An Urban Reflection : สะท้อนชีวิตยุคใหม่อย่างมีสีสันในสไตล์ที่เป็นคุณ

นอกจากครัวปูน 360 จะเดินหน้าออกแบบและผลิตชุดครัวปูนสำเร็จรูปให้กับผู้ที่ชื่นชอบครัวในสไตล์เอเชียและสไตล์คลาสสิคแล้ว ยังได้ผลิตชุดครัวออกมาเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบความทันสมัย มีสไตล์เป็นของตัวเองและไม่ซ้ำใคร

An Urban Reflection เป็นอีก 1 ธีมในชุดครัวปูน 360 ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นครัวที่ครบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานรอบด้านและโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมาะสมกับทุกพื้นที่ใช้สอยในทุกตารางนิ้ว ด้วยการใช้องค์ประกอบที่เป็นงานผิวมัน งานโลหะ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความทันสมัยและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบคนเมือง ทุกชุดสามารถประยุกต์เข้ากับการออกแบบได้หลากหลายสไตล์ แบ่งออกเป็น 4 รุ่น

Geneva : เป็น Simplicity Style สะท้อนความเรียบง่าย มีสไตล์ และไม่เน้นลวดลายที่มากจนเกินไป มีความเรียบเท่ห์ แต่สมบูรณ์ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุณต้องการ เข้ากับการออกแบบบ้านได้หลากหลายสไตล์

Euroform : เป็น Normal Style จะเน้นที่ความเรียบหรู ทนทาน เข้าได้กับทุกคนแต่ไม่ดูน่าเบื่อ และไม่ซ้ำแบบใคร มีการเพิ่มรายละเอียดและการตกแต่งโดยการใช้ความอบอุ่นของสีไม้เข้ามาแทนที่ ทำให้ชุดครัวมีมิติและสวยแบบมีสไตล์

Iris : ชุดครัวสำหรับผู้ที่ชอบห้องครัวสีอ่อน สไตล์หวาน เป็น Friendly Tender มีเสน่ห์แห่งความอบอุ่นในแบบผู้หญิงหวานที่มีความเท่ห์ในตัวเอง เน้นการตกแต่งด้วยลวดลายที่ดูสะอาดตา ช่วยให้ห้องครัวดูโล่งกว้างขึ้น น่าสัมผัสและใช้งาน

Aluka : เป็น Futuristic Style จะออกไปทางแนวอนาคต โดยผสานความทันสมัย ด้วยความงามจากเส้นสายของพื้นผิวอลูมิเนียมและอบอุ่นด้วยผิวสัมผัสของเนื้อไม้ ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่หนักแน่น

เพราะความสุขที่แท้จริงของการทำครัวคือ การมีทุกสรรพสิ่งที่พร้อมอำนวยความสะดวกและสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเองมากที่สุด “ครัวปูน 360” จึงไม่เพียงแต่ทำให้การทำครัวของคุณง่ายขึ้นด้วยอุปกรณ์คุณภาพสูงทุกชิ้น แต่ยังให้รูปแบบของครัวหลากสไตล์ พร้อมเผยความเป็นตัวคุณ ผ่านชุดครัวคุณภาพของเรา

ร่วมพิสูจน์ชุดครัวคุณภาพที่ตอบรับทุกด้านของความต้องการของคุณได้แล้วที่ บุญถาวร ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ หรือเข้าชมรูปครัวปูนสวยๆได้ที่ www.360kitchen.net หรือโทร Call Center 02-657-1111
คิดรอบทิศเพื่อชีวิต 360