Remix-J มั่นใจ select shop มาแรง ยึดหัวหาด Eight Thonglor

Remix-J จับกระแส select shop ที่ยังคงความแรงอย่างต่อเนื่อง นำเข้าเสื้อผ้าจากญี่ปุ่นเอาใจสาวนักช็อปของไทย มั่นใจใส่ได้หลายโอกาส เพราะคัดสรรมาทั้งแบบเรียบง่าย ดูดี และมีคุณภาพเหมาะกับสาวกเสื้อสไตล์ใส่สบายๆในสไตล์ลำลอง

คุณสุวรรณา ตระกูลมุ่งกิจการ เจ้าของร้าน Remix-J เปิดเผยว่า เสื้อผ้าที่ Remix-J นำเข้ามาจากญี่ปุ่นจะเป็นเสื้อในสไตล์ใส่สบายๆ หรือ casual และเสื้อผ้าที่สามารถใส่ไปทำงานหรืออกเดทได้ แต่ก็ไม่เป็นทางการจนเกินไป หรือ Smart casual ที่ผ่านมาบางคนมักจะเข้าใจว่าแฟชั่นญี่ปุ่นจะเป็นเสื้อผ้าออกในแนวน่ารัก มีสีสันสดใสและเหมาะสำหรับสาววัยรุ่นเท่านั้น ซึ่งจริงๆแล้วเสื้อผ้าของญี่ปุ่นก็ไม่ได้ออกมาในแนวนี้เสียทุกครั้งไป แฟชั่นญี่ปุ่นนั้นแบ่งออกได้หลายกลุ่ม เช่น กลุ่มนักเรียนไฮสคูล กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัย กลุ่มผู้หญิงทำงานช่วงต้น (อายุประมาณ 22-25 ปี) กลุ่มผู้หญิงวัยทำงานช่วงปลาย (25-35 ปี) ซึ่งกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้จะมีสไตล์การแต่งตัวที่ไม่เหมือนกัน

“สินค้าที่เรานำเสนอจะแตกต่างไปจากสินค้าที่คนไทยเคยเห็นๆกันในนิตยสารหัวญี่ปุ่นที่มีการนำมาแปลเป็นภาษาไทย เรานำเสนอสินค้าที่คนญี่ปุ่นทั่วๆไปใส่ ซึ่งทำให้สินค้าของเราสามารถสะท้อนชีวิตประจำวันของชาวญี่ปุ่นในเรื่องของความเรียบง่ายแต่ดูดีและมีคุณภาพ หลายคนคงจะคุ้นเคยกันดีถึงชื่อเสียงของชาวญี่ปุ่นมาแล้วในเรื่องของการเข้มงวดทางด้านคุณภาพ” คุณสุวรรณา กล่าว

คุณสุวรรณากล่าวเสริมว่า ร้าน Remix-J ได้นำเสนอความเป็นตัวตนของตนเอง อิสระเสรีให้กับลูกค้าด้วยเสื้อผ้าดีไซน์สวย ไม่ซ้ำแบบใคร ทำให้ลูกค้าของเราไม่ต้องกังวลใจกับการสวยแบบแฟชั่นห้างสรรพสินค้า คือ สวยแบบเสื้อผ้าซ้ำกับคนอื่นเพราะซื้อมาจากห้างเดียวกัน สินค้าของเราแต่ละแบบจะมีเพียง 1-3 ชิ้นเท่านั้น นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการบริการ ซึ่งจะสามารถสัมผัสได้จากรอยยิ้มและคำทักทายของเราเมื่อลูกค้าก้าวเข้ามาในร้าน และการบริการให้ลูกค้าในขณะกำลังเลือกซื้อสินค้าในร้าน

“ลูกค้าของเราผู้ซึ่งรักในความเรียบง่าย ความพิเศษไม่ซ้ำใคร ความเป็นตัวของตัวเอง อิสระ และดูดี อย่าลืมเข้ามาเยี่ยมชมร้านและสินค้าที่เป็น Japanese street fashion ของเรากันนะคะ” คุณสุวรรณากล่าว

ร้าน select shop ที่นำเสนอสินค้าเสื้อผ้านำเข้าจากญี่ปุ่นนั้น หากจะอิงตามคำนิยามของคำว่า select shop ตามที่ระบุในนิตยสาร Japanese Street โดย Deanne Tonking แล้ว “Select shop เป็นร้านที่นำเสนอสินค้าหลากหลายชนิดให้แก่ผู้ซื้อ แต่ในความหลากหลายนั้น สินค้าแต่ละชิ้นจะมีสไตล์เฉพาะที่ทางผู้ขายได้คัดสรรมาแล้ว”

ท่านสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.remix-j.com