พฤกษาเตรียมส่งมอบ The Seed คอนโดมิเนียมสุดฮิปพร้อมอยู่ 3 ทำเล

– 13 ตุลาคม 2552 – พฤกษาส่ง “The Seed” คอนโดมิเนียมในเมืองสุดฮิปพร้อมอยู่ 3 โครงการลุยตลาดคอนโดฯ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษมูลค่ากว่า 3 แสนบาทในงาน The Seed Party Society วันที่ 17-18 ต.ค.นี้ แถมเตรียมรุก CRM สานสัมพันธ์ลูกค้าโครงการ

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงรายละเอียดโปรโมชั่นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ The Seed 3 โครงการได้แก่ สาทร-ตากสิน รัชดา-ห้วยขวาง และ แจ้งวัฒนะ ว่า ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 17-18 ตุลาคมนี้ บริษัทฯ จะจัดงาน The Seed Society Party พร้อมกันทั้ง 3 โครงการ ลูกค้าที่จองภายในงานจะได้รับ The Seed All Set Package มูลค่ากว่า 3 แสนบาท ประกอบด้วย จองเพียง 50,000 บาท กู้ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมเข้าอยู่ทันที และพร้อมรับ Blackberry Bold สุดฮิป เฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศครบชุด ส่วนลดเงินสดสูงสุดกว่า 2 แสนบาท ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน และฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี นอกจากนี้ ยังเน้นกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) อย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าที่โอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดโครงการ The Seed ทุกทำเล จะได้รับ The Seed Society Card ซึ่งมีสิทธิพิเศษต่างๆ ที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้า The Seed โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดร้านอาหาร โรงแรม ร้านค้าต่างๆ หรือ เข้าร่วมกิจกรรมที่บริษัทฯ จัดขึ้น

สำหรับโครงการ The Seed ทั้ง 3 โครงการเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สไตล์ Modern Minimal ภายใต้แนวคิด “ Enjoy the difference” ที่ออกแบบให้ภายในโครงการอัดแน่นด้วยพื้นที่สีเขียวและพันธุ์ไม้ขนาดใหญ่ รู้สึกถึงธรรมชาติได้แม้โครงการตั้งอยู่ใจกลงเมืองก็ตาม และด้วยบริการ Complete Living Service ที่สามารถตอบโจทย์ของกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่และมีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวได้เป็นอย่างดี ในราคาเพียงล้านต้นๆ โดยเริ่มก่อสร้างเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนี้ The Seed ได้สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้ายู่อาศัยแล้วทั้ง 3 โครงการ ได้แก่

• The Seed สาทร-ตากสิน เป็นอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 219 ยูนิต เดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีวงเวียนใหญ่เพียง 200 เมตร ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

• The Seed รัชดา – ห้วยขวาง ประกอบด้วยอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 308 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ในซ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 20 อยู่ห่างรถไฟฟ้า MRT เพียง 800 เมตร ราคาเริ่มต้น 1.15 ล้านบาท

• The Seed แจ้งวัฒนะ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 210 ยูนิต ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่ตั้งโครงการอยู่ติดถ.แจ้งวัฒนะ ใกล้ทางขึ้น – ลงทางด่วน ห้างสรรพสินค้ามากมาย ราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท