Agoda จับมือผนึกกำลังร่วมกับ PayPal

กรุงเทพมหานคร – 8 ตุลาคม 2009 – Agoda ผู้ให้บริการด้านการจองห้องพักโรงแรมออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในเอเชีย ได้ประกาศเปิดรับชำระค่าห้องพักโรงแรมผ่านทาง PayPal ผู้ให้บริการชำระเงินออนไลน์ชั้นนำของโลก เมื่อลูกค้าจองห้องพักผ่านทาง www.agoda.com ด้วยผู้ใช้จำนวนกว่า 75 ล้านคนที่รับส่งเงินอยู่ในตลาดทั้ง 190 แห่งและเว็บไซต์เฉพาะสำหรับสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และออสเตรเลีย ทำให้ PayPal สามารถให้บริการ การชำระเงินค่าสินค้าและบริการได้อย่างสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นผ่านระบบออนไลน์ทั่วโลก

“การนำบริการการชำระเงินผ่านทาง PayPal ที่สะดวกและปลอดภัยเข้ามาใช้กับเว็บไซต์ของเรา ช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น และให้ความสะดวกสบายกับลูกค้าจากทั่วโลกที่จองห้องพักโรงแรมกับเรา” มร. โรเบิร์ต โรเซนสไตน์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ Agoda.com กล่าวต่อไปว่า “การนำเสนอบริการจาก PayPal บนเว็บไซต์ของเรา ช่วยเราได้เข้าถึงลูกค้าของ PayPal ทั้ง 75 ล้านคน พร้อมทั้งยังมอบความปลอดภัยและความสะดวกที่นักเดินทางของเราต้องการอีกด้วย นอกจากนี้เรายังมีความยินดีที่จะแถลงข่าวการร่วมมือทางการตลาดกับ PayPal ในรูปแบบของ ของสมนาคุณพิเศษอีกด้วย ในอีกหลายสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง เราได้จัดเตรียมของสมนาคุณที่คุ้มค่ามากมายเมื่อชำระเงินด้วย PayPal สามารถตรวจสอบเว็บไซต์ของเราได้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อรับข้อมูลโดยละเอียด”

ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทขึ้นในปี 1998 PayPal ได้เติบโตขึ้นเรื่อยมา จนในที่สุดก็ได้เป็นผู้ให้บริการด้านการชำระเงินออนไลน์ชั้นนำของโลก PayPal ช่วยให้ลูกค้าของ Agoda สามารถทำรายการจองห้องพักได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องเปิดเผยข้อมูลทางการเงินออนไลน์

“ลูกค้าหลายล้านคนทั่วโลก มีความสบายใจที่จะชำระเงินด้วย PayPal เนื่องจากเป็นบริการที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย” มร. มาริโอ ชิลิอาชกี้ ผู้จัดการทั่วไปของ PayPal สาขาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย กล่าวต่อไปว่า “เราตื่นเต้นที่ได้ทราบว่า Agoda เปิดโอกาสให้ลูกค้าชำระเงินค่าห้องพักโรงแรมผ่าน PayPal ได้แล้ว PayPal ได้ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าสามารถเพิ่มยอดขายโดยเฉลี่ยได้ถึง 14 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นผลเนื่องจากความสะดวกในการจับจ่ายสินค้าที่เพิ่มมากขึ้น เราคาดหวังอย่างยิ่งว่า Agoda จะได้รับประโยชน์จากการเพิ่มช่องทางการชำระเงินผ่าน PayPal เป็นทางเลือกในการชำระเงินออนไลน์ในเว็บไซต์ของบริษัท ทำให้ฐานลูกค้าทั่วโลกมีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น”