ยูเซอริน ท้าพิสูจน์ผิวสวยกับเกม Beauty Fighter

กรุงเทพฯ/ 27 ตุลาคม 2552 – เพราะปัญหาผิวของผู้หญิงมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผิวคล้ำเสีย จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง รอยดำจากสิว หรือการปกป้องผิวจากแสงแดด ดังนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง จึงเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุด มีประสิทธิภาพและอ่อนโยนต่อผิว ยูเซอริน เวชสำอางอันดับหนึ่งในประเทศไทย เปิดตัว Beauty Fighter เกมออนไลน์มันส์ๆ บนเว็บไซต์ www.skinthatshows.com ให้สาวๆได้ทำความรู้จักกับปัญหาผิวและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากยูเซอริน อาทิ ยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น สำหรับผิวไวต่อแดด คล้ำเสีย ยูเซอริน เดอร์โม เพียวริฟายเออร์ สำหรับผิวมีปัญหาจากสิวและรูขมขนกว้าง และยูเซอริน ซัน สำหรับปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี เพื่อการดูแลผิวอย่างถูกต้อง ตรงจุดแบบผู้เชี่ยวชาญผิว พร้อมรับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ และลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ต่อที่ 1 – ร่วมสนุกกับเกม Beauty Fighter รับคะแนนสะสม เพื่อแลกของสมนาคุณฟรี! ได้ถึง 2 ครั้ง

ต่อที่ 2 – เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ยูเซอริน รับรหัสเพื่อนำกลับมากรอกในเว็บไซต์ รับคะแนนสะสมเพิ่มทันที 3,000 คะแนน เพื่อแลกของสมนาคุณและร่วมลุ้นเป็น The Winner

ต่อที่ 3 – The Winner เมื่อสิ้นสุดแคมเปญ ผู้มีคะแนนสูงสุด 10 อันดับแรก ร่วมลุ้นรับของรางวัลใหญ่จากยูเซอริน รวมมูลค่ากว่า 53,000 บาท

ร่วมเป็นเจ้าของผิวสุขภาพดี สมบูรณ์แบบ ด้วยการลงทะเบียนและเริ่มสะสมคะแนนของคุณได้แล้วที่ www.skinthatshows.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม ศกนี้ เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ Eucerin Skin Expert Center โทร. 02297 2284 หรือ www.Eucerin.co.th