ซีเอ็นเอ็นเปิดตัวเว็บไซต์ท่องเที่ยว 6 เมืองใหญ่

ซีเอ็นเอ็น อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวเว็บไซต์สุดฮิป ซีเอ็นเอ็น โก (www.cnngo.com) ที่รวบรวมข้อมูลเจาะลึกเกี่ยวกับการท่องเที่ยวและการใช้ชีวิตในมหานครแห่งการท่องเที่ยวทั้ง 6 แห่งในทวีปเอเชีย ได้แก่ กรุงเทพฯ ฮ่องกง มุมไบ เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ และโตเกียว ซึ่งในเว็บไซต์จะแนะนำสถานที่สุดเก๋ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านค้า ที่พัก เหตุการณ์สำคัญต่างๆ และสถานที่ที่หลายๆ คนอาจคาดไม่ถึง

ซีเอ็นเอ็น โก ตั้งเป้าหมายที่จะทำให้เว็บไซต์เป็นแหล่งข้อมูลด้านไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นด้านการท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่พัก ด้านแฟชั่นหรือแม้แต่ด้านศิลปวัฒนธรรม โดยภายในเว็บไซต์จะมีการอัพเดทข้อมูลตลอดทั้งวัน โดยทีมนักเขียน ช่างภาพ บล๊อกเกอร์ ที่สร้างสีสันให้กับเว็บไซต์ โดยทีมงานทำหน้าที่จะเปิดมุมมองใหม่ สำหรับคนท้องถิ่นสุดฮิป นักท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม หรือแม้แต่นักธุรกิจข้ามชาติที่อาจเคยชินกับเมืองนั้นๆ ซึ่งอาจจะได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยได้สัมผัส นอกจากนี้ ผู้อ่านสามารถร่วมเป็นหนึ่งในการแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ โดยการบอกเล่าผ่านคอลัมน์ City Pulse และสามารถสมัครรับจดหมายข่าวจากเว็บไซต์ได้

มร.นิค เวรนน์ รองประธานด้านบริการสื่อไร้สาย ซีเอ็นเอ็น อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ซีเอ็นเอ็น โก เป็นการต่อยอดของแผนก Digital network โดยจะส่งมอบความเข้าใจอันลึกซึ้งผ่านความเชี่ยวชาญและความรู้อย่างล้ำลึกของทีมบรรณาธิการ เราคาดหวังว่าเว็บไซต์นี้ จะเป็นที่ที่ผู้คนทั่วโลกนึกถึง”

แอนดรูว์ เดอมาเรียน บรรณาธิการบริหารของซีเอ็นเอ็น โก กล่าวว่า “ซีเอ็นเอ็น โก จะเป็นเว็บไซต์ที่ที่ผู้คนสามารถเข้าชมได้ทุกวันโดยไม่เบื่อ โดยเว็บไซต์จะใช้ความเชี่ยวชาญจากมุมมองของคนในเมืองนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดี หรือเรื่องที่แปลกแหวกแนว เว็บไซต์นี้เหมาะกับคนที่สนใจในสถานที่ ไม่ใช่เพียงว่าจะทำอะไรหรือจะไปที่ไหน แต่สำหรับคนที่ต้องการสำรวจบุคลิกพิเศษเฉพาะของเมืองนั้นๆ”

นอกจากเว็บไซต์แล้ว ซีเอ็นเอ็น โก ยังจะขยายไปยังสื่อโทรทัศน์ และ โทรศัพท์มือถืออีกในไม่ช้า