ไรมอน แลนด์จับมือธงชัย ใจดี

ไรมอน แลนด์ จับมือธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมืออาชีพอันดับหนึ่งของไทย เชิญชวนลูกค้าร่วมเป็นเพื่อนบ้านในโครงการนอร์ทพ้อยท์ ซึ่งใกล้แล้วเสร็จและพร้อมเข้าอยู่ได้ต้นปี 2553 ที่จะถึงนี้

ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟมืออาชีพเจ้าของถ้วยรางวัลพีจีเอ ทัวร์นาเม้นต์ ของเอเชียและยุโรปหลายรายการ และแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของไรมอน แลนด์ กล่าวว่า “ดีใจครับ ที่เลือกนอร์ทพ้อยท์เป็นบ้านของผม เพราะเมื่อถึงนอกฤดูกาลแข่งขัน ผมอยากใช้เวลากับครอบครัวและพัทยาก็มีทุกสิ่งทุกอย่างที่เราต้องการ”

“ที่สำคัญ นอร์ทพ้อยท์พร้อมเข้าอยู่ได้ต้นปี 2553 นี้แล้ว ทำเลหาดวงศ์อำมาตย์เป็นชายหาดที่สวยงามและเงียบสงบ และพัทยาก็มีสนามกอล์ฟระดับชั้นนำกว่า 20 แห่ง ให้เลือกใช้บริการ” โปรช้างย้ำ

มร. อูแบร์ วิริออท กรรมการผู้อำนวยการของไรมอน แลนด์ กล่าวว่า “พัทยาเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำหรับกีฬากอล์ฟของเอเชีย เราตื่นเต้นที่คุณธงชัย ใจดี จะมาเป็นหนึ่งในลูกบ้านของเรา ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของไรมอน แลนด์ เราภูมิใจมากกับความสำเร็จของคุณธงชัยที่ผ่านมาซึ่งได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับในหมู่นักกอล์ฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ”

นอกจากนี้ ธงชัย ใจดี ยังร่วมแคมเปญโปรโมชั่นของโครงการ เชิญชวนนักกอล์ฟและผู้สนใจซื้อโครงการนอร์ทพ้อยท์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2552 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2553 จะได้รับแพ็คเก็จสิทธิพิเศษ มูลค่ารวมกว่า 150,000 บาท ประกอบด้วย สมาชิกภาพ 2 ปี ที่สยาม คันทรี คลับ สนามกอล์ฟระดับมาตรฐานสากลซึ่งเป็นสถานที่จัดทัวร์นาเม้นระดับโลก พร้อมด้วยบัตรกำนัลที่พัก 2 คืน ณ โรงแรมระดับห้าดาวพร้อมบัตรกำนัลเพื่อใช้บริการสปา และบัตรรับประทานอาหารมื้อหรูจากร้านอาหารมีระดับในพัทยาสำหรับสองท่าน

มร. วิริออทกล่าวเพิ่มเติมว่า “เนื่องจากกีฬากอล์ฟเป็นกิจกรรมอันดับต้น ๆ ของกิจกรรมการพักผ่อนหย่อนใจในเมืองพัทยา การมอบสมาชิกภาพของสยามคันทรีคลับแก่ผู้ซื้อห้องชุดของโครงการนอร์ทพ้อยท์ จึงเป็นของขวัญต้อนรับพิเศษที่เราเลือกมอบแก่ลูกค้าของเรา พัทยาเป็นเมืองที่มีสีสันหลากหลาย ทั้งความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ กิจกรรมกลางแจ้ง ภัตตาคารและสปาชั้นนำมากมาย แพ็คเกจที่เรามอบให้แก่ลูกค้า เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นเมื่อเทียบกับสิ่งที่พัทยามอบให้ผู้มาเยือนและผู้พักอาศัย”

โครงการนอร์ทพอยท์เป็นที่รู้จักในฐานะ “คอนโดยอดเยี่ยมในเขตอีสเทิร์นซีบอร์ด” จากงานประกาศผลรางวัล “ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อะวอร์ด 2008” ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 12 ไร่ ร่มรื่นด้วยทัศนียภาพของสวนสวยทอดตัวยาวกว่า 80 เมตรตลอดแนวชายหาดวงศ์อำมาตย์ มีห้องชุดหรูหลากหลายรูปแบบให้เลือก ตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน รวมถึงห้องดูเพล็กซ์และเพนท์เฮาส์ นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ สวนบนดาดฟ้า ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำ สำหรับผู้ใหญ่ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กพร้อมสไลเดอร์ และเฉลียงอาบแดด

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมบูธไรมอน แลนด์ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษได้ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา ชั้น 2 โซน P2D ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคมถึง 2 พฤศจิกายน นี้

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายนอร์ทพอยท์ พัทยา โทร.+66(0) 3848 8613 โทรสาร:+66(0) 3848 8617 อีเมล์: sales@northpointpattaya.com เว็บไซต์ www.northpointpattaya.com