เอชพี มอบบัตร HP Pavilion Experience Card เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวเอาใจคนรุ่นใหม่

เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์รูปแบบใหม่เพื่อคนเจนเนอเรชั่นดิจิตอลอย่างไม่หยุดยั้ง ฮิวเลตต์-แพคการ์ด ประเทศไทย นำโดย ประเสริฐ จรูญไพศาล (กลาง) ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ เพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ เปิดตัว HP Pavilion Experience Card บัตรเอกสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวใบแรก เพื่อเปิดประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์สุดเป็นส่วนตัวแบบไม่รู้จบ ที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ได้ลงตัวมากที่สุด ทั้งช้อปปิ้ง แฟชั่น ดนตรี และภาพยนตร์ โดยมี 3 พันธมิตรหลัก อาทิ นภ พรชำนิ (ที่ 2 จากซ้าย) และบอย โกสิยพงษ์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้บริหารจาก Love Is, พิชัย จิราธิวัฒน์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทในกลุ่ม เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป, อนวัช องค์วาสิฏฐ์ (ที่ 2 จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมแสดงความยินดี

โดยงานฉลองเปิดตัว HP Pavilion Experience Card บัตรเอกสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวใบแรก เพื่อเปิดประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์สุดเป็นส่วนตัวแบบไม่รู้จบ จัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ซึ่งได้รับความสนใจจากคนดังของวงการ อาทิ กาย นวพล ลำพูน, นุ่น วรนุช วงศ์สวรรค์, โอปอลล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่มาร่วมเป็นตัวแทน คอไอทีคนรุ่นใหม่ ที่ใฝ่หาประสบการณ์ความพิเศษ ที่ชื่นชอบความเหนือระดับไม่ซ้ำใคร ทั้งสิทธิพิเศษมากมายสำหรับสินค้าในเครือ CMG, บัตรชมภาพยนตร์ฟรี รวมไปถึงดาวน์โหลดบทเพลงใหม่ล่าสุดจากโปรเจ็คท์บอย โกสิยพงษ์ และนภ พรชำนิ

ทั้งนี้ภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่สะท้อนรสนิยม และไลฟ์สไตล์ไม่จำเจ เอาไว้ด้วยกัน ทั้งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดจากเอชพี อาทิ มินิโน้ตบุ๊คลิมิเต็ดเอดิชั่น รุ่น HP Mini 110 by Studio Tord Boontje อันเป็นอีกก้าวสำคัญของเอชพีในการร่วมมือ กับดีไซน์เนอร์ชั้นนำผู้มีมุมมองในการออกแบบและอัจฉริยภาพทางเทคโนโลยีที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร รวมไปถึง HP Pavilion dm3 โน้ตบุ๊คสำหรับคอนซูมเมอร์ที่แรงในประสิทธิภาพ ภายใต้รูปลักษณ์บางเบา และมอบความสมดุลอย่างลงตัวสำหรับทุกการใช้งานแบบโมบิลิตี้ พร้อมกันนี้ยังมีแฟชั่นโชว์นำเสนอคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดในเครือ CMG ทั้ง FRENCH CONNECTION (FCUK), MISS SIXTY & ENERGIE, G2000, 5cm และมินิคอนเสิร์ตสุดประทับใจจากศิลปิน LOVEiS อาทิ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ และลิปตา

บัตรเอกสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียว HP Pavilion Experience Card
สำหรับลูกค้าเอชพีที่ซื้อ HP Pavilion Notebook ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2552 ถึง 30 กันยายน 2553 จะได้รับสิทธิพิเศษมากมายจาก HP Pavilion Experience Card อาทิ ใช้รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ซื้อ 1 ใบฟรี 1 ใบ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex และ EGV จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2553 (จำนวนจำกัด 9,600 ที่นั่ง) ทุกสาขาทั่วประเทศ จำนวน 44 สาขา และยังสามารถใช้เป็นส่วนลด 10% สำหรับสินค้าราคาปกติในการแลกซื้อสินค้าจาก 13 แบรนด์ดัง ในเครือ CMG (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น) สามารถใช้สิทธิพิเศษและส่วนลดจาก CMG ได้ที่ร้าน FRENCH CONNECTION (FCUK), G2000, BENETTON, http://www.izzue.com, MISS SIXTY & ENERGIE, DANIEL HECHTER, 5cm, Wrangler, Lee, JOHN HENRY, Hush Puppies, Lee Cooper โดยลูกค้า 4,000 ท่านแรกที่สมัครบัตร HP Pavilion Experience รับฟรี กระเป๋า FRENCH CONNECTION (FCUK) พร้อม H2O Plus Facial Treatment รวมมูลค่า 1,090 บาท นอกจากนี้ ยังรับสิทธิ์ดาวน์โหลดบทเพลงจากโปรเจ็คท์ใหม่ล่าสุดของ บอย โกสิยพงษ์ – นภ พรชำนิ และสิทธิประโยชน์พิเศษอื่น ๆ ที่สมาชิก HP Pavilion Experience Card ที่จะได้รับอีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมที่ HP Pavilion Experience Call Center โทร 02-238-2355 เว็บไซต์ http://www.pavilioncard.com หรืออีเมล callcenter@pavilioncard.com

ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค รุ่น HP Mini 110 by Studio Tord Boontje
จากความสำเร็จร่วมกับดีไซเนอร์ขวัญใจแฟชั่นนิสต้าระดับโลกอย่าง วิเวียน แทม ล่าสุด เอชพีร่วมมือกับนักออกแบบผลิตภัณฑ์ชาวดัตช์ชื่อก้องโลกอย่าง Tord Boontje ตอกย้ำอีกก้าวหนึ่ง ในด้านกลยุทธ์หลักของเอชพี ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีแนวคิดสอดคล้องกับเหล่าดีไซเนอร์ นักออกแบบชื่อดัง เพื่อรังสรรค์งานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย

ผลิตภัณฑ์ HP Mini 110 by Studio Tord Boontje สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการด้วยเทคโนโลยีพื้นผิวตัวเครื่องแบบสามมิติ (3D) หรือ HP Imprint 3D เอกสิทธิ์เฉพาะจากเอชพี ซึ่งได้นำความลึกและเอฟเฟ็กท์ที่ไม่ซ้ำใครมาสู่ลวดลายพรรณไม้และสัตว์ป่าใกล้สูญพันธุ์ ที่จะอวดโฉมอยู่บนหลากหลายพื้นผิว รวมไปถึงบริเวณที่พักฝ่ามือและทัชแพดของโน้ตบุ๊คด้วยน้ำหนักเริ่มต้นเพียง 1.06 กิโลกรัม และความหนาเพียงนิ้วกว่า ๆ ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ครุ่น HP Mini 110 by Studio Tord Boontje ยังโดดเด่นไปด้วยจอแสดงผล LED ปราศจากสารตะกั่วขนาด 10.1 นิ้ว และแป้นคีย์บอร์ดขนาดร้อยละ 92 ของคีย์บอร์ดปกติที่ช่วยให้โน้ตบุ๊ครุ่นนี้เหมาะสำหรับพกพา

ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่น HP Pavilion dm3
ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3 เป็นรุ่นที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานของคอมพิวเตอร์พีซีอย่างเต็มรูปแบบ โดย HP Pavilion dm3 มาพร้อมกับมัลติเพิลโปรเซสเซอร์และการอัพเกรดประสิทธิภาพของกราฟฟิกแยกที่จะตอบสนองความต้องการด้านประสิทธิภาพและงบประมาณของคุณได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้ ยังลงตัวทั้งในด้านประสิทธิภาพ ความสามารถในการใช้งาน นอกสถานที่ และราคาที่สมเหตุผลโดยมาในรูปลักษณ์การออกแบบอันโฉบเฉี่ยว บางเบา

ด้วยความบางเพียงไม่ถึงหนึ่งนิ้ว คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่น HP Pavilion dm3 จึงโดดเด่นด้วยตัวเครื่องอะลูมิเนียมปัดลาย (brushed aluminum) น้ำหนักเบา ดูทันสมัยภายใต้คอนเซ็ปต์ “modern argento” สามารถพกพาเป็นเพื่อนคู่ใจไปได้ง่ายทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้ยังมีออปชั่นหน่วยประมวลผลแบบ มัลติเพิลโปรเซสเซอร์ และกราฟฟิกให้เลือกใช้งานหลากหลาย ทั้งหน่วยประมวลผล Intel? Core? 2 Duo(8) หรือ AMD Neo Dual-Core processors และ Intel? unified, ATI? และ กราฟิกการ์ดแยก NVIDEA

ราคาและการจัดจำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
• ผลิตภัณฑ์ HP Mini 110 by Studio Tord Boontje ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows XP? จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 17,900 บาท (ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และมีวางจำหน่ายแล้ว ที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีใกล้บ้านท่าน
• ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่น HP Pavilion dm3 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 24,900 บาท (ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และมีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีใกล้บ้านท่าน