ซิซซ์เล่อร์ โหนกระแสเทศกาลเจ ส่งเสริมสุขภาพ ด้วยเมนูเจสุดคุ้ม 17-27 ตุลาคม นี้

ซิซซ์เล่อร์เกาะกระแสความนิยมในการดูแลสุขภาพ ตลอดจนความนิยมรับประทานอาหารเจในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจ เปิดตัวเมนูไฮไลท์ “J Festival” สุดพิเศษ 4 เมนูในราคาอิ่มละเพียง 149 บาท ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ สาขาทองหล่อ ซอย 2 สุขุมวิท 55 โดยมีกูรูวัฒนธรรมจีนชื่อดัง จิตรา ก่อนันทเกียรติ มาให้ความรู้ ท่ามกลางผู้มีเกียรติที่ใส่ใจในสุขภาพของตนเองและสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

ลูกค้าที่สนใจสามารถเลือกรับประทานเมนูเจ นอกเหนือจากเมนูที่จำหน่ายตามปรกติระหว่างวันที่ 17-27 ตุลาคม ศกนี้ ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ 33 สาขา ทั่วประเทศ

มร.จอห์น ไฮเน็ค รองประธาน บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ดำเนินงานร้านอาหาร “ซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทย และประเทศจีน เปิดเผยว่า “ซิซซ์เล่อร์ดำเนินธุรกิจด้านร้านอาหารสไตล์ตะวันตกในประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 16 ปีแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราให้ความสำคัญกับคุณภาพของอาหารทุกจานมาโดยตลอด อาหารทุกจานที่เราให้บริการแก่ลูกค้าเป็นอาหารที่มีคุณภาพและมีประโยชน์ต่อสุขภาพซึ่งยังคงมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยลูกค้าของเรานิยมรับประทานสลัดจากสลัดบาร์ ตลอดจนถึงผักสดต่างๆ ควบคู่ไปกับการรับประทานอาหารเมนูย่าง ทั้งประเภทเนื้อสัตว์ และซีฟู้ด โดยกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการมีตั้งแต่นักศึกษา คนวัยทำงาน นักธุรกิจ ตลอดจนสมาชิกทุกวัยในครอบครัวที่นิยมไปรับประทานพร้อมกันทั้งครอบครัวในสาขาต่างๆ ที่เปิดให้บริการในห้างสรรพสินค้า

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ซิซซ์เล่อร์ กล่าวว่า “ในการไปใช้บริการที่ร้านอาหารซิซซ์เล่อร์ของเรา ลูกค้าสามารถเลือกสรรรับประทานเมนูมากมาย โดยเฉพาะเมนูจากสลัดบาร์ที่มีให้เลือกรับประทานกว่า 20 ชนิด สำหรับในเทศกาลถือศีลกินเจปีนี้ ซิซซ์เล่อร์ได้คัดสรรเมนูอาหารเจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีแนวคิดที่จะเริ่มรับประทานในปีนี้ หรือผู้ที่รับประทานอาหารเจเป็นประจำ โดยสามารถเลือกรับประทานสลัดบาร์เจได้กว่า 20 รายการ รวมทั้งมีรายการสลัดบาร์เจใหม่ๆ ถึง 4 เมนูในราคาอิ่มละเพียง 149 บาท ได้แก่ 1. Singapore Noodle หรือ หมี่สิงคโปร์ ที่มีส่วนผสมของเส้นหมี่เจลวก เห็ดฟางหั่นบางๆ ลวก แครอทสด เซลาลี่ พร้อมกลิ่นหอมของน้ำมันงา และรสชาติของพริกไทยดำ รสชาติกลมกล่อมอร่อยอย่าบอกใครเชียว 2. Fried Chinese Noodle Salad หรือผัดหมี่เจ ซึ่งเป็นเมนูที่ซิซซ์เล่อร์มีอยู่แล้ว เพียงแต่ในช่วง J Festival นำมาปรุงแต่งให้เป็นเมนูเจมากยิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมของหมี่ซั่ว กะหล่ำปลี แครอท โปรตีนเกษตร ซอสปรุงรส พร้อมพริกป่นเพื่อให้มีรสชาติเผ็ดเล็กน้อย 3. Roasted Vegetable & Honey Soy Salad หรือสลัดผักย่างพร้อมน้ำสลัดสูตรพิเศษ ประกอบด้วย ฟักทอง แครอท ข้าวโพดอ่อน มันฝรั่ง พริกยักษ์ที่นำไปย่างให้สุกเล็กน้อย แล้วมาคลุกเคล้าให้เข้ากันกับซอสน้ำผึ้งสูตรลับพิเศษเฉพาะของซิซซ์เล่อร์ ทำให้มีกลิ่นหอมน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น และ 4. Vegetable Tom Yum Soup หรือซุปต้มยำผักที่มีส่วนผสมของฟักทอง แครอท โปรตีนเกษตร เห็ดนางฟ้า เห็ดฟาง มะเขือเทศ พริกขี้หนู และใบกะเพราที่ช่วยเพิ่มความหอม พร้อมความกลมกล่อมด้วยรสชาติต้มยำที่ลงตัวด้วยน้ำมะนาว”

นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถสั่งเมนู Tempura Shitake หรือเห็ดชิตาเกะชุบแป้งทอดที่รับประทานเป็นอาหารว่าง เสิร์ฟร้อนๆ พร้อมซอสสูตรพิเศษโรยด้วยงาขาว หอมน่ารับประทานในราคาเพียงจานละเพียง 99 บาท

“ด้วยความเชี่ยวชาญมากด้วยประสบการณ์ในการสร้างสรรค์เมนูจานใหม่ที่นำเสนอในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจ ซิซซ์เล่อร์มั่นใจว่าทั้งลูกค้าซิซซ์เล่อร์ที่แวะเวียนไปรับประทานอย่างสม่ำเสมอ ตลอดจนลูกค้าที่อาจจะแวะไปรับประทานในช่วงนี้จะสามารถเพลิดเพลินกับเมนูเจเหล่านี้ ทั้งนี้ซิซซ์เล่อร์ยังคงมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับคุณภาพและความสดใหม่ของส่วนผสมต่างๆ ที่นำมาปรุงให้ลูกค้าเป็นอันดับแรกอยู่แล้ว” มร.ไฮเน็ค กล่าวสรุป

จากภาพ
มร.จอห์น ไฮเน็ค (กลาง) รองประธาน บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ดำเนินงานร้านอาหาร “ซิซซ์เล่อร์” ในประเทศไทย และประเทศจีน พร้อมด้วยนางนงชนก สถานานนท์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ซิซซ์เล่อร์ ถ่ายภาพร่วมกับ นางสาวจิตรา ก่อนันทเกียรติ (ที่ 2 จากขวา) กูรูวัฒนธรรมจีน ในโอกาสแถลงข่าวเปิดตัวเมนูไฮไลท์ “J Festival” ระหว่างวันที่ 17-27 ตุลาคม ศกนี้ ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ 33 สาขา ทั่วประเทศ ณ ร้านซิซซ์เล่อร์ สาขาทองหล่อ