ศุภาลัย จับมือทีโอที สร้างนวัตกรรมการให้บริการสื่อสารล้ำสมัย

ศุภาลัย ร่วมมือทีโอที เปิดตัว “นวัตกรรมการให้บริการสื่อสารล้ำสมัย” เพิ่มความสะดวกรวดเร็ว ทันสมัย เพื่อตอบรับทุกความต้องการในการสื่อสารทันสมัยของครอบครัวศุภาลัย

นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีการพัฒนานวัตกรรมด้านระบบการบริการลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยทุกโครงการของศุภาลัย ซึ่งล่าสุดบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในการสร้างสรรค์ “นวัตกรรมการให้บริการสื่อสารล้ำสมัย” หรือ 360o IT catch up your life ด้วยการให้บริการ ICT Solution ครบวงจร ทั้งบริการ TOT Public Wi-fi, บริการ e-Conference และบริการ FTTX (Fiber to home/ Fiber to the building) และที่สำคัญสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า นอกเหนือจากการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เป็นต้น ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบรับทุกความต้องการในการสื่อสารทันสมัยของครอบครัวศุภาลัย

โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ลูกค้าของศุภาลัยที่อยู่อาศัยในโครงการทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม รวมทั้งสิ้นกว่า 30 โครงการ อาทิเช่น ศุภาลัย พรีเมียร์-รัชดา-นราธิวาส, ซิตี้โฮม รัตนาธิเบศร์, ศุภาลัย ปาร์ค แยกติวานท์, ศุภาลัย ปาร์ค แยกเกษตร, ซิตี้โฮม รัชดา-ปิ่นเกล้า, ซิตี้โฮม ท่าพระ, ศุภาลัย วิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา, ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ ติวานนท์ – ปทุมธานี, ศุภาลัย วิลล์ ติวานนท์ – ปทุมธานี, ศุภาลัย วิลล์ รัตนาธิเบศร์ – แคราย, ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รามอินทรา 23 และโครงการใหม่อีก 3 โครงการที่จะเปิดตัวภายในปีนี้ จะสามารถใช้บริการโทรคมนาคมแบบล้ำสมัยที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าศุภาลัยตามที่กล่าวไว้ข้างต้น

นายสุจินต์ กดทรัพย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศุภาลัย เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ทีโอที ได้นำมาตรการการตลาดใหม่ ในการออกแบบบริการ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่ต้องการเทคโนโลยีและการสื่อสาร ความสะดวกรวดเร็ว ทันสมัย และหลากหลาย

ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ไฮสปีดอินเทอร์เน็ต และบริการเสริมต่าง ๆ ที่อำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารเพิ่มมากขึ้น เช่น บริการ Wi-fi บริการ FTTX บริการ e-Conference เป็นต้น โดยจะมีข้อตกลงกันระหว่างสองหน่วยงานคือ หากศุภาลัยลงทุนขยายโครงการในเขตพื้นที่ใดก็ตาม ทีโอที ก็พร้อมที่จะเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมครบวงจรในทุกโครงการของศุภาลัยเช่นกัน

โดยแนวคิดของความร่วมมือ คือการทำบ้านไฮเทค ด้วย ICT Soltion ที่มีบริการ ทีโอที ที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งโฮมคอมมูนิเคชั่น โฮมซิเคียวริตี้ และโฮมเน็ตเวิร์ค เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้าศุภาลัย