ทรู ขอบคุณนักลงทุน ผลการขายหุ้นกู้ประสบความสำเร็จ

บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ขอบคุณนักลงทุน จองซื้อหุ้นกู้ทรูเกินคาด สะท้อนความเชื่อมั่นของนักลงทุนในศักยภาพการดำเนินงานของกลุ่มทรู และความมั่นใจในการเริ่มฟื้นตัวของเศรษฐกิ กำหนดชำระดอกเบี้ยงวดแรกวันที่ 7 ตุลาคมนี้

นายนพปฎล เดชอุดม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการเงิน บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรู ขอขอบคุณนักลงทุนที่จองซื้อหุ้นกู้ทรูอย่างล้นหลามเมื่อวันที่ 24-27 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งหุ้นกู้ดังกล่าวเป็นหุ้นกู้มีประกันอายุ 5 ปี 5 เดือน ครบกำหนดไถ่ถอน พ.ศ.2558 จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุของหุ้นกู้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 6.70 ต่อปี โดยการเปิดขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเกินคาด มีประชาชนทั่วไปให้ความสนใจลงทุนเป็นมูลค่ารวมถึง 7,000 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นความเชื่อมั่นของนักลงทุนในศักยภาพความเป็นผู้นำและการบริหารงานอย่างมืออาชีพของคณะผู้บริหาร รวมถึงการดำเนินงานของกลุ่มทรูในระยะยาว อีกทั้งยังสะท้อนถึงความมั่นใจในภาวะเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัว กระตุ้นให้ประชาชนทั่วไปตัดสินใจเลือกหุ้นกู้ทรูเป็นอีกทางเลือกของการลงทุนเพื่ออนาคต”

ทั้งนี้ เงินที่ได้จากการจำหน่ายหุ้นกู้ในครั้งนี้ จะนำไปชำระคืนหนี้หุ้นกู้และหนี้เงินกู้ก่อนกำหนดของบริษัท โดยไม่เพิ่มมูลหนี้ใหม่แต่อย่างใด (Refinance) และ ยังช่วยเสริมความแข็งแกร่งทางการเงินให้พร้อมรองรับการเติบโตของธุรกิจ โดยทรูกำหนดชำระดอกเบี้ยงวดแรกวันที่ 7 ตุลาคมนี้