งานเสวนา “ต่อต้านความร่วงโรยแห่งวัย ห่างไกลความเสื่อม”

กรุงเทพ ฯ – 18 สิงหาคม 2552 – ศูนย์สุขภาพผิว แอสเทอร์สปริง จุดเริ่มต้นของผิวสุขภาพดี ร่วมกับ ไคโรฟิต ไคโรแพรคติก ขอเชิญผู้ที่รักสุขภาพทุกท่านร่วมค้นพบคำตอบสู่สุขภาพที่สมบูรณ์แบบเพื่อต่อต้านความร่วงโรยแห่งวัย อันเป็นสัญญาณร้ายแห่งร่างกายที่เสื่อมสภาพกับกิจกรรมเสวนา “ต่อต้านความร่วงโรยแห่งวัย ห่างไกลความเสื่อม “ กับ 2 นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พลอากาศตรีนายแพทย์ ขวัญชัย เศรษฐนันท์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านฮอร์โมนและสูตินารีแพทย์ และ ดร. มนต์ทณัฐ (รุจน์) โรจนาศรีรัตน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านไคโรแพรคติก ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2552 ตั้งแต่เวลา เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมออดิทอเรี่ยม ชั้น 3 อาคารแบงคอค เมดิเพล็กซ์ (ติดสถานีรถไฟฟ้าเอกมัย)

พลอากาศตรีนายแพทย์ ขวัญชัย เศรษฐนันท์ และ ดร. มนต์ทณัฐ (รุจน์) โรจนาศรีรัตน์ จะมาร่วมพูดคุยถึงปัญหาต่าง ๆ ของร่างกายอันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของวัย ไม่ว่าจะเป็น เป็นการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในผู้ใหญ่ ต้นเหตุของอารมณ์แปรปรวน รวมถึงการเสื่อมของอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย เช่นข้อเข่า และอาการปวดหลังเรื้อรัง รวมถึงหัวข้อที่น่าสนใจอื่น ๆ

พิเศษสุด!!! ผู้ร่วมเข้าฟังการเสวนารับการตรวจวิเคราะห์สภาพผิว 2 ระบบ ด้วยเครื่อง Skin Scanner และศาสตร์ “FACE MAPPING” โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณจากศูนย์สุขภาพผิวแอสเทอร์สปริงซึ่งเป็นการผสมผสานศาสตร์ตะวันออกเข้ากับศาสตร์ตะวันตก ที่มีความเชื่อว่าปัญหาบนผิวหน้าสามารถสะท้อนให้เห็นถึงสุขภาพร่างกายภายใน และความเจ็บป่วยต่างๆ ได้ โดยผิวหน้าแต่ละส่วนจะเชื่อมโยงกับอวัยวะต่างชนิดกัน จึงได้มีการแบ่งผิวหน้าออกเป็น 14 โซน พร้อมเปิดโอกาสให้คุณได้ทดลองทรีตเมนต์ด้วยการมอบบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท สำหรับทำทรีตเมนต์ที่ศูนย์สุขภาพผิว แอสเทอร์สปริงทุกสาขา และโปรแกรมการตรวจวินิจฉัยความเสื่อมของร่างกายจากไคโรฟิต ไคโรแพรคติก คลินิก มูลค่า 2,000 บาท ฟรี9

ผู้สนใจสำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ ศูนย์สุขภาพผิวแอสเทอร์สปริง โทร. 0-2260-0140 ต่อ 415 หรือ 083-187-1878