร้อมหน่วยความจำ 512 MB) และจอภาพ LCD LED backlight แบบ 16:9 ความละเอียดสูง ที่ทำให้ผู้ใช้งานมีพื้นที่ในการทำงานเพิ่มมากขึ้นเมื่อเทียบกับจอภาพแบบ 16:10 ทั้งช่วยขจัดเรื่องน่าเบื่อของขอบดำด้านบนและด้านล่างจากการเล่นภาพวีดีโอคุณภาพสูง

ด้วยคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมขนาดนี้ คงต้องยกให้กับเทคโนโลยีล่าสุด Vivid image-enhancing technology เอกสิทธ์เฉพาะของ MSI ที่ช่วยปรับปรุงเรื่องความสวยสมจริงของสีสัน ทำให้จอภาพของ EX460 ให้คุณภาพการแสดงผลที่คมชัดและมีรายละเอียดมากกว่า เพิ่มอรรถรสการใช้เอฟเฟ็คพิเศษต่างๆ ในเกม รวมทั้งการตัดต่อภาพหรือการทำวีดีโอแบบ Hi-def

EDS Keyboard เทคโนโลยีเฉพาะของ MSI เน้นความสบายในการพิมพ์
EX460 ติดตั้งคีย์บอร์ดแบบ EDS ergonomic ลิขสิทธิ์เฉพาะของ MSI ที่มีจุดเด่นอยู่ตรงผิวสัมผัสโค้งและยืดหยุ่น เพื่อให้ได้ปุ่มกดคีย์บอร์ดที่เหมาะสมกับสรีระผู้ใช้งาน ปุ่มกดแป้นโค้งเหมาะกับนิ้วมือผู้ใช้ ช่วยเพิ่มความสบายและลดน้ำหนักของนิ้วมือขณะกดหรือออกแรงพิมพ์ ปุ่มกดรุ่นใหม่ของ MSI ใหญ่ขึ้นถึง 51% เมื่อเทียบกับคีย์บอร์ดของโน้ตบุ๊คแบบเดิมทั่วไป โดยผ่านการทดสอบจากห้องทดลองแล้วว่า สามารถผ่อนน้ำหนักที่มากเกินปกติของนิ้วและข้อมือของผู้พิมพ์งาน เมื่อเทียบกับคีย์บอร์ดทั่วไป คีย์บอร์ดแบบ EDS ทำให้การพิมพ์งานกลายเป็นเรื่องน่าเพลิดเพลิน

ประหยัดพลังงานไปกับเทคโนโลยี ECO และ LED
EX460 มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยี ECO Engine ลิขสิทธิ์เฉพาะ MSI และเทคโนโลยีล่าสุดของจอภาพ LCD แบบ LED backlight เพื่อการประหยัดพลังงานถึงระดับขีดสุด เมื่อมีเปิดการใช้ฟังก์ชั่นบริหารจัดการพลังงาน ECO power Management ผู้ใช้สามารถปรับตั้งระบบการทำงานของโน้ตบุ๊ค ในการยึดอายุแบตเตอรี่ให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น เพียงแค่กดปุ่มๆ เดียวผู้ใช้งานก็สามารถเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นโหมด Gaming, Cinema, Presentation, Word Processing และ Turbo Battery ซึ่งทั้งหมดจะปรับเปลี่ยนค่าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความสว่างและจัดการทรัพยากรของระบบประมวลผล เพื่อสร้างสมดุลระหว่างประสิทธิภาพการทำงานและพลังงานที่ใช้ และเทคโนโลยีที่ช่วยในการประหยัดพลังงานอีกหนึ่งอย่าง นั่นคือ จอภาพ LCD แบบ LED backlight ที่ไม่ใช่แค่สีสันที่สวยงามกว่าเดิม แต่ยังช่วยเรื่องการประหยัดพลังงาน และช่วยยึดอายุการทำงานของแบตเตอรี่

ท่องโลกอินเทอร์เน็ตเร็วและสบายกว่าเดิม
ด้วยระบบเครือข่ายไร้สาย 802.11N ทำให้ผู้ใช้ EX460 ท่องโลกอินเทอร์เน็ตอย่างอิสระแบบไร้สายในระดับความเร็วที่มากกว่าเดิม พร้อมกล้องเว็บแคมและไมโครโฟนแบบบิวท์อินความละเอียดสูง โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่เรียบหรูดูดีมีสไตล์ บ่งบอกถึงความทันสมัยและเอกลักษณ์ที่โดดเด่น แล้วคุณจะชื่นชอบกับการติดต่อสื่อสารผ่านวีดีโอลิ้งค์หรือแชตกับกลุ่มเพื่อนๆ พร้อมสนุกสนานไปกับประสบการณ์ท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างอิสระ ทุกที่ ทุกเวลา