กสิกรไทย จัดมหกรรมลดหย่อนภาษีสุดคุ้ม รับเลยไม่ต้องลุ้น

กสิกรไทย จัดมหกรรมลดหย่อนภาษีสุดคุ้ม รับเลยไม่ต้องลุ้น หวังดึงลูกค้าซื้อกองทุนและประกันชีวิตปลายปี รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีสูงสุดกว่า 400,000 บาท พร้อมรับเงินสดคืนเข้าบัญชีโดยไม่ต้องลุ้นสูงสุดถึง 22,000 บาท หรือเลือกชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยผ่อนนานสูงสุด 6 เดือน คาดระดมยอดขายได้กว่า 7,000 ล้านบาท

นายอำพล โพธิ์โลหะกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ในช่วงปลายปีจะเป็นช่วงที่ลูกค้ามักหาทางเลือกในการออมเงินและลงทุน ทั้งการซื้อกองทุนหรือประกันชีวิตเพื่อใช้สิทธิ์ในการลดหย่อนภาษี ดังนั้นธนาคารกสิกรไทยจึงร่วมกับบลจ.กสิกรไทย จัดมหกรรมลดหย่อนภาษีสุดคุ้ม รับเลยไม่ต้องลุ้น พร้อมโปรโมชั่นพิเศษคุ้มค่าถึง 2 ต่อ สำหรับลูกค้าที่ต้องการจะลงทุนหรือออมเงินระยะยาว โดยคุ้มค่าที่หนึ่ง เมื่อลงทุนในกองทุนหุ้นระยะยาว (LTF) หรือกองทุนเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) ซึ่งมีกองทุนในรูปแบบต่าง ๆ ให้เลือกลงทุนมากถึง 12 กองทุน โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 370,000 บาท พร้อมรับเงินสดคืนเข้าบัญชีตามยอดเงินลงทุนสูงสุดถึง 12,000 บาท ส่วนลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบ Pro Saving, Pro Life หรือ Pro Retirement จะได้รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 37,000 บาท พร้อมรับของกำนัลพิเศษ

คุ้มค่าที่สอง ลูกค้าที่ซื้อกองทุน LTF และ RMF พร้อมกับซื้อประกันชีวิตแบบ Pro Saving, Pro Life หรือ Pro Retirement จะได้รับเงินสดคืนเข้าบัญชีเพิ่มอีกสูงสุด 10,000 บาท รวมแล้วลูกค้าทุกคนมีโอกาสได้รับเงินคืนเข้าบัญชีได้สูงสุดถึง 22,000 บาท โดยไม่ต้องจับสลากลุ้นรางวัล

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถซื้อกองทุน โดยชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยแบบเต็มจำนวน หรือเลือกผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย กับ KBank Smart Pay 3 หรือ 6 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 0.69% ต่อเดือน พร้อมรับคะแนนสะสม 25 บาท ต่อ 1 คะแนน โดยเริ่มชำระผ่านบัตรเครดิตได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2552 เป็นต้นไป

นายอำพล กล่าวในตอนท้ายว่า เครือธนาคารกสิกรไทยได้จัดมหกรรมลดหย่อนภาษีสุดคุ้ม รับเลยไม่ต้องลุ้นครั้งนี้ขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง 29 มกราคม 2553 เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ลูกค้าได้ลงทุนและออมเงินเพื่อสร้างความมั่นคงให้ชีวิตและครอบครัวในระยะยาว พร้อมผลตอบแทนที่จะงอกเงยเพิ่มขึ้นในอนาคต ในขณะเดียวกันก็จะได้รับสิทธิ์ในการนำไปลดหย่อนภาษี ซึ่งจะเป็นเสมือนรายได้ที่กลับมาที่ตัวลูกค้าเพิ่มขึ้นอีกทางหนึ่ง ทั้งนี้ ธนาคารตั้งเป้ายอดขายในช่วงการจัดมหกรรมดังกล่าวไว้ไม่น้อยกว่า 7,000 ล้านบาท

หมายเหตุ : การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและคู่มือภาษีก่อนตัดสินใจลงทุน