สัมผัสความท้าทายแห่งมหาสมุทร เวฬาทูร่า ยอทช์ชิ่ง ไทม์เมอร์

บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีนาฬิกาจากประเทศญี่ปุ่น สร้างสีสันให้กับผู้ที่หลงใหลในกีฬาทางน้ำอีกครั้ง ด้วยนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด “”เวฬาทูร่า ยอทช์ชิ่ง ไทม์เมอร์” (Velatura Yaching Timer) ที่ตอบสนองความแม่นยำและเที่ยงตรงด้วยแบบฉบับของระบบควอตซ์ และตัวเรือนไทเทเนียม น้ำหนักเบา คล่องตัวทุกครั้งที่สวมใส่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้รักการเล่นกีฬาเรือใบ อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพให้เหนือกว่าด้วยการเคลือบด้านด้วยสารเคลือบพิเศษ และเม็ดมะยมแบบเกลียวที่สามารถดำน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร พร้อมสายพิเศษที่ผสมผสานระหว่างสายหนังและไนลอนไว้ด้วยกันอย่างลงตัว รวมถึงการเดินเส้นสีเหลืองให้เข้ากับสีสันบนหน้าปัด ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแสงสว่าง ตัดกับสีฟ้าสัญลักษณ์แห่งท้องฟ้า ท้องทะเลอย่างสะดุดตา ให้คุณพร้อมรับทุกความท้าทายได้อย่างสง่างาม

The Yachting Timer “เวฬาทูร่า ยอทช์ชิ่ง ไทม์เมอร์”
ดีไซน์และฟังก์ชั่นตอบสนองผู้หลงใหลในกีฬาทางน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด Velatura Yachting Timer หนึ่งในนาฬิกาที่สร้างชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับในผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาประเภทสลับซับซ้อน (Complicated Watch) และผู้ที่รักกีฬาทางน้ำอันท้าทาย ไซโกตอกย้ำความเป็นผู้นำมากว่า 3 ปีกับการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการใน “International 49er Class (Premier Olympic Sailing Skiff)”

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการล่องเรือใบ หรือกีฬาทางน้ำ ไม่ควรพลาดเยี่ยมชมบูธ ไซโก ที่จะมาอวดโฉม “เวฬาทูร่า ยอร์ชชิ่ง ไทม์เมอร์” ครั้งแรกภายในงาน Central International Watch Fair 2009 ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 27 กันยายน นี้ ณ อีเว้นท์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม