นีเวีย วิซาจปล่อยโปรโมชั่นแรงแห่งปี เพื่อผิวหน้าและผิวกายแลดูกระจ่างใส ไม่คล้ำเสีย

กรุงเทพฯ / กันยายน 2552 – เพราะในระหว่างวันต้องเจอแสงแดดทำร้ายลึกต่อชั้นผิว จึงเป็นสาเหตุให้ผิวหน้าอ่อนแอและคล้ำเสียง่าย* ดังนั้นการเลือกครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดดจึงเป็นสิ่งสำคัญ แต่ถ้าผิวหน้ากระจ่างใสแต่ปล่อยให้ผิวกายยังคล้ำเสีย ยังไงๆ ก็ไม่เพอร์เฟ็คท์…

นีเวีย วิซาจ ผลิตภัณฑ์ยอดนิยม จึงปล่อยโปรโมชั่นแรงแห่งปี ให้คุณมีผิวกระจ่างใสทั่วทั้งผิวหน้าและผิวกาย เพียงซื้อ นีเวีย วิซาจ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์ รีแพร์ (5ใน1) เดย์ ครีม ขนาด 50 มล. ที่ผสานคุณค่า “เอ็กซ์ตร้า เซลล์ รีแพร์ ครัสตัล” และ “ซอย โปรตีน เปปไทด์” เข้าฟื้นบำรุงล้ำลึก**ให้ผิวแข็งแรงขึ้นชั้นต่อชั้น** เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส ไม่กลับมาคล้ำเสียอีก ในราคา 199 บาท แถมฟรี!!! นีเวีย บอดี้ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์ รีแพร์ ขนาด 200 มล. ที่อุดมคุณค่าวิตามินซีสูงจากสารสกัดเบอร์รี่รวมถึง 4 ชนิด พร้อมด้วย แอดวานส์ ยูวี โพรเทคชั่น ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีจากแสงแดดได้เต็มประสิทธิภาพ

ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้ มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ

* โดยการสำรวจจากสถาบันรีเสิร์ชอินเตอร์เนชั่นแนล, ธันวาคม 2551, ผู้หญิงไทยจำนวน 200 คน อายุ 18 – 35 ปี อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และ ใช้ครีมบำรุงผิวขาว

** ผิวชั้นอิพิเดอร์มิส