KOONDY ทางเลือกใหม่ของโฆษณาออนไลน์เพื่อคนไทย เริ่มต้นง่ายๆ แค่ 99 บาท

บริษัท ซินเนอร์จี้ อี จำกัด ผู้บริหารสื่อออนไลน์ ได้พัฒนาช่องทางการโฆษณาออนไลน์ให้ผู้ประกอบการรายย่อยได้มีโอกาสโฆษณาบนเว็บไซต์ดีๆได้บ้าง ในแบบที่ไม่ต้องใช้เงินจำนวนมาก เพื่อช่วยกันสร้างธุรกิจของคนไทยให้เติบโตพร้อมกับการเติบโตของอี-คอมเมิร์ซ

นายภาณุพงศ์ พูลทวี ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซินเนอร์จี้ อี จำกัด เปิดเผยว่า “KOONDY ช่วยเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อยหรือSME รวมถึงคนทั่วไปให้สามารถเลือกซื้อพื้นที่โฆษณาออนไลน์ได้ในราคาประหยัดเพียง 99 บาทต่อวัน เนื่องจากในปัจจุบันการมีพื้นที่โฆษณาในเว็บไซต์ดีๆ ต้องใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งผู้ประกอบการรายย่อยหรือบุคคลธรรมดามีโอกาสจับจองพื้นที่เหล่านี้น้อย โอกาสทางการตลาดส่วนใหญ่จึงตกไปอยู่กับบริษัทขนาดใหญ่ และบริษัทต่างชาติไม่กี่แห่ง”

เป็นครั้งแรกของไทย ที่เราสามารถซื้อโฆษณาได้ในราคานี้ ซึ่งทางบริษัท Synergy E ได้ใช้เวลากว่า 1 ปีในการรวบรวมพันธมิตรที่มีเว็บไซต์ดีๆ พร้อมคิดค้นวิธีการที่ทำให้ลูกค้าสามารถซื้อพื้นที่ได้ตั้งแต่ 1 วันขึ้นไป โดยไม่จำเป็นต้องผูกมัดสัญญาเป็นรายเดือนด้วยค่าใช้จ่ายที่สูงอีกต่อไป

ในช่วงเริ่มต้นนี้ ทาง koondy.com ได้เปิดให้ลูกค้าทดลองใช้งาน พร้อมรับฟังคำแนะนำและติชม ผ่านทาง Live Chat ที่เว็บไซต์www.koondy.comหรือ twitter.com/koond เพื่อนำไปพัฒนารูปแบบการให้บริการก่อนออกเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์ต่อไป โดยลูกค้าสามารถซื้อโฆษณาได้จริงบนเว็บไซต์ข่าวชั้นนำของเมืองไทย ประกอบด้วย เว็บไซต์หนังสือพิมพ์เดลินิวส์, มติชน, ข่าวสด และ ประชาติธุรกิจ มีค่าโฆษณาริ่มต้นเพียงวันละ 99 บาท*

ในอนาคต koondy.com วางแผนที่จะรวบรวมเว็บไซต์ดีๆ ในหมวดอื่นๆ เพิ่มขึ้น โดยมีเป้าหมายที่จะรวบรวมเว็บไซต์ที่ดีและต้องการสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยของไทยให้ได้ อย่างน้อย 100 เว็บไซต์ภายในปีนี้ เพื่อให้คนไทยจะได้มีโอกาสเติบโตทางธุรกิจเทียบเท่าบริษัทยักษ์ใหญ่ข้ามชาติ

*ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%