เทสโก้ โลตัส เปิดตัว “คลับการ์ด” บัตรขอบคุณ ครั้งแรกในไทย

เทสโก้ โลตัสเปิดตัว “คลับการ์ด” บัตรขอบคุณแก่ลูกค้าทั่วประเทศ โดยในปีแรก คาดว่าจะมีผู้สมัครเป็นสมาชิก “คลับการ์ด” กว่า 4 ล้านคน พร้อมก้าวสู่ประวัติศาสตร์การเปลี่ยนแปลงวิธีการทำธุรกิจของเทสโก้ โลตัสในประเทศไทย เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

“คลับการ์ด” ถือเป็นการริเริ่มและเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่สุดสำหรับลูกค้าเท่าที่เคยมีมา ขณะนี้ เทสโก้มีลูกค้าที่เป็นสมาชิก “คลับการ์ด” กว่า 21 ล้านคนทั่วโลก โดยประเทศไทยจะเป็นประเทศที่เจ็ดที่เปิดตัวคลับการ์ด ซึ่งจะเป็นการ์ดที่ดีที่สุด และเป็นโปรแกรมขอบคุณลูกค้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดโปรแกรมหนึ่งของโลก

นาย สตีฟ แฮมเม็ทท์ ประธานกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “ลูกค้าทั่วประเทศเลือกที่จะใช้จ่ายที่เทสโก้ โลตัส เพราะเราเลือกนำเสนอสินค้าคุณภาพหลากหลายในราคาประหยัด และยังมอบประสบการณ์การจับจ่ายอันสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่อง คลับการ์ด บัตรขอบคุณ คือ การขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่ไว้วางใจเราเสมอมา คลับการ์ดเป็นโปรแกรมขอบคุณลูกค้าที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยสมาชิกของคลับการ์ดจะได้รับแต้มสะสมทุกครั้งที่ใช้จ่ายที่เทสโก้ โลตัส ซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็นเงินคืนให้ลูกค้าในทุกๆ ไตรมาส และลูกค้ายังสามารถได้รับสิทธิพิเศษในการเลือกซื้อสินค้าที่ลูกค้าต้องการได้อย่างถูกต้องตรงใจ”

“การเปิดตัวในวันนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญของเทสโก้ โลตัส ประเทศไทย แต่นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของ คลับการ์ดเท่านั้น คลับการ์ดเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจของเรา ซึ่งจะช่วยเพิ่มคุณค่าและมูลค่าในทุกการจับจ่ายเพื่อให้ลูกค้าอยู่กับเราตลอดไป นี่เป็นวิธีที่เราจะกล่าวคำว่า “ขอบคุณ” ลูกค้าและต้อนรับลูกค้าทุกท่านเข้าสู่สโตร์ของเรา คลับการ์ดจะเปลี่ยนวิธีที่เราทำธุรกิจ เพราะนี่เป็นโอกาสอันดีที่เราจะสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าและมอบสินค้าและบริการที่ดี่ที่สุดให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ คลับการ์ดยังเป็นบัตรขอบคุณลูกค้าทุกคนที่มาช้อปปิ้งที่เทสโก้ โลตัส และเมื่อคลับการ์ดได้รับการพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ลูกค้าก็จะได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหมาะกับตนเองมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน”

ลูกค้าทุกท่านที่มีอายุมากกว่า 15 ปี สามารถสมัครคลับการ์ดได้ฟรี ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงแค่กรอกใบสมัครที่เทสโก้ โลตัส สาขาใดก็ได้ทั่วประเทศ ก็จะได้รับคลับการ์ดบัตรหลัก พร้อมบัตรใบเล็กในรูปแบบพวงกุญแจสำหรับพกพา และสามารถเริ่มสะสมแต้มได้ทันที

ทุกๆ การใช้จ่ายครบสองบาทที่เทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ตลาดโลตัส หรือโลตัสเอ็กซ์เพรส ลูกค้าจะได้รับแต้มสะสมหนึ่งแต้ม โดยแต้มนี้จะไม่มีวันหมดอายุและจะเปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดสี่ครั้งต่อปี โดยลูกค้าทุกท่านจะได้รับคูปองเงินสดส่งตรงถึงบ้านทางไปรษณีย์ นอกจากคูปองเงินสดแล้ว ลูกค้ายังจะได้รับคูปองส่วนลดสินค้าเพื่อใช้ซื้อสินค้าที่ตนนิยมใช้ในราคาประหยัดที่เทสโก้ โลตัส

นายกวิน สัณฑกุล กรรมการและประธานบริหารฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “ก่อนเปิดตัวคลับการ์ดในวันนี้ เราได้มีการทดลองให้บริการคลับการ์ดที่เทสโก้ โลตัส สาขาหาดใหญ่และสมุยเป็นเวลาหลายปี ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเช่นเดียวกับเมื่อตอนที่คลับการ์ดได้เริ่มเปิดตัวครั้งแรกในประเทศอังกฤษเมื่อ 14 ปีมาแล้ว นอกจากเราจะได้มีการปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการพร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องแล้ว เรายังสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นว่าอะไรคือสิ่งที่ลูกค้าแต่ละคนจำเป็นต้องซื้อและต้องใช้ คลับการ์ดเป็นส่วนสำคัญของจุดมุ่งหมายการทำงานเราที่จะเพิ่มคุณค่าการจับจ่ายให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และในประเทศไทยคลับการ์ดจะเป็นกุญแจตัวหลักเพื่อสื่อสารกับลูกค้าในระยะยาว ทุกครั้งที่เราบอกว่า ‘ไม่มีใครทุ่มเทสำหรับลูกค้าเหนือไปกว่าเรา’ คลับการ์ดจะช่วยพิสูจน์คำพูดนี้ได้เป็นอย่างดี”

ลูกค้าทุกท่านสามารถสมัครและรับคลับการ์ด บัตรขอบคุณได้ที่เทสโก้ โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2552 เป็นต้นไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าคลับการ์ดโทร. 02-626-8800